svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หญิง วัย 42 เครียดปัญหารุมเร้า จุดเตาอั้งโล่รมควันดับคารถ

13 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพ หญิง วัย 42 จุดเตาอั้งโล่รมควันเสียชีวิตในรถเก๋ง คาดเครียดจากปัญหารุมเร้า ขณะที่ครอบครัว เผย ผู้ตายป่วยซึมเศร้า ก่อนหน้านี้ พยายามคิดจบชีวิตตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง

13 มกราคม 2566 พ.ต.ท.วิทยา สินจำเริญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งมีคนนอนหมดสติอยู่ภายในรถยนต์ และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว บริเวณข้างร้านขายสเต็ก ถ.เจริญราษฎร์ เขตเทศบาลเมืองพังงา จ.พังงา จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม 

หญิง วัย 42 เครียดปัญหารุมเร้า จุดเตาอั้งโล่รมควันดับคารถ

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง มิตซูบิชิ สี ล็อคประตูทุกด้าน ภายในพบร่างผู้หญิงนอนหมดสติอยู่ที่เบาะคนขับ ที่ปรับเอนนอนอยู่ และบริเวณด้านหน้าเบาะมีเตาอั้งโล่วางอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงทำการทุบกระจกข้างคนขับและพบว่าเสียชีวิตแล้ว เป็นหญิง อายุ 42 ปี ชาวตำบลตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ภายในรถยังมีเขม่าควันอยู่คละคลุ้ง  โดยที่เบาะข้างคนขับพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กล่องใส่ยารักษาโรคประจำตัว 2 กล่อง กระเป๋าเงิน 1 ใบ  เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน และส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลพังงา ขณะที่ญาติไม่ติดใจในประเด็นของการเสียชีวิตครั้งนี้

สอบถาม พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องสาวได้มาอาศัยอยู่ด้วยประมาณ 3 เดือนแล้ว โดยพักอยู่ที่ร้านสเต็กกับคุณแม่และลูกชายอายุ 12 ปี และช่วยงานอยู่ภายในร้าน ปกติมีโรคประจำตัวหลายอย่าง และมีความเครียดจากหลายๆเรื่อง ที่สำคัญน่าจะเป็นผู้ป่วยซึมเศร้า และต้องทานยาจิตเวชจากทางโรงพยาบาลอยู่ด้วย

ก่อนหน้านี้ ผู้ตายมีความพยายามคิดจบชีวิตตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยเมื่อกลางปีที่แล้วสามีที่ป่วยติดเตียงก็เพิ่งเสียชีวิต กระทั่ง เมื่อคืนหลังจากปิดร้านประมาณ 21.00 น. ตนเองได้กลับไปพักผ่อนที่บ้าน แต่แม่ได้บอกว่า น้องสาวได้ขับรถออกไปจากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 21.30 น. จนช่วงเช้าพบว่า นอนอยู่ในรถที่จอดอยู่แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ประกอบกับสังเกตเห็นเตาอั้งโล่อยู่ภายในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือแต่ไม่ทันการณ์ 
 

logoline