svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มหื่นบุกทุบ-ขืนใจ ไกด์สาว อ้างทำไปเพราะฤทธิ์สุรา

13 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มหื่น ทุบพยายามขืนใจ ไกด์สาว เหยื่อฮึดสู้ฉกไอโฟนหนี ตร.แกะรอยตามจับคาห้องเช่า ย่านภาษีเจริญ อ้างทำไปเพราะฤทธิ์สุรา หลังตกงาน ขณะตระเวนหางานใหม่ เห็นผู้เสียหายอยู่เพียงลำพัง ด้าน ผกก.บางขุนเทียน แจ้ง 4 ข้อหาหนัก พบประวัติเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 2 ปี

13 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผู้กำกับการ สน.บางขุนเทียน นำกำลังฝ่ายสืบสวนจับกุมตัว นายนวนพ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาบุกรุกทำร้ายร่างกาย กระทำอนาจาร และชิงทรัพย์ผู้เสียหาย พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีแดงดำ และโทรศัพท์มือถือไอโฟน 1 เครื่อง ได้ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ในชุมชนภาษีเจริญ ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายนวพล ได้ขับขี่รถตระเวน ไปตามถนนกัลปพฤกษ์ กระทั่งไปถึงบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น หลังหนึ่งในพื้นที่เขตภาษีเจริญ และพบกับ น.ส.แพรว (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งประกอบอาชีพเป็นไกด์ และทำธุรกิจท่องเที่ยว กำลังไขประตูเข้าบ้าน

หนุ่มหื่นบุกทุบ-ขืนใจ ไกด์สาว อ้างทำไปเพราะฤทธิ์สุรา

หนุ่มหื่นบุกทุบ-ขืนใจ ไกด์สาว อ้างทำไปเพราะฤทธิ์สุรา

จากนั้น นายนวนพ จึงจอดรถแล้วปรี่เข้าไปประกบ ผู้เสียหาย จากทางด้านหลัง พร้อมผลักผู้เสียหายเข้าไปในบ้าน ก่อนใช้กำลังทำร้ายร่างกายด้วยการทุบตี ชกบริเวณใบหน้า และตามลำตัวหลายครั้ง เมื่อผู้เสียหายสิ้นแรงต่อสู้ขัดขืน นายนวนพ ยังได้ถอดกางเกงขายาว และกางเกงชั้นในของ น.ส.แพรว ออกมากองไว้ที่พื้นบ้าน หมายข่มขืนกระทำชำเรา เคราะห์ดีที่ น.ส.แพรว รวบรวมแรงต่อสู้เฮือกสุดท้าย ใช้เท้าทั้งสองข้างถีบ นายนวนพ เพื่อยับยั้งการกระทำของผู้คุกคาม ก่อนจะตะโกนร้องขอความช่วยเหลือให้ชาวบ้านได้ยิน 

หนุ่มหื่นบุกทุบ-ขืนใจ ไกด์สาว อ้างทำไปเพราะฤทธิ์สุรา

ทำให้ นายนวนพ ตกใจรีบหยิบเอาโทรศัพท์มือถือไอโฟน ของ น.ส.แพรว ออกจากบ้านพักขึ้นรถขับหลบหนีไปที่ห้องเช่า และถูกฝ่ายสืบสวนติดตามไปจับกุมตัวได้ในที่สุด

จากการสอบสวน นายนวนพ ให้การยอมรับว่า ทำงานรับจ้างก่อสร้าง แต่ช่วงนี้ไม่มีงาน จึงขาดรายได้ กระทั่งขณะขับขี่รถตระเวนหาไซต์งานก่อสร้าง เพื่อเข้าสมัครงาน จนมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้เสียหายกำลังไขกุญแจเข้าบ้านอยู่เพียงลำพัง จึงหวังแค่จะชิงทรัพย์หาเงินนำไปใช้ ไม่ได้มีเจตนาข่มขืน แต่คงต้องเป็นเพราะฤทธิ์สุรา ทำให้อารมณ์พาไป เลยทำให้จับผู้เสียหายแก้ผ้า ท้ายที่สุด ผู้เสียหายฮึดสู้จึงก่อเหตุไม่สำเร็จ

ด้าน พ.ต.อ.พายัพ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติ นายนวนพ ผู้ต้องหารายนี้พบว่าเคยถูกตำรวจ สน.ภาษีเจริญ จับกุมตัวข้อหาข่มขืนภรรยาตนเอง เมื่อปี พ.ศ.2560 ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำติดคุกนาน 3 ปี และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 2 ปี ส่วนคดีนี้ หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน พาผู้เสียหายซึ่งมีอาการบวมปูด บริเวณใบหน้า และตามร่างกายหลายแห่ง ไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลตากสิน ต้องรอให้อาการดีขึ้น ก่อนจะเชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา บุกรุกเคหสถาน, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย, ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ และข้อหากระทำอนาจาร แก่ นายนวนพ นำส่งดำเนินการตามกฎหมาย โดยหลังจากนี้หากผลการตรวจร่างกายพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

หนุ่มหื่นบุกทุบ-ขืนใจ ไกด์สาว อ้างทำไปเพราะฤทธิ์สุรา

logoline