svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบชายไร้บ้าน พร้อม ด.ช. 10 ปี พยายามขืนใจเหยื่อ 10 ขวบ ในป่าละเมาะ

15 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ตามรวบชายไร้บ้านวัย 20 ปี พร้อมเด็กชายวัย 10 ขวบ ลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ว่าจะให้เงิน ก่อนพยายามขืนใจในป่าละเมาะ ติดกับสวนสาธารณะประตูเมืองขอนแก่น

15 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น สั่งการให้ พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ศิวนัส สุวรพันธ์ สวป.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมร้อยเวร 20 สภ.เมืองขอนแก่น รวบกันจับกุมนายรุชดี้ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี และ ด.ช.สุทัด โสเมือง อายุ 10 ปี หลังร่วมกันพยายามก่อเหตุขืนใจเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ บริเวณป่าละเมาะหลังสถานีรถไฟขอนแก่น

พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า สายตรวจชุดที่ 2 ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองขอนแก่น ว่า มีเหตุชายสองคนได้ล่อลวงลูกสาวของตนไปแถวบริเวณวัดวุฒาราม ถนนหน้าสถานีรถไฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบผู้แจ้งซึ่งเป็นมารดาของด.ญ.เอ จึงได้ร่วมกันออกตามหา

ต่อมาพบเด็กหญิงเอ วิ่งออกมาจากวัดวุฒาราม มาหาแม่และตำรวจ พร้อมบอกว่าถูกนายรุชดี้ เด็กชายสุทัด พาไปกระทำชำเราที่ป่าละเมาะหลังสถานีรถไฟ ส่วนทั้งคู่ได้พากันหลบหนีไป

รวบชายไร้บ้าน พร้อม ด.ช. 10 ปี พยายามขืนใจเหยื่อ 10 ขวบ ในป่าละเมาะ

ตำรวจกระจายกำลังออกค้นหา ไปพบผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ได้บริเวณร้านสะดวกซื้อถนนหน้าสถานีรถไฟ เมื่อเห็นตำรวจได้วิ่งหลบหนีไปทางป่าละเมาะหลังสถานีรถไฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางกำลังปิดล้อม ต่อมาเวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชาย 2 คน ซ่อนอยู่มุมมืด ภายในสวนประตูเมืองขอนแก่น จึงได้เข้าจับกุมตัวไว้ ก่อนควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น

นายรุชดี้ สารภาพว่า ตนเองเป็นคนที่ได้ลงมือก่อเหตุจริง โดยได้มีการออกอุบายกับผู้ปกครองเด็กว่า จะโอนเงินเข้าบัญชีแต่ก็ไม่ได้โอนเงิน เพราะตนเองก็ไม่มีเงิน จนกระทั่งได้พาเด็กหญิงมาที่บริเวณที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะสนามกอล์ฟเก่า อยู่ติดกับสวนสาธารณะประตูเมือง และพยายามขืนใจ แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะพาผู้เสียหายมาปล่อยไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ กระทั่งตำรวจมาตามจับกุมได้ 

รวบชายไร้บ้าน พร้อม ด.ช. 10 ปี พยายามขืนใจเหยื่อ 10 ขวบ ในป่าละเมาะ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้พาเด็กหญิงไปตรวจร่างกาย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา "ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร" นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline