svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มแดนมังกร เขียนจดหมายลา ก่อนดิ่งชั้น 27 เสียชีวิตรับอรุณ

07 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มแดนมังกร วัย 39 ปี ดิ่งคอนโดชั้น 27 เสียชีวิตสลด ตรวจสอบภายในห้องพัก พบจดหมายลา ระบุ เสียใจ และปลิดชีวิตตัวเอง พนักงานสอบสวนร่างชันสูตร นิติเวช รพ.ตำรวจ หาสาเหตุที่แท้จริง

7 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 06.16 น. ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพประสิทธ์ เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 35 ชั้น บนถนนทางเข้าออก พบร่าง MR.YIU KWAN Li อายุ 39 ปี สัญชาติจีน สวมเสื้อยืดสีเทา ดำ กางเกงขายาวสีน้ำตาล ที่แขนซ้ายมีถุงพลาสติกใส่บัตรคีย์การ์ด ระบุเบอร์ห้อง อยู่บริเวณชั้น 27 สภาพร่างกายแหลกเหลว เจ้าหน้าที่ต้องใช้ผ้าขาวคลุมไว้ พร้อมกั้นที่เกิดเหตุ ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้

หนุ่มแดนมังกร เขียนจดหมายลา ก่อนดิ่งชั้น 27 เสียชีวิตรับอรุณ

สอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัย เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองนำรถมาจอดในจุดจอดรถ จังหวะนั้นเหลือบไปเห็นร่างของผู้ตายลอยละลิ่ว ตามลมลงมากระแทกพื้นดังสนั่น ตนเองรู้ตกใจมาก เมื่อตั้งสติได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพัก พบแผ่นกระดาษ ติดไว้ที่กระจก ซึ่งเชื่อว่าเป็นลายมือผู้ตายเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมชื่อและวันที่ แปลได้ว่า ฉันเสียใจ ฉันฆ่าตัวตาย ลาก่อนทุกคน ข้าวของฉันทิ้งได้เลย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนสั่งการให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายร่างส่งไปตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

หนุ่มแดนมังกร เขียนจดหมายลา ก่อนดิ่งชั้น 27 เสียชีวิตรับอรุณ

logoline