svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.เร่งล่า 3 แรงงานต่างด้าว ผู้ต้องสงสัยคดีสังหารยกครัว 5 ศพ

10 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.วังเจ้า เร่งปูพรมล่าคนร้าย คดีฆ่ายกครัว 5 ศพ เผย จากพยานหลักฐาน ยัน ผู้ก่อเหตุ มี 3 คน เป็นแรงงานต่างด้าวทำงานในไร่ผู้ตาย เชื่อยังไม่ได้ข้ามชายแดน ด้าน พ่อผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง ลั่น ไม่สบายใจที่ตำรวจยังจับผู้ก่อเหตุไม่ได้

10 กุมภาพันธ์ 2566 ความคืบหน้ากรณีเหตุคนร้าย สังหารยกครัวชาวเขาเผ่าม้ง 5 ศพ ที่บ้านปางสังกะสี ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.วังเจ้า ได้นำตัวนำตัวแรงงานต่าวด้าวสูงอายุ ที่ยังอยู่ในพื้นที่สอบปากคำเพิ่ม หลังพบเบาะแสขัดแย้งเรื่องค่าจ้าง จนได้เบาะแสผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ จำนวน 3 ราย ที่กำลังหลบหนี นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งล่า 3 แรงงานต่างด้าว ผู้ต้องสงสัยคดีสังหารยกครัว 5 ศพ

ล่าสุด พ.ต.อ.วสันต์  ศิริกาญโกมล ผกก.สภ.วังเจ้า เปิดเผยความคืบหน้าว่า ขณะนี้กำลังเร่งปูพรมจับผู้ต้องหา จากพยานหลักฐานยืนยันได้ ว่า ผู้ก่อเหตุ  มี 3 คน เป็นแรงงานต่างด้าวที่ทำงานในไร่ของผู้ตาย เพราะมีพยานเป็นแรงงานต่างด้าว ที่ทำงานในไร่ใกล้กัน พบเห็นกลุ่มคนร้ายขับรถอีแต๋นของผู้ตายออกไปจากไร่ ในวันที่นายเชาว์และครอบครัวเสียชีวิต 

นอกจากนี้ กลุ่มแรงงานดังกล่าวยังรู้จักกับกลุ่มคนร้าย จึงมีการสอบถามถึงรูปพรรณสันฐานและชื่อ  เพื่อใช้ในการประกอบการตามล่าตัว โดยจากกการสืบสวนยังเชื่อว่า คนร้ายจะยังคงอยู่ในประเทศไทย ยังไม่ได้ข้ามชายแดนไป เพราะการเดินทางไป ค่อนข้างลำบาก 

ตร.เร่งล่า 3 แรงงานต่างด้าว ผู้ต้องสงสัยคดีสังหารยกครัว 5 ศพ

ประกอบกับ ได้ประสานกับชาวบ้านในพื้นตามเส้นทาง ที่ผู้ต้องหาจะหลบหนี หากพบเจอคนแปลกหน้า ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ล่าสุด พบว่า มีชาวบ้านพบรถอีแต๋น ในเขตติดต่อระหว่างอำเภอพบพระ กับอำเภอวังเจ้า ก็ให้ตำรวจเข้าไปตรวจสอบว่าเป็นรถคันที่หายไปหรือไม่ 

ขณะเดียวกัน มีข้อมูลว่า นายเชาว์ ผู้เสียชีวิต มีกระเป๋าคาดเอว ที่อาจมีเงินจากการขายมันสัมปหลังอยู่ และ มีปืนประจำกาย รวมถึง สร้อยคอทองคำของ นางเจี๊ยะ หายไป และตำรวจเจอปลอกกระสุน ตกในที่เกิดเหตุ ขนาด 9 มม. เป็นปลอกใหม่ และ เจอหัวกระสุนในศพผู้หญิง ตรงกับปลอกกระสุน จึงสันนิษฐานได้ว่า มีการยิงในที่เกิดเหตุ ต้องพิสูจน์ทราบว่า มาปลอกกระสุนจากปืนกระบอกไหน หรือ ปืนประดิษฐ์ขึ้นเอง 

ตร.เร่งล่า 3 แรงงานต่างด้าว ผู้ต้องสงสัยคดีสังหารยกครัว 5 ศพ

ด้าน นายเล่าไก๋ พ่อของนางเจี๊ยะผู้เสียชีวิต  เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องเสียไปทั้งลูกและหลาน วัยกำลังเติบโต สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัว และครอบครัวยังคงไม่สบายใจ หากยังจับผู้ก่อเหตุไม่ได้ จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งจับผู้ก่อเหตุเร็วที่สุด 

logoline