svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร. พบเบาะแสคนร้ายสังหารโหดแม่เลี้ยงเดี่ยว เล็งสอบคนใกล้ชิด

07 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งแกะรอยมือสังหารโหดแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่จ.สตูล พร้อมขยายผล-ติดตามบุคคลต้องสงสัยมาสอบสวนเพิ่มเติม โดยเฉพาะคนใกล้ชิด ด้าน พ่อแม่ผู้เสียชีวิต ตั้งข้อสังเกต คนร้ายน่าจะรู้จักบ้านดี เพราะมีการไขกุญแจหน้าบ้านเข้ามา

7 กุมภาพันธ์ 2566 ความคืบหน้าคดีแม่เฆาตกรรม นางพิมพา (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาวบ้านหมู่ 7 ต.ควนโพธิ์ อ.เมือง จ.สตูล เสียชีวิตภายในห้องนอน สภาพเปลือยท่อนล่าง และมีร่องรอยเขียวช้ำที่บริเวณลำคอ คล้ายรอยเชือกรัด โดยมีลูกชายวัย 6 ขวบอยู่ภายในบ้านด้วย นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร. พบเบาะแสคนร้ายสังหารโหดแม่เลี้ยงเดี่ยว เล็งสอบคนใกล้ชิด

ตร. พบเบาะแสคนร้ายสังหารโหดแม่เลี้ยงเดี่ยว เล็งสอบคนใกล้ชิด

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมสืบสวนแกะรอยติดตามคนร้าย พบว่า ที่บริเวณหลังบ้านมีร่องรอยการไขกุญแจรั้วเข้ามาก่อเหตุ ทั้งยังพบไขควงตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบร่องรอยการงัดประตูหลังบ้านด้วย 

สอบถาม เพื่อนบ้านใกล้เคียงรายหนึ่ง เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนขยันทำมาหากิน ไม่เคยเห็นว่ามีหนุ่มๆ มาติดพัน หลังจากที่หย่าร้างกับสามีหลายปีแล้ว เลี้ยงลูกชายอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านหลังนี้มาโดยตลอด

เช่นเดียวกับ นายจ้างของผู้ตาย บอกว่า ทันทีที่ทราบว่ารู้สึกตกใจมาก ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี ขยันขันแข็ง ทำงานกับบริษัทมานาน 7 ปี ทำหน้าที่เสมียนดูแลบัญชีงานก่อสร้างของบริษัท โดยทุกวันจะมาทำงาน 8 โมงเช้า และกลับบ้าน 5 โมงเย็น ที่ผ่านมาไม่เคยเล่าปัญหาในครอบครัวให้ฟังมาก่อน และไม่เคยเห็นว่าจะมีผู้ชายหรือใครมายุ่งเกี่ยว

ด้าน นายจำรัส ชิกวี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.ควนโพธิ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ตนเองเคยมาเป็นพยานกรณีทะเลาะเบาะแว้งของคนในบ้าน ซึ่งมีทั้งพี่สาวและพี่เขยของผู้ตาย กระทั่งเลิกราและแยกย้ายกันอยู่ โดยพี่สาวผู้ตายย้ายไปอยู่ จ.สุราษฏร์ธานี และพี่เขยย้ายออกไปอยู่บ้านตะโล๊ะใส อ.ละงู จ.สตูล  ซึ่งไม่รู้ว่าจะมีเกี่ยวข้องกันหรือไม่

ตร. พบเบาะแสคนร้ายสังหารโหดแม่เลี้ยงเดี่ยว เล็งสอบคนใกล้ชิด

ขณะที่พ่อและแม่ผู้ตาย เล่าว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใครมาก่อน  พ่อกับแม่จะไปกรีดยางพาราตั้งแต่เที่ยงคืน กลับบ้านอีกครั้งประมาณ 7-8 โมงเช้า เป็นแบบนี้ทุกวัน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมองว่า คนร้ายน่าจะรู้จักบ้านเป็นอย่างดี เพราะมีการไขกุญแจหน้าบ้านเข้ามา โดยกุญแจจะมีพ่อถือไว้ 1 ดอก และพี่เขยอีก 1 ดอก พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าบ้านล็อกอย่างแน่นหนา คนที่จะเข้าได้ต้องมีกุญแจ และก่อนหลบหนียังสับคัตเอาท์ไฟฟ้าในบ้านดับลงได้อย่างถูกต้อง 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งขยายผลและติดตามบุคคลต้องสงสัยมาสอบสวนเพิ่มเติมแล้ว โดยเฉพาะบุคคลใกล้ชิด

logoline