svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รองสารวัตร สภ.เมืองระยอง เข้าห้องน้ำปั๊ม เกิดเป็นลม ศีรษะจมอ่างน้ำดับ

02 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองระยอง เข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน เกิดเป็นลมหน้ามืดกระทันหัน ศีรษะจมอ่างน้ำเสียชีวิต

2 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (1 ก.พ.) พ.ต.ต.ขวัญชัย นัมคณิสรณ์  ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานเจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาลระยอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง เดินทางไปตรวจสอบ

รองสารวัตร สภ.เมืองระยอง เข้าห้องน้ำปั๊ม เกิดเป็นลม ศีรษะจมอ่างน้ำดับ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ ร.ต.ต.ไชยศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองระยอง สภาพศีรษะจมอยู่ในอ่างน้ำใกล้ชักโครก ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือมีบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 16 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องน้ำ พบว่า ช่วงเวลา 23.00 น. ของคืนวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ต.ไชยศักดิ์ ได้ขับรถยนต์มาเพียงลำพัง จากนั้น ได้เดินเข้าไปในห้องน้ำ เบื้องต้น สันนิษฐานว่า หลังจากที่ ร.ต.ต.ไชยศักดิ์ ทำธุรส่วนตัวเสร็จ และกำลังจะก้มตักน้ำในอ่างน้ำภายในห้องน้ำ ได้เกิดอาการหน้ามืดเป็นลม จนศีรษะจมลงในอ่างน้ำ และเสียชีวิตตั้งแต่คืนวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา 

รองสารวัตร สภ.เมืองระยอง เข้าห้องน้ำปั๊ม เกิดเป็นลม ศีรษะจมอ่างน้ำดับ

ด้าน น.ส.บุษบา แม่บ้านปั๊มน้ำมัน เปิดเผยว่า ตนได้เข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำหลายครั้ง แต่เห็นว่าห้องดังกล่าวปิดอยู่ตลอดเวลา จึงแจ้งให้พนักงานทราบและปีนดูจนพบว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ จากนั้น ผู้จัดการปั๊มน้ำมันจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ 

ทั้งนี้ หลังจากตำรวจ และเจ้าหน้าที่นิติเวชสอบสวน ชันสูจน์ศพในเบื้องต้นแล้ว จึงนำศพส่งโรงพยาบาลระยอง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาติรับศพ ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline