svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สองล้อสายบุญ ซิ่งชนท้ายรถบรรทุกเสาเข็ม เสียชีวิตคาที่

29 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มจักรยานยนต์ รวมตัวทริปสายบุญ ปลายทางวัดการเปรียญ หลวงปู่เย็น ทานรโต จ.ชัยนาท เกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุก บริเวณ ถนน 340 อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เสียชีวิตคาที่

29 มกราคม 2566 เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. พ.ต.ท.ประธาน เล้าสุขสุวรรณ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ศรีประจันต์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บนถนน 340 หมู่ 3 ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี จึงประสานมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ เคอาร์ สีดำแดงคาดลาย ล้มอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้ารถมีรอยชนพังยับเยิน และพบร่างนายพิตตินันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาว อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ และมีหมวกกันน็อกของผู้เสียชีวิตตกอยู่ ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกเสาเข็ม จอดอยู่เลนขวา ที่บริเวณไฟท้ายด้ายซ้ายมีรอยถูกชนแตก
สองล้อสายบุญ ซิ่งชนท้ายรถบรรทุกเสาเข็ม เสียชีวิตคาที่ สองล้อสายบุญ ซิ่งชนท้ายรถบรรทุกเสาเข็ม เสียชีวิตคาที่
 

สอบถามนายมานิตย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี คนขับรถบรรทุก บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกเสาเข็มออกมาจากโรงงานไปส่งลูกค้าที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะที่รถออกจากโรงงานได้ประมาณ 100 เมตร ได้ขับอยู่เลนขวาเพื่อจะกลับรถอีกประมาณ 500 เมตร จู่ ๆ มีเสียงรถจักรยานยนต์ดังกระหึ่มออกจากทางโค้ง ก่อนจะได้ยินเสียงดังสนั่นที่ท้ายรถ ตนเองตกใจจึงหันไปดูก็เห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์จำนวนมากอยู่เต็มถนน เมื่อลงไปดูก็เห็นมีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถของตนเองมีคนเสียชีวิต จึงไปบอกเถ้าแก่และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สองล้อสายบุญ ซิ่งชนท้ายรถบรรทุกเสาเข็ม เสียชีวิตคาที่

ด้าน พ.ต.อ.วรภพ จำปาเงิน ผกก.สภ.ศรีประจันต์ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่ามีขบวนรถจักรยานยนต์จำนวนมากเข้าพื้นที่ส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้าน จึงสั่งการเจ้าหน้าที่สายตรวจนำกำลังออกตรวจสอบก็พบกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มากันเป็นกลุ่มลักษณะรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง จึงสั่งการให้ดำเนินตามกฎหมาย
สองล้อสายบุญ ซิ่งชนท้ายรถบรรทุกเสาเข็ม เสียชีวิตคาที่
จากการซักถามวัยรุ่นกลุ่มรถจักรยานยนต์ ที่ถูกจับรับว่าเป็นกลุ่มเดียวกับผู้เสียชีวิต เดินทางมาจากหลายพื้นที่นัดรวมตัวกันเป็นทริปสายบุญ จะไปทำบุญที่วัดการเปรียญ หลวงปู่เย็น ทานรโต จ.ชัยนาท ไม่ได้มีการขออนุญาตผ่านเส้นทางจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่แต่อย่างใด แต่มาเกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถพ่วงเสียชีวิต ในพื้นที่ อ.ศรีประจันต์ ซึ่งจะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
สองล้อสายบุญ ซิ่งชนท้ายรถบรรทุกเสาเข็ม เสียชีวิตคาที่

logoline