svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบ 2 ผู้ต้องหาหนีหมายจับ คาด่านบ้านคลองลึก

31 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตม.สระแก้ว บูรณาการกำลัง รวบผู้ต้องหาหนีหมายจับ 2 รายซ้อน คาด่านจุดผ่านแดนบ้านคลองลึก พร้อมส่งตัวกลับพื้นที่ก่อเหตุ

31 มกราคม 2566 ที่จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง จ.สระแก้ว ร่วมกับตำรวจภาค 2 , ตำรวจท่องเที่ยว , ตำรวจปราบปรามยาเสพติด และตำรวจ สภ.คลองลึก ร่วมกันจับกุมตัว นายจีระศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ จ.25/2566 ลงวันที่ 24 มกราคม 2566 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน "ยักยอกทรัพย์"

นายจีระศักดิ์

สำหรับพฤติการณ์ก่อนจับกุม สายลับแจ้งว่า จะมีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว 1 คน จะเดินทางหนีออกไปนอกราชอาณาจักรไทย ผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก จ.สระแก้ว ต่อมาช่วงค่ำเวลาประมาณ 20.00 น. วานนี้ (30 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตม.สระแก้ว ประจำจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก พร้อมชุดจับกุม ได้ขอตรวจสอบเอกสารของผู้ต้องหา และตรวจพบว่า เป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงหมายจับและอ่านให้ผู้ต้องหาฟัง และยอมรับว่า เป็นบุคคลเดียวกันตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว จึงแจ้งให้ทราบว่าต้องถูกจับ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิ์ให้ทราบ ก่อนควบคุมตัวไปทำบันทึกจับกุม และนำตัวส่งให้ สภ.ปางสีดา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นายบรรฑูรย์

หลังจากนั้นอีกประมาณ 1 ช.ม. เจ้าหน้าที่ ตม.สระแก้ว ได้ร่วมจับกุมตัว นายบรรฑูรย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี สัญชาติไทย ชาวบุรีรัมย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนางรอง ที่ 4/2565 ลงวันที่ 20 มกราคม 2565 โดยกล่าวหาว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครอง และเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย" โดยผู้ต้องหายอมรับว่า เป็นบุคคลเดียวกันตามหมายจับ จึงควบคุมตัวไปทำบันทึกจับกุม ก่อนนำตัวส่งศาลจังหวัดนางรองต่อไป

รวบ 2 ผู้ต้องหาหนีหมายจับ คาด่านบ้านคลองลึก

logoline