svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทลายปาร์ตี้ยาอี 5 วัยรุ่น เปิดคอนโดกลางเมืองขอนแก่นมั่วสุมเสพยา

02 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น บุกจับกุม ทลายแก๊งปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเคและยาอี รวบวัยรุ่น 5 ราย คาห้องพักคอนโดมิเนียมริมบึงแก่นนคร ขอนแก่น

2 ธันวาคม 2565 การเข้าจับกุม "ปาร์ตี้ยา" ครั้งนี้ เปิดเผยโดย พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น หลังจากสั่งการให้ พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา สวป.สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจค้นภายในห้องพักชั้น 10 คอนโดกันยารัตน์ เลควิว ริมบึงแก่นนคร หลังจากศูนย์วิทยุแก่นนคร ได้รับแจ้งจาก ผู้จัดการคอนโดกันยารัตน์ เลควิว ว่า มีวัยรุ่นมั่วสุมส่งเสียงดังภายในห้องพัก 

จากการเข้าตรวจค้นในห้องดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่นมีการลักลอบมั่วสุมเสพยาเสพติด รวม 5 ราย แบ่งเป็นผู้ชาย จำนวน 2 ราย ผู้หญิง จำนวน 3 ราย ได้แก่

  • นายชิษณุพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี
  • นายพชร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี
  • นางสาวอนาสตาเซีย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี
  • นางสาวไพริน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี
  • นางสาวศศิภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี 

ทลายปาร์ตี้ยาอี 5 วัยรุ่น เปิดคอนโดกลางเมืองขอนแก่นมั่วสุมเสพยา

ผู้ต้องหาทั้ง 5 คนอยู่ในอาการมึนเมา ภายในห้องเปิดไฟกระพริบและเปิดเพลงเสียงดังจนไม่สามารถสื่อสารกันรู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ปิดเพลงและเปิดไฟส่องสว่าง ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบอุปกรณ์การเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท(ยาเคตามีน)และซองพลาสติกที่บรรจุยาเสพติดใช้แล้วจำนวนหนึ่ง

สอบถามกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 คน ให้การยอมรับว่าตนได้พากันจัดปาตี้สังสรรค์กันและมีการใช้ยาเคตามีนและยาอีในการสังสรรค์ครั้งนี้ด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวทั้ง 5 คน มายัง สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดเบื้องต้น

ทลายปาร์ตี้ยาอี 5 วัยรุ่น เปิดคอนโดกลางเมืองขอนแก่นมั่วสุมเสพยา

ผลการตรวจเบื้องต้นด้วยชุดตรวจสารเสพติดเคตามีนและชุดตรวจสารเสพติดประเภทที่ 1 ยาอี มีผลเป็น บวก ทั้งสองชุดตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวอย่างปัสสาวะนำส่ง รพ.ศูนย์ขอนแก่น เพื่อรับรองผลทางการแพทย์ผลตรวจของยาอี ผลการตรวจจาก รพ.ศูนย์ขอนแก่นมีผลเป็นบวกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำบันทึกพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่นส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทลายปาร์ตี้ยาอี 5 วัยรุ่น เปิดคอนโดกลางเมืองขอนแก่นมั่วสุมเสพยา

 

ข่าวและภาพ : พรพรรณ เพ็ชรแสน

ศูนย์อีสาน สำนักข่าวเนชั่น

logoline