svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด กระบะชนประสานงาเก๋ง ดับ 5 เด็กสาหัส 1

26 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด กระบะเสียหลักข้ามเลน ชนประสานงารถเก๋งจนตกข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 5 ราย เด็กสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่จ.อุบลราชธานี

26 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.ทองเรี่ยม เสียงหวาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถกระบะมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดภายในรถ บริเวณถนนระหว่างเดชอุดม-แยกท่าโพธิ์ศรี บริเวณสะพานห้วยตำแย บ้านแขม ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยจีตัมเกาะ 

สลด กระบะชนประสานงาเก๋ง ดับ 5 เด็กสาหัส 1

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชนประสานงากับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว กระเด็นตกลงไปข้างทาง มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งเป็นผู้หญิง 3 คน ทราบชื่อ นางสาวสุจิตรา (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี คนขับ และนางนันทนา (สงวนนามสกุล) ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บัวงาม อ.เดชอุดม อีก 1 ราย เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ และมีเด็กชายและหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเดชอุดม เด็กหญิงทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล 1 คน ส่วนเด็กชายถูกนำส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี 

ส่วนรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเป็นคนขับ ทราบชื่อ นายคงคา (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี สภาพศพรถทั้ง 2 คัน คอหัก แขนขาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คนออกมา สลด กระบะชนประสานงาเก๋ง ดับ 5 เด็กสาหัส 1
ส่วนรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเป็นคนขับ ทราบชื่อ นายคงคา (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี สภาพศพรถทั้ง 2 คัน คอหัก แขนขาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คนออกมา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่ารถกระบะเดินทางมาจากอำเภอน้ำยืนมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเดชอุดม ส่วนรถเก๋งขับสวนมา พอมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนประสานงากับรถเก๋งที่ขับมาในช่องจราจรของตนเอง จนรถเก๋งกระเด็นตกลงข้างทาง โดยคนขับอาจขับมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับเป็นถนนทางตรงสองเลนรถสวนทางกัน เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

logoline