svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่แทบขาดใจลูกชาย 4 ขวบ ดูดนมขวดสุดท้ายแล้วไม่ตื่นอีกเลย

18 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่แทบขาดใจลูกชาย 4 ขวบ ดูดนมขวดสุดท้ายแล้วไม่ตื่นอีกเลย กู้ภัยพยายามสุดความสามารถ ปั้มหัวใจตลอดก่อนถึงมือหมอ

18 ธันวาคม 2565 แม่วัย 28 ปี ชาว อ.พลับพลาชัย  รับศพลูกชายวัย 4 ขวบกลับบ้าน หลังเสียชีวิตปริศนาคาที่นอน แม่เผยลูกเป็นโรคหอบ กินนม อาหารปกติ หมอระบุสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากโรคหัวใจและขาดอากาศหายใจ 

บรรยากาศที่บ้าน หมู่ 12 บ้านมะขามน้อย ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ระหว่างที่รอรับศพ ด.ช.จินดา หรือน้องยูโร แลดี อายุ 4 ขวบ  หลังจากน้องยูโร เสียชีวิตบนที่นอนของแม่ตัวเอง โดยไม่ทราบสาเหตุ

ใจแทบขาดลูกดื่มนมขวดสุดท้ายแล้วไม่ตื่นอีกเลย

นางสาวอารียา สนิทประโคน อายุ 28 ปี แม่น้องยูโร เปิดเผยว่า มีอาชีพเสิร์ฟอาหารตอนกลางคืน จะกลับมาถึงบ้านประมาณ ตี 2 เป็นประจำ ลูกจะนอนกับตายายที่บ้าน หลังจากเลิกงานจะมาดูแลลูกตามปกติ วันเกิดเหตุ ตนกลับจากที่ทำงานมาเข้านอนเหมือนทุกวัน รุ่งเช้าตนตื่นสาย แต่ได้ชงนมให้ลูกชายไว้  ตอนเช้าสามีตื่นออกไปทำงาน เวลาประมาณ 08.00 น. เวลา 11.00 น.ลูกชายยังยื่นขวดนมมาให้ เพื่อให้แม่ชงนมให้ ตนก็ชงให้ ลูกชายก็ถือขวดนมดื่มพร้อมกับถือโทรศัพท์ด้วย

แม่ใจแทบขาด ลูกดื่มนมนอนแล้วไม่ตื่นอีกเลย

จากนั้นตนก็เผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีเวลาประมาณ 13.00 น. แค่แปลกใจที่ลูกชายไม่ปิดโทรศัพท์ที่เล่นอยู่ จึงทักลูกชายไปแต่นิ่ง จึงเขย่าตัวลูก ปรากฏว่าไม่ตอบสนอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยให้มารับตัวน้อง โดยเจ้าหน้าที่ได้ปั้มหัวใจตลอดเวลา แพทย์วินิจฉัยว่า สาเหตุการเสียชีวิต มาจากโรคหัวใจและขาดอากาศหายใจ

เรืองรุจ  วังแจ่ม รายงานจากจ.บุรีรัมย์

บรรยากาศงานศพ น้องวัย 4 ขวบ แพทย์ลงความเห็นเป็นโรคหัวใจ

บรรยากาศงานศพ น้องวัย 4 ขวบ แพทย์ลงความเห็นเป็นโรคหัวใจ

บรรยากาศงานศพ น้องวัย 4 ขวบ แพทย์ลงความเห็นเป็นโรคหัวใจ

logoline