svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นายแบบนักแสดง18+ หลอนยาคลุ้มคลั่ง หลังรับงานเอ็น คอนโดย่านถนนจันทร์

09 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายแบบ18+ แต่งกายคล้ายรปภ. รับงานเอนเตอร์เทนลูกค้า สุดท้ายหลอนยาหนีขึ้นไปชั้น 32 โชว์พลังคลุ้มคลั่ง เดือดร้อนจนท.คอนโด ตามจับตัวกันวุ่น

กรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ และข้อความว่า "หลอนอะไรขนาดนี้ สงสัยเต็มกราฟฟ หรือจะป่วยถ้าป่วยญาติๆมารับไปดูแลด้วย **คลิปเพิ่มในคอมเม้นตอย่างหลอน** อยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ เตือนภัยค่ะ น่าจะหลอนมากๆเลยคะเข้ามาที่คอนโดย่านสาทร เวลา วันที่ 8/12/65 เวลา12.00 น. อันตรายมากๆเลยค่ะพูดก็ไม่รู้เรื่อง ตอนนี้แจ้งตำรวจแล้วค่ะ" 


ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปทางนิติคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านถนนจันทร์ เพื่อไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้พูดคุยกับ นายธนกร จงแจ่มฟ้า อายุ 42 ปี ผอ.คอนโด เล่าว่า ช่วงเช้าช่างตรวจระบบแจ้งว่าน้ำไม่ไหล จึงให้ทีมช่างขึ้นไปตรวจสอบ 4 คน ก่อนจะแจ้งว่าพบชายรายนี้อยู่ในห้องคอนโทรลลิฟต์ กำลังรื้อค้นสิ่งของแล้วก็กินขนมอยู่ เราก็ตกใจทีเเรกนึกว่าผีหลอก ก่อนจะตามทีมและรปภ.ขึ้นมาสมทบ และเข้าไปควบคุมตัวไว้
นายแบบนักแสดง18+ หลอนยาคลุ้มคลั่ง หลังรับงานเอ็น คอนโดย่านถนนจันทร์
โดยชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการตื่นตระหนก กลัวอยู่ตลอดเวลา และยังตกใจร้องไห้แขนขาไม่มีแรง แต่พยายามให้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวลงมาจากบันไดลิง พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ยานนาวา ให้มาควบคุมตัวเพราะมันเป็นการบุกรุกแล้วก็มีทรัพย์สินเสียหายด้วยแล้วก็นำตัวไปโรงพัก ยานนาวา

นายแบบนักแสดง18+ หลอนยาคลุ้มคลั่ง หลังรับงานเอ็น คอนโดย่านถนนจันทร์
ผอ.คอนโด เล่าต่อว่า จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า เป็นการนัดเจอกับลูกค้าซึ่งเป็นผู้เช่าพักอาศัยอยู่ภายในตึกนี้ ผ่านทางแชท โดยเข้ามาช่วงเวลา 5 ทุ่ม แล้วออกมาอีกทีตอนเจ็ดโมงเช้า โดยที่ลูกค้ามาส่งแค่หน้าลิฟต์ แต่แทนที่จะกลับบ้านกลับเดินขึ้นไปที่ชั้น 20 พร้อมอ้างว่ามาหาที่ชาร์จแบตมือถือ โดยแต่งกายคล้าย รปภ. อ้างว่าที่แต่งกายแบบนี้เพราะลูกค้าชอบ เพื่อเพิ่มบรรยากาศในการบริการลูกค้า และบอกด้วยว่าได้กินยาเพิ่มอารมณ์เข้าไปด้วย  นายแบบนักแสดง18+ หลอนยาคลุ้มคลั่ง หลังรับงานเอ็น คอนโดย่านถนนจันทร์

นายแบบนักแสดง18+ หลอนยาคลุ้มคลั่ง หลังรับงานเอ็น คอนโดย่านถนนจันทร์
ขณะที่ นายนัฐพงศ์ วงศ์ธรรม อายุ 17 ปี ช่างประจำอาคาร บอกว่า เจอตัวครั้งแรกอยู่บริเวณชั้น 32 แต่พอชายคนดังกล่าวเห็นตนก็แสดงอาการตกใจแล้วก็กระโดดหนีไปมา ตอนแรกตนเองนึกว่าเขาเป็นช่างเพราะสวมใส่เสื้อ รปภ. กางเกงยีนส์ขาดๆ ก่อนที่หัวหน้าช่างจะไปพา รปภ.คอนโด มาควบคุมตัวลงไป โดยเขาอ้างว่ามาหาเพื่อน แต่อาการกลับมีท่าที่ลุกลี้ลุกลน เหมือนคนติดยา ส่วนตนไม่ทราบเหมือนกันว่าชายคนดังกล่าวเป็นดารา แถมพูดจาวกวน มีอาการกลัวบ้างไม่กลัวบ้าง นายแบบนักแสดง18+ หลอนยาคลุ้มคลั่ง หลังรับงานเอ็น คอนโดย่านถนนจันทร์

logoline