svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มโพสต์ตามหาแมวหาย ใครพบตัว จ่ายทันที 1 แสนบาท

22 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มอุทัยธานี โพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหาแมวสุดรัก พันธุ์วิเชียรมาศ หลุดหายไปนานกว่า 10 วัน ใครพบตัวหรือส่งคืน ให้เงินรางวัลทันที 1 แสนบาท

22 กุมภาพันธ์ 2566 ที่จ.อุทัยธานี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศ ตามหาน้องแมวของตัวเอง หลังหายตัวไปจากคลินิกรักษาสัตว์ ในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี นานกว่า 10 วัน โดยตั้งรางวัลให้กับผู้ที่พบน้องแมวตัวนี้สูงถึง 100,000 บาท 

หนุ่มโพสต์ตามหาแมวหาย ใครพบตัว จ่ายทันที 1 แสนบาท

โดยในโพสต์ ระบุว่า "นี่ก็สิบกว่าวันมาแล้ว จนป่านนี้แล้วยังไม่มีวี่แววน้อง Apple เลย หายไปหลังอุทัยธานีสัตวแพทย์ ซึ่งน้องกำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัว เจ้าของเป็นห่วงน้องมากกลัวอาการน้องจะทรุดลง ใครพบเห็น หรือ สามารถแจ้งเบาะแสให้จับได้ หรืออุปการะไว้ โปรดแจ้งที่เบอร์โทร 095-640-xxxx มีรางวัลให้ 100,000 บาทครับ"

หนุ่มโพสต์ตามหาแมวหาย ใครพบตัว จ่ายทันที 1 แสนบาท

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่พูดคุยสอบถามกับ นายจิรายุ ซึ่งเป็นเจ้าของแมวตัวดังกล่าว ได้เล่าให้ฟังว่า น้องแมวตัวนี้มีชื่อว่า น้องแอปเปิ้ล เป็นแมวพันธุ์วิเชียรมาศ เพศเมีย อายุ 1 ปี เป็นแมวที่ตนเองนั้นเลี้ยงไว้ตั้งแต่เกิด โดยวันที่เกิดเหตุนั้น ตนเองได้นำน้องแมวไปรักษาอาการป่วยที่คลินิกรักษาสัตว์ที่อยู่ใกล้บ้าน แต่น้องเกิดหลุดหายไป ซึ่งก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิด 

โดยตอนแรกตนเองได้ประกาศให้รางวัลไว้ 10,000 บาท แต่เลยมา 10 กว่าวันแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีคนพบตัว น้องแอปเปิ้ล วันนี้ตนจึงตัดสินใจเพิ่มรางวัลให้เป็น 100,000 บาท หากใครที่พบเห็น น้องแอปเปิ้ล สามารถนำตัวน้องมาส่งได้ที่ร้านขายมะพร้าวสด ที่อยู่ตรงข้ามกับร้านอุทัยธานีสัตวแพทย์ พร้อมรับเงินได้เลยทันที ตอนนี้เป็นห่วงแมวมากๆ เพราะน้องนั้นป่วยอยู่และเป็นแมวขี้กลัว ภาวนาขอให้น้องนั้นยังปลอดภัย 

หนุ่มโพสต์ตามหาแมวหาย ใครพบตัว จ่ายทันที 1 แสนบาท

โดยหลังจากที่นายจิรายุ โพสต์ประกาศผ่านทางสื่อโซเชียลไปแล้วนั้น ก็ยังพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ด้วยการจุดธูปบนบานศาลกล่าว ต่อหลวงพ่อเคลือบ วาจาสิทธิ์ วัดหนองกระดี่ หนึ่งในพระเกจิอาจารย์ ที่ประชาชนนิยมขอพรและบนบานศาลกล่าวในเรื่องของการช่วยให้หาของที่หายและได้กลับคืนมาอีกด้วย

logoline