svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! หัวหน้ากองสาธารณสุข ทต.ฉลุง เครียดปัญหาส่วนตัว ผูกคอดับกลางป่าโกงกาง

28 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ข่าวเศร้าก่อนสิ้นปี หัวหน้ากองสาธารสุข ทต.ฉลุง หายออกจากบ้านพัก ก่อนพบเป็นศพผูกคอดับคาชุดข้าราชการ ในป่าโกงกาง แม่เผย ลูกไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟัง ด้าน ตร.สันนิษฐาน อาจเครียดปัญหาส่วนตัว

จากกรณีที่นายสมเพชร (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี หัวหน้าฝ่ายบริหารงานสาธารณสุข รักษาราชการแทน ผอ.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลฉลุง จ.สตูล หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางครอบครัวได้ช่วยกันตามหา พร้อมแจ้งทางมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จ.สตูล ให้ช่วยตามหาอีกแรง

28 ธันวาคม 2565 ล่าสุด ชาวบ้านตำบลตันหยงโป อำเภอเมืองสตูล ได้พบรถยนต์เก๋ง 5 ประตู สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่บริเวณสะพานข้ามคลอง (บากันเคย) พื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลตันหยงโป จากการตรวจสอบ พบรอยเท้าในพื้นที่ป่าโกงกางข้ามคลอง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินเท้าเข้าไปสำรวจตรวจสอบถึงกับผงะ หลังพบชายในชุดข้าราชการสีกากี ผูกคอโยงกับกิ่งไม้ป่าโกงกาง ตรวจสอบตามร่างกายทั่วไปไม่พบบาดแผลและร่องรอยของการต่อสู้

สลด! หัวหน้ากองสาธารณสุข ทต.ฉลุง เครียดปัญหาส่วนตัว ผูกคอดับกลางป่าโกงกาง สลด! หัวหน้ากองสาธารณสุข ทต.ฉลุง เครียดปัญหาส่วนตัว ผูกคอดับกลางป่าโกงกาง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทร จ.สตูล ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด สภ.เมืองสตูล เร่งเข้าตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์จาก รพ.สตูล เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ด้าน แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง เพราะที่ผ่านมาลูกไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟัง โดยปกติลูกมีนิสัยเรียบร้อย ร่าเริง เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐาน ว่า อาจเกิดจากภาวะความเครียดเรื่องส่วนตัวและปัญหาครอบครัว

สลด! หัวหน้ากองสาธารณสุข ทต.ฉลุง เครียดปัญหาส่วนตัว ผูกคอดับกลางป่าโกงกาง

ข่าว : ประพัฒน์ ไชยแก้ว จ.สตูล

logoline