svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ตั้ง 4 ปมสังหารสาวใหญ่หมกใต้ถุน พร้อมลุยหามือถือที่คาดเป็นหลักฐานสำคัญ

10 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ตั้ง 4 ปมสังหารสาวใหญ่หมกใต้ถุนบ้าน พร้อมลงพื้นที่ค้นหามือถือผู้เสียชีวิต ที่ยังคงสูญหายเป็นรอบสอง คาดเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ

10 กุมภาพันธ์ 2566 ความคืบหน้า กรณี น.ส.บุญเรือน (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ถูกฆาตกรรมหมกในห้องเก็บของใต้ถุนบ้านหลังหนึ่ง ต.อ่างทอง อ. ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง จากนั้น เจ้าหน้าที่ส่งร่างไปตรวจพิสูจน์ที่นิติเวชฯ พร้อมนำอุปกรณ์ที่คาดว่า คนร้ายใช้ลงมือสังหาร ไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงและตรวจดีเอ็นเอเทียบกับบุคคลต้องสงสัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ตร.ตั้ง 4 ปมสังหารสาวใหญ่หมกใต้ถุน พร้อมลุยหามือถือที่คาดเป็นหลักฐานสำคัญ

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ภาคภูมิ โห้ใย รอง ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ นำทีมพร้อมชุดสืบฯ ภ.จว.ประจวบฯ และชุดสืบฯ สภ.ทับสะแก ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อหาพยานหลักฐานในคดีเพิ่มเติม โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต ที่ยังหาไม่เจอโดยเจ้าหน้าที่ได้มุดลงไปใต้ถุนบ้าน ในจุดที่พบร่างผู้เสียชีวิตเพื่อหาหลักฐานในคดี

นายกิตติศักดิ์ งามระลึก อายุ 63 ปี เพื่อนบ้านมีสวนมะพร้าว อยู่ติดกับสวนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงประมาณบ่ายสองโมงเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ยังได้ยินเสียงผู้ตายตัดหญ้า ก็สงสัยว่า ทำไมช่วงเที่ยงผู้ตายจึงไม่หยุดพัก แต่หลังจากนั้นเสียงเครื่องตัดหญ้าเงียบลง

จุดที่ตนเองอยู่กับจุดที่เป็นบ้านผู้เสียชีวิต ห่างกันประมาณ 500 เมตร ถ้ามีคนแปลกหน้าเข้ามาในบริเวณบ้านผู้ตาย ก็จะได้ยินเสียงสุนัขเห่า แต่วันนั้นไม่ได้ยืนเสียงสุนัขเห่า กระทั่งมาทราบข่าวเมื่อช่วงเย็นวานนี้ว่า น.ส.บุญเรือน เสียชีวิตแล้ว 
ตร.ตั้ง 4 ปมสังหารสาวใหญ่หมกใต้ถุน พร้อมลุยหามือถือที่คาดเป็นหลักฐานสำคัญ
 

นายขวัญชัย โค้วปรีชา อายุ 54 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้พบศพ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงประมาณบ่าย ตนมีธุระจะติดต่อพูดคุยกับน้องสาว แต่ติดต่อไม่ได้ จึงติดต่อพี่สาวให้ติดต่อให้ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงมาหาน้องสาวที่บ้าน ซึ่งตอนมาถึง บ้านเปิดหน้าต่างทิ้งไว้ 2 บาน ประตูปิดอยู่ แต่ไม่แน่ใจว่าล็อกหรือไม่ ตนจึงปีนเข้าทางหน้าต่าง พอเข้าไปในบ้านได้เรียกหาน้องสาว แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เห็นผิดสังเกตจึงโทรตามภรรยาให้มาช่วยหา 

นายขวัญชัย กล่าวว่า เมื่อภรรยามาถึง ก็เปิดประตูเข้าบ้านได้โดยประตูไม่ได้ล็อก จึงมองว่าเกิดเรื่องไม่ดีกับน้องสาว เนื่องจากเวลาปกติน้องสาวจะออกไปไหนต้องล็อกบ้าน จึงรีบโทรแจ้งพี่สาวให้ไปแจ้งความคนหาย ตนก็ตามหาน้องจนทั่วบ้าน จนพี่สาวโทรมาบอกให้ลองดูที่ช่องใต้ถุนบ้าน พอเปิดออกดูก็พบศพน้องสาวอยู่ข้างใน

นายขวัญชัย กล่าวว่า ทางญาติพี่น้องสงสัยว่า คนก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่เข้ามาติดพัน มาหาน้องสาวอยู่ประจำ วันช่วงวันที่เกิดเหตุ ได้สอบถามชาวบ้านแถวนี้ดู ก็ไม่มีใครได้ยินเสียงสุนัขเห่าผิดปกติอะไร ซึ่งผู้ชายคนนี้มักจะมาขอเงินน้องสาวตนอยู่เป็นประจำ หากไม่ให้ไปจะทะเลาะกันตลอด ที่ผ่านมาคบหากับน้องสาวตนมาประมาณ 5 ปี แต่ทางพี่ ๆ ไม่เคยได้พูดคุยกับ ผู้ชายคนนี้
ตร.ตั้ง 4 ปมสังหารสาวใหญ่หมกใต้ถุน พร้อมลุยหามือถือที่คาดเป็นหลักฐานสำคัญ

ต่อมา ตำรวจได้สอบปากคำเพื่อนชายคนสนิท ที่เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนเเห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ อ.ทับสะแก พร้อมกับยึดรถเก๋ง ของผู้ต้องสงสัยไว้ตรวจสอบ เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยังให้การปฎิเสธว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังได้เชิญญาติผู้ตาย และเพื่อนบ้านใกล้เคียง ไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในบริเวณใกล้เคียง และเส้นทางเข้าออกบ้านผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งในเรื่องของ ปัญหาเรื่องชู้สาว , เรื่องเพื่อนชายคนสนิท , ชิงทรัพย์ หรือปัญหาขัดแย้งภายในครอบครัว ซึ่งยังคงต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์ จากวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ และยังคงค้นหาโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตที่หายไป ที่น่าจะเชื่อมโยงไปยังผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้
ตร.ตั้ง 4 ปมสังหารสาวใหญ่หมกใต้ถุน พร้อมลุยหามือถือที่คาดเป็นหลักฐานสำคัญ

logoline