svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดโหด! หนุ่มจุดไฟเผาสาวร่างเปลือย กระโดดหนีลงน้ำยังตามไปแทงซ้ำดับ

06 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดโหด! หนุ่มจุดไฟเผาสาวร่างเปลือย สาวหนีกระโดดลงไปในร่องน้ำ ยังตามไปใช้มีดแทงซ้ำดับ ก่อนขับรถกระบะหลบหนี ด้าน ตร.เร่งล่าตัวฆาตกร

6  มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งเหตุว่า มีหญิงถูกไล่ทำร้ายร่างกาย ด้วยการราดน้ำมัน และจุดไฟเผา ก่อนที่คนร้ายจะตามไปใช้มีดจ้วงแทงซ้ำอีกหลายครั้ง จนทำให้หญิงสาวรายนี้เสียชีวิต อยู่ในร่องน้ำท้ายซอยนิคมบางปู ซอย 9 หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 

สุดโหด! หนุ่มจุดไฟเผาสาวร่างเปลือย กระโดดหนีลงน้ำยังตามไปแทงซ้ำดับ

ที่เกิดเหตุพบชายสูงอายุ ซึ่งเป็นพลเมืองดีถูกไฟไหม้บริเวณคอ และแขน จนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล นอกจากนี้ในร่องน้ำท้ายซอยดังกล่าว ยังพบศพหญิงไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี นอนตะแคงข้างเสียชีวิต ในสภาพเลือดท่วมตัว และเปลือยกาย โดยที่พื้นถนนเจ้าหน้าที่ยังพบแกลอนน้ำมัน เศษผ้าที่ถูกไฟไหม้ กระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน จึงปิดกั้นพื้นที่ เพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียด 
 

สุดโหด! หนุ่มจุดไฟเผาสาวร่างเปลือย กระโดดหนีลงน้ำยังตามไปแทงซ้ำดับ
จากการตรวจสอบสภาพศพของหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้ พบว่า มีบาดแผลถูกไฟไหม้ตามร่างกาย และยังพบบาดแผลจากการถูกของมีคม จ้วงแทงตามร่างกาย ทั้งที่ต้นขา สะโพก หน้าท้อง ราวนม หลัง รวมแล้ว  6 แผล 

สุดโหด! หนุ่มจุดไฟเผาสาวร่างเปลือย กระโดดหนีลงน้ำยังตามไปแทงซ้ำดับ

สอบถามพลเมืองดีและเป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายไทย  อายุประมาณ 40-45 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ ขับขี่รถกระบะ สีประตู ยี่ห้อมิซูบิชิ สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร หลังก่อเหตุ ได้ขับรถกระบะหลบหนีไป โดยไม่ทราบเส้นทางหลบหนี

ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเอง กำลังยืนเช็ดรถสองแถวอยู่บริเวณใกล้เคียง ได้มีรถกระบะสีขาวคันดังกล่าว ขับเข้ามาจอด และมีหญิงสาว (ผู้ตาย) วิ่งเปลือยกายออกมาจากรถ โดยมีผ้าขนหนูปิดตัววิ่งมาขอความช่วยเหลือ จังหวะนั้นชายคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ซึ่งเดินตามฝ่ายหญิงมา พยายามเข้ามาหาตัวฝ่ายหญิง แต่มีกลุ่มพลเมืองดียืนปิดกั้นเอาไว้ ทำให้ชายคนดังกล่าวย้อนกลับไปที่รถ และนำน้ำมันเบนซินที่เตรียมใส่แกลอนเอาไว้ นำมาสาดใส่ฝ่ายหญิง และพลเมืองดีที่ยืนอยู่ ก่อนจะจุดไฟเผาทันที 

โดยไฟได้ลุกไหม้พลเมืองดี และหญิงสาวผู้ตาย จนทำให้ทุกคนที่ถูกไฟลุกไหม้ ต่างวิ่งหนีตายไปกันคนละทิศ คนละทาง โดยฝ่ายหญิงผู้ตาย ซึ่งถูกไฟไหม้ จึงวิ่งหนีตายกระโดดลงไปในร่องน้ำ แต่กลับถูกคนร้ายย้อนกลับไปเอามีดปลายแหลมในรถ วิ่งตามไปจ้วงแทงไม่ยั้งหลายครั้ง จนหญิงสาวเสียชีวิต ทั้งนี้ หลังจากคนร้ายลงมือก่อเหตุ จึงได้ขับรถหลบหนีไป 

ด้าน พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ได้สั่งการให้ระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และตำรวจฝีมือดี พร้อมกับสั่งการให้ตำรวจทุกโรงพัก ออกไล่ล่าหารถกระบะ และคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมรายนี้แล้ว โดยขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่า พบรถหรือตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ แต่อย่างใด 
 

logoline