svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดคลิป รถบรรทุกโม่ปูนเบรกแตกชนกัน 7 คันรวด หนูน้อยขายนมรอดหวุดหวิด

13 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปสุดระทึก รถบรรทุกโม่ปูนเบรคแตกแหกโค้งข้ามเกาะกลางถนน ชนระเนระนาด 7 คันรวด หนูน้อยขายนมวิ่งหนีได้ทัน รอดตายหวุดหวิด

เปิดคลิป รถบรรทุกโม่ปูนเบรกแตกชนกัน 7 คันรวด หนูน้อยขายนมรอดหวุดหวิด
13 มกราคม 2566 เปิดคลิปนาทีชีวิต รถบรรทุกโม่ปูนเบรกแตก พุ่งชน 7 คันรวด ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยร้อยตำรวจเอกเชิดศักดิ์ พันธ์พาณิชย์ รองสารวัตรสอบสวนสภ. ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคันบริเวณแยกสัญญาณไฟบ้านคลองรั้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย หลังจากรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นบริเวณถนนสาย 3218 สามแยกพระพรหมมุ่งหน้าแยก ก่อนถึงแยกสัญญาณไฟบ้านคลองรั้งฝั่งขาออก ม.10ต.ท่าตูม อ.ศรีมกาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบอุบัติเหตุหมู่ รถยนต์ถูกชนจำนวน 7 คัน ประกอบ รถยนต์เก๋งจำนวน 3 คันรถยนต์กระบะจำนวน 3 คันและรถโม่ปูน 1 คันโดยแต่ละคันได้รับความเสียหาย พังยับเยิน

นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงตามสิทธิ์รักษา
เปิดคลิป รถบรรทุกโม่ปูนเบรกแตกชนกัน 7 คันรวด หนูน้อยขายนมรอดหวุดหวิด

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบ รถยนต์คันที่ก่อเหตุเป็นรถบรรทุกโม่ปูนเบรกแตกเสียหลักแหกโค้ง ก่อนข้ามเกาะกลางพุ่งชนรถยนต์ทั้งหมดที่กำลังติดสัญญาณไฟอยู่บริเวณนั้น

นอกจากนั้นแล้วยังมี เด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่ออกมาขายนมอยู่บริเวณนั้น เกือบได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุในครั้งนี้โชคดี ระหว่างเกิดเหตุหนูน้อยคนดังกล่าวได้เดินออกไปขายนมให้กับรถที่กำลังติดไฟแดงอยู่ ไม่เช่นนั้นน่าจะถูกเหยียบหรือถูกจนจนเสียชีวิต เนื่องจากหลักฐานที่เป็นกล่องนมถูกรถบรรทุก ปูนกันดังกล่าวทนได้รับความเสียหาย ถ้าน้องนั่งอยู่บริเวณกล่องลังนมคงได้รับอันตรายไปด้วย 

จากการสอบถามนางสาวสุภาพร เทพบรรทม อายุ 39 ปี และน้องพิมพ์ชนก โพธิ์พระเนาว์ อายุ 10 ขวบ กล่าวว่า น้องจะมาขายนมหลังเลิกเรียนแล้ว น้องเป็นคนขยันหาเงินเรียนช่วยพ่อแม่ ช่วงที่เกิดเหตุน้องขายนมเสร็จแล้วแล้วกำลังเดินกลับมา แล้วรถโม่ปูนพุ่งข้ามมาเร็วมากแล้วน้องก็วิ่งหนี
หนูน้อยที่ขายนมอยู่ที่สี่แยก อยู่ในอาการผวาตกใจ
เปิดคลิป รถบรรทุกโม่ปูนเบรกแตกชนกัน 7 คันรวด หนูน้อยขายนมรอดหวุดหวิด

เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องเร่งเคลียร์การจราจร เนื่องจากอยู่ในช่วงเวลาของประชาชนที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม 304 เลิกงานมาพอดีจึงทำให้รถติดสะสมเป็นระยะทางยาวเนื่องเป็นเวลาคนงานในเขตนิคมกำลังเลิกงานและเข้ากะงาน

เหตุการณ์ในครั้งนี้กล้องหน้ารถของรถยนต์คันหนึ่งที่จอดรอสัญญาณภฟแดงสามารถบันทึกเหตุการณ์ระทึกครั้งนี้ไว้ได้ โดยสังเกตุว่ารถโม่ปูนสิ่งมาจากถนนสาย304 และกำลังจะเลี้ยวเข้าทางเบี่ยง โดยขับมาด้วยความเร็ว จากนั้นรถโม่ปูนไม่มีท่าที่จะชะลอ ได้พุ่งขึ้นเกาะกลางและข้ามมาอีกเลนของฝั่งตรงข้ามที่จอดรอสัญญาณไฟอยู่ ทำให้ชนระเนระนาดไปหลายคัน โชคดีเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีใครอันตรายถึงขั้นชีวิต
เปิดคลิป รถบรรทุกโม่ปูนเบรกแตกชนกัน 7 คันรวด หนูน้อยขายนมรอดหวุดหวิด
จากการสอบถาม นายสมาน (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี คนขับรถโม่ปูน กล่าวว่า พอตนขับมาถึงที่เกิดเหตุตอนนั้นเบรกรถไม่มีเลย เบรกไม่ได้ ก่อนหน้านั้นตนได้นำรถไปซ่อมเบรกมาแล้วช่างก็บอกว่ามาได้ผมก็เลยมาพอมาถึงตรงนี้ได้แตะเบรกก็เบรกไม่อยู่ จึงได้ใช้เกียร์ต่ำ แล้วตอนนั้นมันสุดวิสัยแล้ว มันเอาไม่อยู่ ได้แต่ประคองรถและจังหวะนั้นมันกระชั้นชิดมาก

ขณะที่ นางสาวสุพัตรา ช่วยแสง คนขับรถยนต์เก๋งสีดำ กล่าวว่า ตอนนั้นจอดรอไฟแดงปกติไม่ได้สังเกตุทางด้านขวาว่าจะมีรถพุ่งมา ดูแค่ข้างหน้า พอมองมาอีกทีก็พุ่งมาชนแล้ว ซึ่งรถของตนได้รับความเสียหายค่อนข้างแยอะ

ชมคลิป


คนขับรถโม่ปูนยืนยันเบรกแตก เปิดคลิป รถบรรทุกโม่ปูนเบรกแตกชนกัน 7 คันรวด หนูน้อยขายนมรอดหวุดหวิด เปิดคลิป รถบรรทุกโม่ปูนเบรกแตกชนกัน 7 คันรวด หนูน้อยขายนมรอดหวุดหวิด

logoline