svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พระเอกลิเก แจงปมรับงานถวายบวบ ขออยู่เงียบ ๆ ไม่ตอบโต้

25 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระเอกลิเกหน้า โต้ปมรับงานถวายบวบ ยืนยันไม่ได้ขายบริการ แต่ถูกกลั่นแกล้ง ขอมองในแง่ดี ทำให้มีคนรู้จักเพิ่มมากขึ้น ตนเองจะได้โปรโมทงาน ขณะที่ รองเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง สั่งตรวจสอบพฤติกรรมพระสงฆ์ ที่ทำเสื่อมเสียศาสนา

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อีซ้อขยี้ข่าว2" ได้โพสต์ภาพพระสงฆ์กำลังฉันบวบ พร้อมข้อความระบุว่า พระเอกลิเกหนุ่มหน้ามนขวัญใจเจ้าอาวาสหลายวัด ที่เบื้องหลังแม่ยกแอบไปรับงานถวายบวบ ซู้ดผัดไทยกับลูกค้าที่เป็นพระสงฆ์และเณรเท่านั้น แถมหลังจบงานยังนำมาลงรีวิวในกลุ่มและด้วยความที่หน้าหล่อ งานดี บรรดาลูกค้าต่างบอกปากต่อปากถึงขั้นมีเจ้าอาวาสและพระปลัดบางคนยังต้องเรียกให้ช่วย โดยพระเอกลิเกรายนี้จะเลือกถวายบวบให้กับพระในอยุธยา อ่างทอง ปทุมธานี เป็นหลัก มีเจ้าคณะบางคนเรียกซ้ำออกไปนัดเจอนอกสถานที่อีกด้วย

25 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับพระเอกลิเกที่ตกเป็นข่าว ขณะทำการแสดงอยู่ในวัดแห่งหนึ่ง อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ระบุว่า รูปภาพลามกดังกล่าวนั้นเป็นการก๊อปปี้ส่งต่อกันไปเรื่อย ๆ ตนเองยังไม่รู้เรื่องเลยว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งมีทีมข่าวเข้ามาสอบถาม รู้สึกงงมาก ส่วนเรื่องรับงานการแสดง ตอนนี้มีประเด็นกันอยู่คือเรื่องงาน ถูกกล่าวหาว่าตนเองไปรับงานตัดหน้า ราคาต่ำ ไปแย่งงานของเขา ซึ่งส่วนตัวก็ไม่เคยไปว่าอะไรเขา ตอนนี้ไม่ว่ามีเรื่องอะไรมาก็จะเงียบอย่างเดียว ไม่ตอบโต้ สมัยก่อนเคยเล่นทวิตเตอร์ และต่อมาโทรศัพท์เครื่องที่เล่นก็พังไปนานแล้ว

พระเอกลิเก แจงปมรับงานถวายบวบ ขออยู่เงียบ ๆ ไม่ตอบโต้
 

พระเอกลิเก ยืนยันว่า ไม่เคยรับงานขายบริการ ส่วนเรื่องงานการ เมื่อมีเจ้าภาพติดต่อมาตนเองก็รับเล่นเท่านั้นเอง ตนเองก็ต้องทำมาหากิน ต้องหาเงิน ช่วงนี้เหมือนมีความพยายามทำให้เสียชื่อเสียง มีการโจมตีพระสงฆ์ ไม่อยากให้ใครมาโจมตีแบบนี้กับคนทำมาหากิน ตอนนี้เหมือนตนเองโดนหลายเรื่อง ก็ให้รอดูกันต่อไป ตนเองไม่ตอบโต้

มีข่าวแบบนี้คิดอีกทีก็ดีเหมือนกัน ตนเองจะได้โปรโมทฝากงาน ช่วงนี้มีคนทักเข้ามาสื่อออนไลน์จำนวนมาก และกดไลก์เพิ่มขึ้น ตนเองไม่ชอบข่าวแบบนี้ แต่เมื่อเป็นแบบนี้ก็ฝากโปรโมทรับงานเลย พระเอกธนกร ธนาวิน รับงานแสดง ลิเก โขน ละคร นางรำ ราคาเป็นกันเอง

ด้าน พระครูสิทธิกิจจาทร รองเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง เจ้าอาวาสวัดอ่างทอง กล่าวว่า ตอนนี้คณะสงฆ์จังหวัดอ่างทอง ได้มอบหมายให้ทางเจ้าอาวาสวัด เจ้าคณะตำบล เจ้าคณะอำเภอ กวดขันและตรวจสอบ หากพบพระภิกษุสงฆ์ที่มีพฤติการณ์เบี่ยงเบนทางเพศ กระทำการใด ๆ อันเป็นที่เสื่อมเสียแก่พระพุทธศาสนา ก็ให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาด เพื่อไม่ให้เป็นที่เสื่อมเสียต่อไป

พระเอกลิเก แจงปมรับงานถวายบวบ ขออยู่เงียบ ๆ ไม่ตอบโต้

logoline