svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พีอาร์ชงเหล้าแจ้งความ ถูกชายฉกรรจ์อนาจาร ทำร้ายจนหน้าปูดบวม

23 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พีอาร์ชงเหล้าโคราช แจ้งความ สภ.โพธิ์กลาง ถูกลูกชายฉกรรจ์ที่ว่าจ้างไปชงเหล้า อนาจาร และ ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ พร้อมฝากเตือนภัยผู้หญิงทุกคนให้ระมัดระวังตัว

23 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวน้อย อายุ 24 ปี พีอาร์ชงเหล้า นำภาพถ่ายบาดแผลและผลการตรวจจากแพทย์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง ให้ดำเนินคดีกับชายฉกรรจ์ ที่จ้างไปชงเหล้า ก่อนลวนลามและทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ
พีอาร์ชงเหล้าแจ้งความ ถูกชายฉกรรจ์อนาจาร ทำร้ายจนหน้าปูดบวม
นางสาวน้อย เล่าว่า เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ตนเองและเพื่อนรวม 3 คน ได้รับการว่าจ้างไปชงเหล้าให้กับลูกค้าผู้ชายประมาณ 4-5 คน ได้ค่าจ้างคนละ 3,000 บาท รวม 9,000 บาท ใช้เวลาชงเหล้า 4 ชั่วโมง ช่วงใกล้เลิกงาน ตนได้ทำของตกจึงก้มลงเก็บ
ภาพเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายวันเกิดเหตุ
ต่อมามีผู้ชายชื่อนะ ได้เปิดกระโปรงของตน ตนจึงมีการต่อว่า ทำไมถึงทำแบบนี้มันไม่ถูกต้อง หลังจากนั้นผู้ชายที่ชื่อนะ ก็เตะและกระทืบซ้ำที่ใบหน้า พร้อมทั้งใช้มือต่อยเข้าที่บริเวณใบหน้าอีกหลายครั้ง จนทำให้เลือดออก หน้าปูดบวม เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็โดนลูกหลงไปด้วย 

ตนจึงตกใจเลยวิ่งเข้าไปหลบในห้องน้ำ ซึ่งชายคนดังกล่าวก็วิ่งตามไปเพื่อจะทำร้ายอีก แต่ก็เข้าไม่ได้เพราะว่าตนได้ล็อกประตูเอาไว้ ชายคนดังกล่าวยังตะโกนข่มขู่อยู่ข้างนอก ในสภาพมึนเมาค่อนข้างมาก ตนจึงได้โทรหาเพื่อนร่วมงานให้เข้ามาช่วยเหลือ และอาศัยจังหวะที่เพื่อนผู้ชายของผู้ก่อเหตุช่วยกันห้ามปราบ วิ่งหนีออกมาอย่างไม่คิดชีวิต

ยืนยันว่าต้องการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด และฝากเตือนภัยไปถึงผู้หญิงทุกคนให้ระวังเนื้อระวังตัว เพราะเราไม่รู้ว่าเหตุการณ์ข้างหน้าจะเจออะไรบ้าง
ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ เลือดออกที่ใบหน้า

ต่อมาตำรวจได้พาผู้เสียหาย มาชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านหรู 2 ชั้น อยู่ในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ตำบลสุรนารี โดยจุดเกิดเหตุอยู่ชั้นล่างซึ่งเป็นห้องรับรับรอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตะโกนเรียกเจ้าของบ้านเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่มีใครอยู่ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายเรียก ผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาจะออกหมายจับต่อไป
พีอาร์ชงเหล้าแจ้งความ ถูกชายฉกรรจ์อนาจาร ทำร้ายจนหน้าปูดบวม

logoline