svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบผัวเมาคลั่ง ฟันเมีย-ลูกเลี้ยง ตร.ใช้แก๊สน้ำตาจู่โจมตะครุบตัวไว้ได้

25 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสัตหีบจู่โจมสยบผัวเมาคลั่ง ใช้มีดฟันเมีย-ลูกเลี้ยงสาหัส หลังหนีกลับบ้านไม่ยอมให้จับกุม เกลี้ยกล่อมอยู่นาน ได้จังหวะฉีดแก๊สน้ำใส่หน้าจนรวบตัวไว้ได้

25 มกราคม 1566 ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปอยู่อู่ทำสีแห่งหนึ่ง ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงวิทยุขอกำลังชุดสืบสวนและสายตรวจ รวมเกือบ 10 นาย สนับสนุนเข้าตรวจสอบ เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น.

ในที่เกิดเหตุพบ นายชูกล้า (สงวนนามสกุล) หรือ ช่างกล้า อายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุ อยู่ในสภาพเมาสุรา มีอาการคลุ้มคลั่ง นุ่งกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว บริเวณศีรษะมีบาดแผลแตก เลือดไหลอาบใบหน้า กำลังยืนอยู่ใต้ชายคาหน้าร้าน ใกล้กับถังแก๊สเชื่อมเหล็ก ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้ พร้อมขู่หากเข้ามาจะระเบิดถังแก๊สให้ตายกันหมด

วินาทีตำรวจใช้แก๊สน้ำตาฉีดใส่หน้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล จึงอาศัยช่วงจังหวะผู้ก่อเหตุเดินออกห่างถังแก๊ส จู่โจมเข้าประชิดตัว พร้อมนำแก๊สน้ำตาฉีดใส่ที่ใบหน้า ทำให้ผู้ก่อเหตุเสียหลัก ก่อนเจ้าหน้าที่ที่ปิดล้อมใช้ไม้ง่ามและบุกเข้าล็อกตัว จับผู้ก่อเหตุไว้ได้

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นางนงลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ ถูกฟันด้วยมีดพร้า บริเวณศีรษะ ต้นคอ และแขนซ้าย เป็นบาดแผลฉกรรจ์ เสียเลือดจำนวนมาก ญาติช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนถูกนำตัวเข้าห้อง ICU และนายภควัต (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี บุตรชายนางนงลักษณ์ มีฐานะเป็นลูกเลี้ยงผู้ก่อเหตุ ถูกฟันที่บริเวณศีรษะจนแตก กู้ภัยสัตหีบช่วยทำบาดแผล ก่อนถูกเชิญตัวไปให้ปากคำ

หมดฤทธิ์หลังถูกแก๊สน้ำตาฉีดใส่หน้า

ร.ต.อ.กวิน เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำ นายภควัต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เป็นแม่อาศัยอยู่ลำพังที่ร้านคาร์แคร์ของตนเอง บริเวณชุมชนบ้านเตาถ่าน ก่อนที่ นายชูกล้า จะบุกเข้ามาใช้มีดพร้ากระหน่ำฟันแม่ โดยทิ้งอาวุธไว้ในที่เกิดเหตุแล้วหลบหนีไป ซึ่งเมื่อญาติทราบเรื่องจึงได้รีบมาช่วยนำแม่ส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นตนไปหาพ่อเลี้ยงที่อู่ทำสีรถ หวังเจรจา แต่ก็ถูกฟันจนได้รับบาดเจ็บอีกคน

ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเงิน 1,500 บาท ที่แม่ไม่สามารถตามทวงจากลูกค้ามาได้ ทำให้พ่อเลี้ยงไม่พอใจ กระหน่ำฟันจนสาหัส ซึ่งเรื่องนี้ผู้เสียหาย จะขอดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด แต่ด้านคดีขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป ผู้ก่อเหตุยังมีอาการเมาสุรา ต้องรอสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทุกปาก รวมถึงพยาน เพื่อชี้ชัดหาข้อสรุปในคดีต่อไป

รวบผัวเมาคลั่ง ฟันเมีย-ลูกเลี้ยง ตร.ใช้แก๊สน้ำตาจู่โจมตะครุบตัวไว้ได้

logoline