svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกทรพี! ออกจากคุกได้ 4 เดือน คดีตียายแท้ๆดับ คราวนี้ตีหัวแม่เลือดอาบ

31 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกทรพี! ออกจากคุกได้ 4 เดือน คดีตียายแท้ๆเสียชีวิต ล่าสุด ใช้ไม้ตีหัวแม่บังเกิดเกล้าเลือดอาบ ด้าน ผู้เป็นแม่ ระบุ ถูกลูกชายทำร้ายมาหลายปี

31 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพคุณยายท่านหนึ่งหัวแตก มีเลือดท่วมศีรษะ พร้อมระบุข้อความทำนองว่า ด่าทอชายคนหนึ่งที่ทุบตีทำร้ายแม่แท้ๆจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ จึงทราบว่า คุณยายในภาพนั้นคือ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 65 ปี ซึ่งสาเหตุที่มีเลือดท่วมศีรษะนั้น เกิดจากถูกลูกชายแท้ๆใช้ไม้ตีเข้าที่ศีรษะ

ลูกทรพี! ออกจากคุกได้ 4 เดือน คดีตียายแท้ๆดับ คราวนี้ตีหัวแม่เลือดอาบ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ ใน ต.ตรวจ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ พบกับ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 65 ปี เล่าว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายบี (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ลูกชายแท้ๆ ตนเองถูกลูกชายทำร้ายมาโดยตลอด ทำร้ายมาหลายปีแล้ว ตนก็ไม่รู้เป็นอะไร ไม่พอใจก็ทำร้าย แม้แต่ลูกของนายบีเอง ยังเคยถูกนายบีกระทืบมาแล้ว 3 ครั้ง จนตนเองทนไม่ไหว ต้องพาหลานไปหลบบ้านญาติ เพราะความกลัว 

นางเอ (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ

ตลอดเวลาที่ผ่านมา นายบีมีอาการเหมือนคนประสาทไม่ดี ชอบพูดคนเดียว บ่นคนเดียว พอเห็นหน้าตนเองก็จะเข้ามาทำร้ายตลอด ตนก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน และครั้งนี้หนักกว่าเดิม ถูกนายบีใช้ไม้ฟาดหัวจนเลือดไหลอาบ นายบีมีอาการคลุ้มคลั่งหนักกว่าเดิมตั้งแต่ออกมาจากคุก ทุกวันนี้ ตนรวมถึงหลานๆ ต่างหวาดกลัวเป็นอย่างมาก อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ หรือผู้เกี่ยวข้องจับนายบีไปบำบัดรักษาให้หายดี แล้วค่อยปล่อยตัวออกมา จะได้ไม่เป็นภัยต่อสังคม

ลูกทรพี! ออกจากคุกได้ 4 เดือน คดีตียายแท้ๆดับ คราวนี้ตีหัวแม่เลือดอาบ

ด้าน เพื่อนบ้านและเป็นผู้โพสต์ เล่าว่า ทุกครั้งที่นายบีเจอหน้าแม่ นายบีมักจะหาเรื่องทะเลาะเป็นประจำ เนื่องจากนายบีมีอาการเหมือนคนคลั่งยา หรือประสาทไม่ดี ไม่พอใจอะไรก็จะทำร้ายแม่เป็นประจำ บางครั้งก็มีอาการพูดคนเดียว ชาวบ้านต่างก็ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เพราะกลัวถูกทำร้าย 

และเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวาน ตนเองได้ยินเสียงเหมือนมีคนทะเลาะกัน คิดในใจว่าสงสัยนายบีทำร้ายแม่อีกแล้ว จึงเดินเข้าไปดู เห็นนางเอมีเลือดอาบเต็มหน้า ยืนอยู่ด้วยความเจ็บปวด จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเอาไว้เป็นหลักฐาน และได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อประจานถึงความโหดร้ายของนายบี 


"ตนได้แต่สงสาร แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แค่พานางเอไปหาหมอที่โรงพยาบาล และพาไปแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจจับตัวนายบีไปดำเนินคดี หรือเอาตัวไปบำบัดรักษา เพราะเป็นภัยต่อสังคม ปล่อยเอาไว้เกรงว่าจะทำให้คนในสังคมหวาดกลัว"  เพื่อนบ้าน กล่าว

ล่าสุด นายบี (ผู้ก่อเหตุ) ก็ยังไม่ได้ถูกตำรวจควบคุมตัวไป ทั้งที่ผู้ใหญ่บ้านได้โทร.แจ้งไปแล้วว่า มีลูกบ้านถูกทำร้ายตั้งแต่ตอนเกิดเหตุ รวมถึง นางเอ ไปแจ้งความที่ สภ.ศรีณรงค์ แล้ว หลังจากที่ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ นายบี เคยใช้ไม้ตียายแท้ๆ ที่เคยเลี้ยงดูมาบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล มาแล้ว เมื่อช่วงเดือนต้น มี.ค. 2564 และเคยเป็นข่าวดังในช่วงนั้น (7 มี.ค.2564 ) กระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย และถูกศาลสั่งจำคุก 1 ปี 5 เดือน และนายบีได้ออกจากคุกมาประมาณ 4 เดือน แล้วมาก่อเหตุใช้ไม้ตีหัวแม่แท้ๆตัวเองครั้งนี้

logoline