svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ด่วน! 4 โจรบุกปล้นร้านทองกลางเมืองตาก เจอเจ้าของร้านยิงสวนดับ 1 (มีคลิป)

08 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน! 4 โจรบุกปล้นร้านทองกลางเมืองตาก ถีบกระจกเข้าร้าน แต่เจอทีเด็ดเจ้าของร้านทองยิงสวนดับ 1 อีก 3 คนแตกกระเจิงหลบหนี ตร.เร่งออกตามล่า คาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้

8 ธันวาคม 65 เมื่อเวลา 13.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองตาก อ.เมืองตาก จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายจำนวน 4 คน บุกเข้าไปปล้นร้านทองเยาวราช หน้าโรงเรียนตากพิทยาคม ถนนท่าเรือ เขตเทศบาลเมืองตาก จึงนำกำลังตำรวจไปที่เกิดเหตุ 

เบื้องต้นที่เกิดเหตุ พบมีคนร้ายถูกคนในร้าน ยิงใส่ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เสียชีวิต 1 คน และหนีไปได้ 2 คน ในระหว่างคนร้ายพยายามเข้ามาก่อเหตุ ได้ถีบกระจกหน้าร้าน เข้าไปทั้งหมด 4 คน แต่ถูกเจ้าของร้านทอง ใช้อาวุธปืนยิงใส่ ทำให้คนร้ายต้องหนีออกมา โดยที่ยังไม่ทันได้ปล้นทอง และรีบขี่จักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุไปอย่างทุลักทุเล  

 

ด่วน! 4 โจรบุกปล้นร้านทองกลางเมืองตาก เจอเจ้าของร้านยิงสวนดับ 1 (มีคลิป)

 

โจรปล้นทองที่ถูกยิงสวน


 

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ มีรายงานว่า ท่าทีของคนร้าย มีความชำนาญเรื่องอาวุธปืน และการใช้พาหนะ ท่าทางต่าง ๆ มี ความชำนาญ เหมือนกับคนที่เคยผ่านการฝึกฝนมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก ได้ออกติดตามจับกุมคนร้ายแล้ว ยังไม่ทราบความคืบหน้า แต่คาดว่า น่าจะจับได้ทั้งหมด เพราะสามารถจับเป็นได้ 1 คน

 

รถ จยย. ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุปล้นทอง

 

คนร้ายปล้นทองที่ถูกควบคุมตัวไว้ได้
 

เหตุการณ์ปล้นร้านทองครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่คนร้าย ปล้นร้านทองในห้างบิ๊กซีตาก และหนีไปลอยนวล เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้  โดยเส้นทางการหลบหนีคนร้าย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ หมายเลขทะเบียนรถ

คนร้ายจำนวน 3 คน คนร้ายคนที่ 1 ขับขี่รถจักรยานยนต์ ใส่เสื้อแขนยาวกันหนาวสีเขียว สวมกางเกงยีนส์ คนร้ายคนที่ 2 นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ ขับขี่หลบหนีไปทางห้างบิ๊กซี และคนร้ายคนที่ 3 ใส่เสื้อแขนยาวสีเขียว มีกระเป๋าสีดำสะพายติดตัว วิ่งหลบหนีไปทาง กศน.ตาก 



วงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะเตรียมเข้าทำการปล้น  


ชมคลิปนาทีระทึก

 

ข่าว : สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี จ.ตาก
 

logoline