svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เตรียมเรียกสอบ โจ๋ยกพวกทำร้ายคู่อริในรพ. พร้อมสอบผู้เสียหายวันนี้

24 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.เตรียมเรียกสอบ โจ๋ยกพวกทำร้ายคู่อริในโรงพยาบาล พร้อม สอบผู้เสียหาย-แม่ บ่ายวันนี้ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดกาฬสินธุ์

24 มกราคม 2566 กรณีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คน บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายกัน ในบริเวณโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เวลา 09.00 น.วันนี้ (24 ม.ค.) ที่ สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ร.ต.อ.เอนก สุตนนท์ รอง สว.(สอบสวน) เตรียมเรียกสอบนายซี และมารดา ซึ่งเป็นผู้เสียหาย โดยจะทำการสอบต่อหน้าสหวิชาชีพ ประกอบด้วยพนักงานอัยการ นักจิต นักสังคมสงเคราะห์ บุคคลที่ร้องขอ ไว้วางใจ ที่ สำนักงานอัยการจังหวัดกาฬสินธุ์ ในวันนี้( 24 ม.ค.) เวลา 13.00 น. และรอผลตรวจร่างกายนายซี จากโรงพยาบาลและจะออกหมายเรียกผู้ที่ก่อเหตุที่ทำร้ายร่างกายนายศุภกรต่อไป

วันเกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 18.20 น. ได้มีเหตุทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่น ที่บริเวณถนนทางเข้าบ้านหนองบัวทอง ต.สมสะอาด อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งต่างฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บ ฝ่ายละ 1 ราย คือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวตำบลสามขา อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ถูกยิงที่หลังได้รับบาดเจ็บและนายรุ่งบี อายุ 14 ปี ชาวตำบลบัวขาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ถูกยิงที่เท้า ทั้งสองคนได้ถูกนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์ เพื่อรักษาบาดแผล

ร.ต.อ.เอนก สุตนนท์ รอง สว.(สอบสวน)

ต่อมาเวลาประมาณ 18.48 น. ขณะที่นายซี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เพื่อนนายเอ ผู้บาดเจ็บกำลังมาดูอาการของเพื่อนอยู่หน้าบริเวณห้องคลอด-ห้องผ่าตัด ซี่งยืนอยู่บริเวณด้านหน้า จากนั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใครประมาณ 7 คน เข้ามารุมทำร้ายร่างกาย ตามที่ปรากฏตามคลิป หลังก่อเหตุกลุ่มวันรุ่นได้หลบหนีไป

อย่างไรก็ตามสำหรับกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุเบื้องต้นทราบตัวแล้ว 3 ราย เป็นเยาวชนอายุ 13 ปี 15 ปี และ 17 ปี ในพื้นที่ ต.บัวขาว อ.กุฉินารายณ์ ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างติดตามตัว ว่าใครมีส่วนร่วมในการก่อเหตุเพิ่มอีกหรือไม่ ซึ่งหากพบว่ามีส่วนร่วมจะเรียกตัวมาสอบปากคำต่อไป

ส่วนมาตรการป้องกันและรักษาความปลอดภัย ไม่ได้เพิ่มอะไรพิเศษ โรงพยาบาลจะมีรปภ.อยู่แล้ว แต่งต่อไปจะประสานให้ตำรวจและฝ่ายปกครอง เข้าไปตรวจตราให้มากขึ้น

เตรียมเรียกสอบ โจ๋ยกพวกทำร้ายคู่อริในรพ. พร้อมสอบผู้เสียหายวันนี้

เตรียมเรียกสอบ โจ๋ยกพวกทำร้ายคู่อริในรพ. พร้อมสอบผู้เสียหายวันนี้

logoline