svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คนขับรถบัสวูบ เสียหลักปีนฟุตปาธ ชน รปภ. คอนโด กระเด็นเข้าใต้ท้องรถ

22 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนขับรถบัสเพิ่งไปส่งนักเรียนกลับจากเข้าถ่าย เสียหลักปีนฟุตปาธ ชนเสาไฟฟ้าหน้าคอนโด และ รปภ. กระเด็นเข้าใต้ท้องรถ ได้รับบาดเจ็บ คนขับเผย ก่อนเหตุมีอาการวูบ และจำเหตุการณ์ไม่ได้

22 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 16.00 น. พ.ต.ต.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าคอนโดแห่งหนึ่งบริเวณสถานีรถไฟฟ้า เอราวัณ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ และสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบ
คนขับรถบัสวูบ เสียหลักปีนฟุตปาธ ชน รปภ. คอนโด กระเด็นเข้าใต้ท้องรถ
ที่เกิดเหตุพบรถบัส ปีนอยู่บนฟุตปาธ สภาพหน้าพังยับ ด้านข้างฝั่งขวาพบป้ายสัญญาณจราจรติดอยู่ที่บริเวณช่องเก็บของ ที่ฝั่งซ้ายพบเสาไฟขนาดเล็กหักเอนอยู่ ที่ด้านท้องรถพบต้นไม้ขนาดใหญ่ มีนายประเสริฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.คอนโดดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือนำออกมา ก่อนรีบปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

ภายในรถพบนายสุระเนตร (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี นั่งอยู่ที่เบาะคนขับ มีแผลแตกในปาก และมีอาการมึนงงจำเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุไม่ได้ บอกเพียงว่าขับรถไปส่งนักเรียน เสร็จแล้ววูบไป จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้ เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ จากการสอบถามนายสุระเนตร เล่าว่า ตนขับรถไปส่งนักเรียน เสร็จแล้วก็จำอะไรไม่ได้เลยว่าเหตุการณ์เป็นยังไง
คนขับรถบัสวูบ เสียหลักปีนฟุตปาธ ชน รปภ. คอนโด กระเด็นเข้าใต้ท้องรถ คนขับรถบัสวูบ เสียหลักปีนฟุตปาธ ชน รปภ. คอนโด กระเด็นเข้าใต้ท้องรถ

ด้าน นายคงสกุล (สงวนนามสกุล)อายุ 50 ปี เพื่อนที่ขับรถบัสตามหลัง นายสุระเนตร เล่าว่า ตนเองและคนเจ็บ และเพื่อนอีกคัน ขับรถไปส่งนักเรียนที่ไปเข้าค่ายมา ขณะกำลังขับกลับที่พักก็คุยวิทยุกันตามปกติ จู่ ๆ คนเจ็บก็ขับเ บี่ยงไปทางซ้าย ตนก็เลยวิทยุถามว่าจะให้ตนแซงไปหรอ ซึ่งตอนนั้นตนอยู่คันท้ายสุด ตนก็กำลังจะขับแซงขึ้นไป คนเจ็บขับเป๋ออกซ้ายปีนขึ้นฟุตปาธไปเลย ตนเลยรีบจอดรถให้ลูกชายวิ่งไปดู เห็นเหมือนมีฟองออกจากปาก และไม่รู้สึกตัว ไม่ทราบว่ามีโรคประจำตัวหรือไม่ ซึ่งเมื่อคืนเขานอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม แล้วก็ตื่นตี 5 ซึ่งเป็นเวลาตื่นตามปกติ
คนขับรถบัสวูบ เสียหลักปีนฟุตปาธ ชน รปภ. คอนโด กระเด็นเข้าใต้ท้องรถ

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสุระเนตร น่าจะวูบ หรืออาจจะมีโรคประจำตัวแล้วเกิดกำเริบ ก่อนจะเสียหลักปีนฟุตปาธชนต้นไม้ และเจ้าหน้าที่ รปภ.คอนโด ซึ่งทำงานอยู่หน้าคอนโด จนล้มและไปอยู่ใต้ท้องรถ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และจะเดินทางไปสอบคนเจ็บทั้งเจ้าหน้าที่ รปภ. และคนขับรถบัส เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คนขับรถบัสวูบ เสียหลักปีนฟุตปาธ ชน รปภ. คอนโด กระเด็นเข้าใต้ท้องรถ

logoline