svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวเอนฯ จุกอก เจอเสี่ยอ้างเป็นเซเลบระดับจังหวัดแต่บิดค่าตัว

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เสียชื่อระดับหัวจ่าย สาวเอนฯ จุกอก เจอเสี่ยอ้างเป็นเซเลบระดับจังหวัด มีตังค์ระดับเศรษฐี จ้างไปงานเอนฯ แต่บิดค่าตัวแค่ 8,500

6 ธันวาคม 2565 ที่ จ.อุดรธานี กำลังเป็นที่ฮือฮาในหมู่ชาวโซเชียลในพื้นที่ กรณีที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ถูก เซเลบหนุ่มท่านหนึ่งในอุดรฯ ชอบพูดโชว์ความรวย ประหนึ่งว่า มีเงินพันล้าน เหมือนเป็นเศรษฐี เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา

1.ได้จ้างเด็กเอนเตอร์เทน 3 คน คนละ 2,000 บาทและ 2.ได้ยืมเงินสดจากเด็กเอนฯ 1 คน 1,500 บาท เพื่อซื้อเหล้ากิน ในวันนั้นบอกจะโอนจ่ายพร้อมค่าตัว และ 3.จะให้ค่าห้องของเด็กอีกคนนึง ที่อาศัยห้องไปนั่งดื่มต่อในวันนั้นอีก 1,000 บาท (แปลก ๆ ตั้งแต่ตอนแรกบอกจะไปคอนโด เพราะคอนโดมีหลายห้อง พ้นเด่ะ แต่ชวนไปเปิดโรงแรมดื่มก็ไม่ไป เลยไปดื่มห้องน้องเขา 55555) รวมค่าเสียหายทั้งหมด 8,500 บาท

ตั้งแต่วันนั้นจนถึงตอนนี้คือ ไม่มียอดโอนชักบาท และเจ้าตัวได้หายตัวไปแล้ว 555555 โอน=ลบโพส !!เราเข้าใจเหตุผลของคุณมาตลอด แต่ในเมื่อคุณไม่เคยเห็นใจเรา ก็ไม่มีเรื่องอะไรที่เราต้องยินยอมเสียเงินของเราไปฟรี ๆ เราทำงานหาเงิน...

พี่จะทำเนียนอวดมั่งอวดมี แต่หลอกกินฟรีกับใครก็ได้ แต่สำหรับพวกเราช่วยเห็นใจกันนิดนึงค่ะ ถ้าคิดว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่มากพอ แล้วที่บอกว่า 8,500 นี่หรอจะบิด ถ้าไม่บิดพี่ก็ช่วยโอนมา คิดว่าเงินแค่นี้มันเล็กน้อยสำหรับพี่ แต่สำหรับคนที่เขาทำงานอดหลับอดนอน มันก็มากค่ะ

 

สาวเอนฯ ที่ถูกหนุ่มอ้างเป็นเสี่ยใหญ่ จ.อุดรธานี บิดค่าตัว

 

แชทที่สาวเอนฯ ที่ถูกหนุ่มอ้างเป็นเสี่ยใหญ่ จ.อุดรธานี บิดค่าตัว พูดคุยกับเพื่อน
 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้พบกับ น้องดาว อายุ 22  ปี , น้องดรีม อายุ 20 ปี สาวเอนฯ จ.อุดรธานี ที่เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า หลังถูกเสี่ยใหญ่ใจถึงเมืองอุดรธานี จ้างไปเอนฯ แต่สุดท้ายเบี้ยวเงินเกือบเดือน เดือดร้อนกันหนักมาก ทวงเงินค่าเอนเกือบเดือนยังไม่ได้ 

น้องดาว ระบุว่า เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนเองและน้องอีก 2 คน คือ น้องดรีม และน้องออย ได้รู้จักกับเสี่ยใหญ่เมืองอุดรธานี ชื่อเล่นว่า "บิ๊ก" ได้จ้างไปเอนเตอร์เทน โดยตอนแรกบอกว่า จะพาไปที่คอนโด แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจ บอกขอย้ายไปที่หอน้องดีกว่า จากนั้นจึงไปรับงานเอนฯ ที่ห้องน้องดรีม น้องเอนฯ อีกคน โดยตกลงค่าจ้างกันที่ 4 ชม. ชม. ละ 2,000 บาท 3 คนเป็นเงิน 6,000 บาท และเสี่ยบิ๊กบอก จะให้ค่าเช่าห้องอีก 1,000 บาท 
 

 

สาวเอนฯ ที่พบกับสื่อ

เมื่อดื่มไปสักพักปรากฏว่า เสี่ยบิ๊กรายนี้ได้มายืมเงินตน 1,500 บาท เพื่อจะซื้อเครื่องดื่มมาเพิ่ม ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวจะโอนรวมกับค่าตัวเลย ตนเองก็ไว้ใจเพราะไม่คิดว่าจะโดนเบี้ยว พอเสร็จงานเอ็นฯ ประมาณบ่ายสาม ตนก็ทวงถามเงินค่าแรง รวมจำนวน 8,500 บาท ปรากฏว่า พี่บิ๊กบอกว่าค่าแรงน้องออยกับน้องดาวเดี๋ยวจะโอนให้ ส่วนค่าแรงน้องดรีมจะให้ลูกน้องเอามาให้

พอผ่านไปเกือบเดือนหนูก็ทวงตลอด พี่คนนี้ก็บอกว่าไม่ต้องห่วง พี่เป็นหัวจ่าย เดี๋ยวจัดการให้ พี่รวยระดับพันล้านเป็นเศรษฐีและหัวจ่าย ผ่านมาเกือบเดือนมีแต่ว่าจะให้ ๆ ๆ ก็ไม่ให้สักที หนูก็เลยโพสต์เฟซบุ๊กเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพื่อเตือนน้อง ๆ เอนฯ ให้ระวังชายหนุ่มคนนี้

ล่าสุดหนุ่มอ้างตัวเป็นเสี่ยใหญ่พันล้านรายนี้ ได้โอนเงินมาให้แล้วจำนวน 8,500 บาท หลังจากหนูโพสต์ออกไป อยากให้เข้าใจพวกหนูด้วย เป็นงานบริการทำเต็มที่สำหรับลูกค้า แต่มาเจอแบบนี้ก็ไม่ไหว และขอก็ฝากสาว ๆ เอนฯ ก็ให้ระวัง หากรับงานเอนฯ ควรจะดูคนดี ๆ หรืออาจจะขอรับเงินก่อนก็ได้ ถ้าเป็นไปได้ 

 

สาวเอนฯ จุกอก เจอเสี่ยอ้างเป็นเซเลบระดับจังหวัดแต่บิดค่าตัว

 

สาวเอนฯ จุกอก เจอเสี่ยอ้างเป็นเซเลบระดับจังหวัดแต่บิดค่าตัว


ข่าว : อุดม ปิดตาทานัง จ.อุดรธานี
 

logoline