svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เก๋งประสานงารถตู้ รับส่งนักเรียน ชนยับทั้งคู่ เจ็บ 4 ราย (มีคลิป)

10 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เก๋งประสานงารถตู้ รับส่งนักเรียน ชนยับทั้งคู่ บาดเจ็บ 4 ราย เป็นนักเรียน 2 ราย ขณะที่คนขับรถตู้ เผย ไม่รู้จะหลบไปทางไหน จึงชนเข้าอย่างจัง

10 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุ รถยนต์เก๋ง ชนกับ รถตู้รับส่งนักเรียน บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนน 3471 สายบางบุตร-วังจันทร์ ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยองมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้
( 9 ธ.ค.) 

จากการลงพื้นที่ พบเจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังระดมช่วยชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถเก๋งสีขาว ทะเบียน ชลบุรี ซึ่งผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ถูกอัดติดอยู่กับรถ เนื่องจาก ถูกชนอย่างรุนแรง จนด้านหน้ารถยุบถึงห้องโดยสาร

เก๋งชนรถตู้รับส่งนักเรียนเต็มแรง ผลเก๋ง เจ็บสาหัส

จากการตรวจสอบคนขับรถเก๋ง ทราบชื่อ นายวิเชษธุ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยเหลือออกมาได้ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อ นางวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำออกมา ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านค่าย

ใกล้กันพบรถตู้ ทะเบียน ระยอง จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ด้านหน้ามีรอยชนพังเสียหายยับเยิน แต่คนขับรถตู้ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ภายในรถตู้ มีผู้โดยสารมาด้วยเป็นเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำเด็ก ส่งรพ.ก่อนหน้านี้

สภาพเก๋ง

นายจอมใจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี คนขับรถตู้ เปิดเผยว่า ตน ขับรถรับนักเรียนมาจาก จ.ระยอง พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งเลี้ยวมายังไงไม่รู้ จะแซงหรือจะเลี้ยวเข้าปั๊มไม่แน่ใจ ตน ก็ไม่รู้จะหลบไปทางไหน จึงชนกับรถเก๋งอย่างจัง จนเด็กนักเรียนชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ชั้นอนุบาลที่โดยสารมาในรถหัวทิ่มคะมำไปตามกัน ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะนี้ สภ.บ้านค่าย ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ เนื่องจากต้องรอให้ผู้บาดเจ็บหายดี เพื่อดำเนินการสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ธานนท์ ตรีพลอักษร รายงานจากจ.ระยอง

ประสานงาอย่างจังเจ็บ 4 ราย

 

logoline