svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ครอบครัวร่ำไห้ วอนลงโทษประหารชีวิต มือจุดไฟเผา-แทงสาวโรงงาน

07 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวสาวโรงงาน ร่ำไห้ขอโทษประหาร หนุ่มหึงโหดจุดไฟเผา-แทง 6 แผล คาร่องน้ำ แฉพฤติกรรมคนร้าย ติดการพนัน หึงหวงและทุบตีผู้ตายเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเลิกรากันได้ 10 วัน ไม่คิดจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ความคืบหน้ากรณีนายพิสุทธิ์ศิริ จันทร์โสดา หรือ ต้น อายุ 42 ปี ก่อเหตุจุดไฟเผาแฟนสาว อายุ 45 ปี โดยแฟนสาวได้วิ่งหนีเอาชีวิตรอด ลงไปในร่องน้ำท้ายซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 9 จ.สมุทรปราการ จากนั้นผู้ก่อเหตุ ได้ลงไปใช้อาวุธมีดแทงซ้ำ 6 แผล จนเสียชีวิตในสภาพเปลือย เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (6 มีนาคม) โดยตำรวจตามไปจับกุมได้บริเวณริมแม่น้ำบางประกง เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

7 มีนาคม 2566 เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเกิดของนางณัฐนันท์ (สงวนนามสกุล) ผู้เสียชีวิต พื้นที่ ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี พบญาติพี่น้อง และชาวบ้านกำลังเตรียมจัดงานศพ ซึ่งจะเดินทางมาถึงบ้านไม่เกินเที่ยงคืนวันนี้ (7 มีนาคม)
ครอบครัวร่ำไห้ วอนลงโทษประหารชีวิต มือจุดไฟเผา-แทงสาวโรงงาน

นางจิตร (สงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี แม่นางณัฐนันท์ เล่าว่า ตนมีลูก 5 คน ผู้ตายเป็นลูกคนที่ 4 ผู้ตายเคยแต่งงานมาแล้ว มีลูก 1 คน แต่ได้แยกทางกับสามี ต่อมาผู้ตายได้ไปทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู จ.สมุทรปราการ และคบหากับนายพิสุทธิ์ศิริ และพามาแนะนำที่บ้านเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นคนพูดไม่ค่อยเข้าหูคนอื่น ทั้งนี้ แม่ของผู้เสียชีวิต ได้บอกว่าตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว ขอให้ลูกสาวไปสู่สุคติ ชาติหน้าขอให้มาเกิดเป็นแม่ลูกกันอีก

ครอบครัวร่ำไห้ วอนลงโทษประหารชีวิต มือจุดไฟเผา-แทงสาวโรงงาน

ด้าน นางสมคิด (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี พี่สาวผู้ตาย เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดกับครอบครัวตัวเอง ส่วนที่น้องชายคบหากับนายต้น ที่บ้านไม่เคยสนับสนุน เพราะนายต้นเป็นคนที่เชื่อถือไม่ได้ พูดไม่ดี หน้าไหว้หลังหลอก ปากกับใจไม่ตรงกัน ทั้งเล่นการพนัน และหึงหวงน้องและทำร้ายบ่อยมากแต่ไม่หนักถึงขนาดนี้ เวลาทะเลาะกันเรื่องลูกเรื่องเงิน เพราะต่างคนต่างมีลูกติด ผู้ตายก็ไม่เคยเล่าให้ฟัง แต่ตนจะโทรหาผู้ตาย บอกให้ระวังตัวจะทะเลาะแล้วก็ดีกันมาเรื่อย ๆ
ครอบครัวร่ำไห้ วอนลงโทษประหารชีวิต มือจุดไฟเผา-แทงสาวโรงงาน
ส่วนมากจะทะเลาะเรื่องค่างวดรถ เพราะน้องสาวส่งคนเดียวเดือนละ 12,000 บาท มาประมาณ 3 ปี รถซื้อเป็นชื่อของน้องสาว แต่อยากให้นายต้นช่วยผ่อน เพราะน้องสาวมีภาระ ต้องส่งเงินให้แม่และลูก ล่าสุดทราบว่าน้องสาวเลิกกับนายต้น ได้ประมาณ 10 วัน แล้วย้ายออกไปอยู่ห้องเช่ากับเพื่อน พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ญาติเสียใจกันหมดทุกคน พี่สาวกำลังดำเนินการเดินเรื่องนำศพกลับบ้าน ตั้งสวด 1 คืน และมีกำหนดฌาปนกิจในช่วงบ่ายวันที่ 8 มีนาคม

อยากถามนายต้นว่า ทำไมถึงคิดทำแบบนี้ ฝากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีถึงที่สุด รับโทษสูงสุด ให้ประหารชีวิต แต่มันก็ไม่คุ้มค่ากับผู้ที่เสียชีวิตไปแล้วให้รับกรรมมากกว่าผู้ตายร้อยเท่าพันเท่า

logoline