svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ครูจริงหรือไม่? มือดีแฉ ครูสาวเปิดแอคล็อก ถ่ายรูปโป๊ ทำคลิป 18+ ลงโซเชียล

15 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มือดีแฉ ครูสาวสอนในโรงเรียน จ.เพชรบูรณ์ เปิดแอคล็อก ถ่ายรูปโป๊-ทำคลิป 18+ ลงโซเชียล ขณะที่สังคมตั้งคำถาม เป็นครูจริงหรือไม่ พร้อมขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบ

15 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ รูปภาพอนาจารซึ่งบอกว่าบุคคลในภาพ เป็นครูสาวสอนภาษาอังกฤษโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยระบุข้อความว่า “เป็นครูสอนอยู่ที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เปิดทวิตเตอร์ และทำแอคล็อก ถ่ายรูปโป๊ คลิป 18+ ตามสถานที่สาธารณะในตัวจังหวัดเพชรบูรณ์ และจังหวัดอื่นๆ มาลงในทวิตฯ เพื่อจูงใจให้เด็กๆและวัยรุ่น บุคคลทั่วไป เข้าไปชมโดยเสียค่าสมาชิก 

ปัจจุบันเธอก็ยังถ่ายคลิป และรูปโป๊ลงในทวิตฯอย่างต่อเนื่อง อยากถามว่า แม่พิมพ์ของชาติคือครู สามารถทำได้ด้วยหรา สอบถามคนแถวนั้นได้ รู้จักกันหมด #ทำไมผู้บังคับบัญชาหรือผู้ใหญ่ในบ้านเมืองหรือจังหวัดไม่รู้ ไม่ทราบหรือปิดหูปิดตา ไม่จัดการ ยังปล่อยให้มีการทำอยู่อีก #ตัวอย่างแม่พิมพ์ของชาติที่เลวหรือไม่ #มอมเมาเด็กและเยาวชน หรือของขวัญสำหรับเด็กๆเนื่องจากวันเด็กปี 66 ใช่มั้ย #รีบจัดการด่วนก่อนจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนของชาติ" ลงในกลุ่มเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบบุคคลดังกล่าว

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ได้มีสมาชิกเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะสมาชิกผู้ชายบอกว่า จะไปยุ่งเรื่องส่วนตัวเขาทำไม เขาไม่ได้ทำเวลาราชการ และสมาชิกอีกกลุ่ม มองว่ายังไงก็ดูไม่เหมาะสม เช่น “เพื่อเงิน หรืออยากโชว์ เพราะความคึกคะนอง ถ้าจิตสำนึกที่ดีในการเป็นครูคงไม่ทำแบบนี้, อ่าวครู สอนสุขศึกษา แบบอัพเวล, ไปยุ่งเรื่องส่วนตัว เค้าทำไมก่อน, ที่ส่วนตัวเค้า ไปเอาเค้าออกมาทำไม, ถ้าเป็นแบบอย่างที่ดีไม่ได้ ก็อย่าเป็นครู, ไม่ควรครับ ไม่ควรเรื่องส่วนตัวหรือ อาชีพเสริมเขาครับ, หาชมคลิปได้ทางไหนครับ, ทำได้ครับเรื่องสวนตัวไม่ใช่ ส่วนราชการ”

ครูจริงหรือไม่? มือดีแฉ ครูสาวเปิดแอคล็อก ถ่ายรูปโป๊ ทำคลิป 18+ ลงโซเชียล

เมื่อเข้าไปในทวิตเตอร์ของครูสาว พบว่ามีแต่ภาพลามกอนาจาร นอกจากนี้ ยังมีการบอกกติกาในการแอดทักไลน์ พร้อมราคารับงาน และอัพเดทคิววันว่างสำหรับรับงาน อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่าหญิงสาวในรูปภาพดังกล่าว เป็นครูจริงๆ ขณะที่ด้านผู้โพสต์เองก็ไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มใดๆ บอกเพียงว่าเป็นครูสาวสอนภาษาอังกฤษ ที่รูปร่างอ้วนที่สุดในโรงเรียน ที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

logoline