svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดคลิปกล้องหน้ารถ นาทีกระบะป้ายแดงพุ่งชนขอบทางด่วน

21 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กล้องหน้ารถกระบะป้ายแดง บันทึกภาพนาทีก่อนรถเสียหลักพุ่งชนขอบทางด่วน ทำให้ลูกชายวัย 6 ขวบ หล่นลงมาเสียชีวิต พบเหตุการณ์ภายในรถปกติ ไม่มีเสียงทะเลาะเบาะแว้ง ผู้เชี่ยวชาญเตรียมเข้าตรวจสอบสาเหตุต่อไป

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุสลด รถกระบะป้ายแดงเสียหลักพุ่งชนขอบทางด่วน กาญจนาภิเษก สายสุขสวัสดิ์-บางพลี ขามุ่งหน้าด่านบางแก้ว ช่วงข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้เด็กชาย วัย 6 ขวบ ที่นอนหลับอยู่ด้านหลัง ร่างกระเด็นทะลุกระจกพลัดตกทางด่วน ที่มีความสูงกว่า 50 เมตร กระแทกพื้นเสียชีวิต โดยคนขับที่เป็นพ่อของเด็ก 6 ขวบ ให้การว่า ขณะที่ขับรถอยู่เกิดพวงมาลัยล็อก จนไม่สามารถควบคุมรถได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

21 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (20 กุมภาพันธ์) ทางครอบครัวได้เดินทางไปขอรับศพบุตรชายวัย 6 ขวบ จากสถาบันนิติเวช รพ.ตร. ก่อนจะนำศพมายังที่เกิดเหตุ เพื่อให้พระทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ไปบำเพ็ญกุศลศพ ที่วัดพันเสด็จใน ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีกำหนดสวนอภิธรรมศพ 1 คืน ก่อนที่จะณาปนกิจศพในวันนี้

เปิดคลิปกล้องหน้ารถ นาทีกระบะป้ายแดงพุ่งชนขอบทางด่วน

ล่าสุดทีมข่าวได้ภาพกล้องหน้ารถคันเกิดเหตุมาจากแหล่งข่าว โดยเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถคันเกิดเหตุ สามารถจับภาพ ขณะที่ทั้งครอบครัวขับรถมาตามทางบนทางด่วนในเลนขวาตามปกติ ในรถไม่มีเสียงทะเลาะเบาะแว้ง ส่วนความเร็วที่เห็นตามจีพีเอส เพียงแค่ 77 กม. ต่อชั่วโมง จากนั้นรถได้เสียหลัก ไปทางเลนซ้าย จนพุ่งชนขอบทางด่วนอย่างแรง จนคนในรถได้หวีดร้อง ด้วยความตกใจ ขณะที่แม่เด็กพยายามเรียกหาลูกชาย

เปิดคลิปกล้องหน้ารถ นาทีกระบะป้ายแดงพุ่งชนขอบทางด่วน เปิดคลิปกล้องหน้ารถ นาทีกระบะป้ายแดงพุ่งชนขอบทางด่วน

ส่วนความคืบหน้าทางคดี เบื้องต้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ และจะมีการนัดผู้เชี่ยวชาญของกรมขนส่งทางบก และฝ่ายเทคนิคของบริษัทรถยนต์ ร่วมกับพิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ชมคลิป

logoline