svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาว 27 ปี ร้องสื่อฯพร้อมเข้าแจ้งความ หลังอดีตแฟนแอบติดตั้งGPS ขู่ไล่ทำร้าย

23 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตพนักงานบริษัทสาววัย 27 ปี ร้องสื่อฯ ถูกแฟนเก่าตามราวี สั่งลูกน้องนำ GPS มาติดตั้งรถยนต์ ซ้ำรถถูกชายลึกลับขับมาชนหลายครั้ง พร้อมบอกคนใกล้ชิดจะราวีจนหญิงสาวอยู่จังหวัดนนทบุรีไม่ได้

23 มกราคม 2566 กรณีอดีตแฟนหนุ่ม หึงหวงและแอบติดตั้งGPS กระทั่งต้องเข้าแจ้งความครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 27 ปี อดีตพนักงานสาวบริษัทแห่งหนึ่ง มีบ้านพักอยู่ย่านถนนสนามบินน้ำ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกอดีตแฟนหนุ่มใหญ่คุกคาม

น.ส.เปิ้ล เปิดเผยว่า ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านบางศรี ต่อมาได้รู้จักกับนายนิทัศน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี เสี่ยใหญ่ เจ้าของ บริษัทธุรกิจผลิตพลาสติกอัดเม็ด มีโรงงานตั้งอยู่ทั้งในจังหวัดปทุมธานีและนนทบุรี หลังคบหาดูใจกว่า 1 ปี นายนิทัศน์ ได้บอกให้ตนเองลาออกจากงานโดยจะส่งเสียเลี้ยงดู พร้อมให้ตนย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหรูของหมู่บ้านชื่อดังย่านแจ้งวัฒนะ ให้เงินใช้จ่ายทุกเดือน

"แต่ด้วยอายุที่แตกต่างกันกว่า 30 ปี ทำให้ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันนายนิทัศน์ เสี่ยใหญ่รายนี้มักจะแสดงอาการหึงหวงประจำ"

สาว 27 ปี ร้องสื่อฯพร้อมเข้าแจ้งความ หลังอดีตแฟนแอบติดตั้งGPS ขู่ไล่ทำร้าย

ต่อมาทราบว่า นายนิทัศน์ มีครอบครัวอยู่ก่อนแล้ว แต่ด้วยเวลาที่คบหาหลายปี เหมือนตกกระไดพลอยโจนไปแล้ว และได้รับการส่งเสียเลี้ยงดูเป็นอย่างดี จึงยังคงคบหากัน

จนกระทั่งความหึงหวงกลายเป็นความระหองระแหง ถึงกับขับไล่ตนเองออกจากบ้าน เพียงแค่สาเหตุที่ตนและครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัด โดยมีกลุ่มเพื่อนที่สนิทไปด้วยกัน แต่ตอนนั้นไม่ได้พักและนอนอยู่กับพี่ชายและแม่ เนื่องจากตนเองมีกลุ่มเพื่อนไปด้วยจึงได้พากันออกไปเที่ยว ฟังให้นายนิทัศน์เข้าใจตนเองผิด
สาว 27 ปี ร้องสื่อฯพร้อมเข้าแจ้งความ หลังอดีตแฟนแอบติดตั้งGPS ขู่ไล่ทำร้าย
น.ส.เปิ้ล เล่าต่อว่า หลังจากนายนิทัศน์ทราบเรื่อง จึงกล่าวหาว่าแอบไปมีชายอื่นและเข้าใจผิดว่าไปเที่ยวกับผู้ชาย ทั้งที่พยายามชี้แจงและยืนยันว่ากลุ่มเพื่อนที่ไปด้วยกันนั้นเป็นเพื่อนที่สนิท ไปด้วยกันหลายคน แต่นายนิทัศน์ ไม่ฟังเหตุผล ได้ขับไล่ให้ออกจากบ้าน พร้อมทั้งบอกเลิก 

หลังออกจากบ้านของนายนิทัศน์แล้ว เรื่องกลับไม่จบ ถูกราวี โดยรถยนต์ส่วนตัวที่จอดไว้ มีรถลึกลับขับมาชนจำนวนหลายครั้ง โชคดีที่ไม่ได้อยู่ในรถจึงไม่ใครบาดเจ็บ ทุกวันนี้รู้สึกหวาดกลัวมาก เพราะนายนิทัศน์ นอกจากจะมีฐานะทางการเงินน่ำรวยแล้ว มักอ้างว่ารู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ มีลูกน้องสามารถใช้สะกดรอยติดตามความเคลื่อนไหวของตนได้ตลอดเวลา
สาว 27 ปี ร้องสื่อฯพร้อมเข้าแจ้งความ หลังอดีตแฟนแอบติดตั้งGPS ขู่ไล่ทำร้าย

น.ส.เปิ้ล กล่าวปนเสียงสะอื้นว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งนายนิทัศน์เคยกล่าวไว้กับคนที่ใกล้ชิดว่าจะให้ตนอยู่ในจังหวัดนนทบุรีไม่ได้ ทำให้รู้สึกกลัวมาก อยากถามว่าถ้าตนย้ายไปอยู่จังหวัดอื่น นายนิทัศน์จะเลิกราวีตนอีกหรือไม่

"วันนี้จึงมาร้องสื่อ เพราะจะไม่ทนอีกต่อไปแล้วเพราะนายนิทัศน์ได้ให้ลูกน้อง 2 คนขี่รถมอเตอร์ไซค์ นำเอา GPS มาติดใต้ท้องรถยนต์ส่วนตัวที่ตนเองขับอยู่ ซึ่งมีภาพกล้องวงจรปิดเห็นชัดเจน" 

นอกจากนี้ยังมีอีกคลิปเสียงคนใกล้ตัวของนายนิทัศน์ ที่พูดคุยกับตนเองถึงอิทธิพลของตัวนายนิทัศน์ โดยให้ตำรวจไม่ทราบสังกัดคอยติดตามตัวตนเองตลอด จึงต้องขอร้องเรียนสื่อฯและเข้ามาแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินตามกฎหมายต่อไป
น.ส.เปิ้ล เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

logoline