svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตีนแมว ขวัญผวา แอบขโมยน้ำมันจยย.กลางดึก จู่ๆ ทิ้งเพื่อนเผ่นกระเจิง (มีคลิป)

08 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ตีนแมว" ขวัญผวา แอบขโมยน้ำมันจยย. กลางดึก จู่ๆ ทิ้งเพื่อนเผ่นกระเจิง เจ้าของรถ เผย เข้ามาครั้งที่ 4 แต่ล่าสุด ไม่เอาอะไรไปเลย

8 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทเคเบิ้ลทีวี ATV พระนครศรีอยุธยา ถูกตีนแมวเข้าไปขโมยน้ำมันจักรยานยนต์ ซึ่งจากภาพกล้องวงจรปิด ของบริษัทเคเบิ้ลทีวี ATV ซึ่งอยู่ติดกับ หลังวัดเสนาสนารามราชวรวิหาร ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่จักรยานยนต์ เข้ามาจอดด้านหลังของบริษัท

จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย สวมไฟฉายแบบคาดที่หน้าผาก ลงจากรถ และเดินตรงมาที่จักรยานยนต์ที่จอดอยู่ พร้อมกับลงมือใช้อุปกรณ์งัดเบาะรถ  จากนั้นได้เดินออกไปนำแกลลอนน้ำมัน จากคนร้ายอีกคน เพื่อดูดน้ำมันออกจากรถจยย. แต่แล้ว จู่ๆ คนร้าย ได้เหลือบมองไปเห็นอะไรบางอย่าง แล้วแสดงอาการตกใจอย่างสุดขีด ก่อนที่จะวิ่งไปกระโดดขึ้นซ้อนท้ายแล้วพา หลบหนีไป

ขโมยเสียขวัญ แอบลักน้ำมันไม่รู้เห็นอะไร ทิ้งเพื่อนที่ไปด้วยกันเผ่นกระเจิง

วันนี้ (8 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นางสาวเพ็ญประภา อารมย์สุข อายุ 39 ปี พนักงานบริษัทเคเบิ้ล ATV เจ้าของจักรยานยนต์ Yamaha Mio สีแดง ทะเบียนกรุงเทพฯ คันที่ปรากฏในภาพวงจรปิด โดยได้พาทีมข่าวสำรวจร่องรอยที่จักรยานยนต์ พร้อมกับเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

ปกติทุกวัน ตนเองพักอยู่ที่บริษัท และจะจอดจักรยานยนต์ ไว้ที่ด้านหลังของบริษัท เป็นประจำ โดยในช่วงเช้าวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้ลงมาที่จอดรถแต่ต้องตกใจ เพราะเห็นรถอยู่ในลักษณะ เบาะท้ายเปิดอยู่ จึงเชื่อว่า ต้องถูกคนร้ายแอบมาขโมยดูดน้ำมัน หรือขโมยแบตเตอรี่รถไปอย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยถูกขโมยในลักษณะแบบนี้มาแล้วถึง 4 ครั้ง แต่จากการตรวจสอบปรากฏว่าไม่มีอะไรสูญหาย จึงไปเปิดดูกล้องวงจรปิด

เจ้าของรถเผย ครั้งนี้เข้ามาขโมยครั้งที่ 4 แต่ไม่เอาอะไรไปเลย

พบว่า มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่จักรยานยนต์ เข้ามาจอด จากนั้นคนนั่งซ้อนท้าย ซึ่งมีไฟฉายแบบสวมอยูที่หน้าผาก มือถือแกลลอนน้ำมัน เดินตรงเข้าไปที่จยย. พร้อมกับใช้อุปกรณ์งัดแงะเบาะรถ  เพื่อที่จะขโมยน้ำมัน จังหวะนั้นเหมือนคนร้ายเกิดอาการผวา และตกใจ เหมือนเห็นอะไรบางอย่าง จึงได้วิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต วิ่งแซงจักรยานยนต์ของเพื่อนที่มาด้วยกันไปเลย

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าคนร้าย น่าจะเห็นอะไรบางอย่าง เพราะตนเองได้สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงแล้ว ไม่มีใครลงมาทำอะไรด้านล่าง หรือใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุเลย ภายหลังเกิดเหตุ จึงได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ไปเผยแพร่ เพื่อเตือนภัยให้ระมัดระวังคนร้ายกลุ่มนี้ พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวชวนขนลุกให้รับทราบโดยทั่วกัน

บริเวณที่เกิดเหตุ

ด้าน นายศราวุธ ขันธกูล อายุ 52 ปี เพื่อนร่วมงาน กล่าวว่า จักรยานยนต์ของตนเอง ก็เคยถูกคนร้าย แอบเข้ามาขโมยดูดน้ำมันเช่นกัน แต่จากภาพกล้องวงจรปิด ที่เห็นภาพคนร้ายผวา เหมือนเจออะไรบางอย่าง ส่วนตัวเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเจอสิ่งลี้ลับ  เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหลังวัด ทราบจากคำบอกเล่าว่า บริเวณนี้เป็นป่าช้าเก่า เคยมีการนำเศษชิ้นส่วนของโลงศพ มาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเจอดี และพากันวิ่งหลบหนีไป

สุทธิพร กองสุทธิผล รายงานจากจ.พระนครศรีอยุธยา

ไม่รู้ขโมยหนีอะไร

 

 

logoline