svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หึงโหด! ผัวผู้ใหญ่บ้าน บุกยิงผู้ช่วย ผญบ. พ่อตากระโดดห้าม เจอยิงขาบาดเจ็บ

30 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หึงโหด! ผัวผู้ใหญ่บ้าน บุกยิงผู้ช่วย ผญบ. กลางศาลาอเนกประสงค์ ต.บ้านเกาะ พ่อตากระโดดห้าม โดนยิงขาบาดเจ็บ ด้านภรรยาผู้ก่อเหตุเผย สามีเข้าใจผิด เป็นแค่เพื่อนร่วมงานคนตายเท่านั้น

30 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.อ กิติศักดิ์ อุดมรักษ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ศาลาอเนกประสงค์ หมู่ 6 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรายงาน พ.ต.อ อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ
หึงโหด! ผัวผู้ใหญ่บ้าน บุกยิงผู้ช่วย ผญบ. พ่อตากระโดดห้าม เจอยิงขาบาดเจ็บ
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางศาลาอเนกประสงค์ พบศพนายวัชรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา สวมใส่เสื้อคอกลมสีน้ำเงิน กางเกงยีนสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 เข้าที่บริเวณแผ่นหลัง 1 นัด หัวไหล่ขวา 1 นัด และแขนข้างขวา 1 นัด  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อนายบุญสม (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขา 
หึงโหด! ผัวผู้ใหญ่บ้าน บุกยิงผู้ช่วย ผญบ. พ่อตากระโดดห้าม เจอยิงขาบาดเจ็บ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม มีนายอำเภอมามอบด้วย หลังจากแจกของน้ำท่วมเสร็จ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านกำลังช่วยกันเก็บโต๊ะและเก้าอี้ จังหวะนั้น นายอดิศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เป็นสามีของนางสาวสมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ได้เดินตรงเข้ามาใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้เสียชีวิต ทำให้ทุกคนที่ยืนอยู่ต่างพากันวิ่งหลบวิถีกระสุน

นายกิตติ อิ่มสุวรรณ กำนันตำบลบ้านเกาะ กล่าวว่า ตนเองปฏิบัติหน้าที่มอบถุงยังชีพพร้อมนายอำเภอ จากนั้นได้เดินทางกลับและก็มีลูกบ้านแจ้งว่าเกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจึงเดินทางมาตรวจสอบก็ยังพบผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอยู่ จึงได้ควบคุมตัวแต่ผู้ก่อเหตุขัดขืน ต่อสู้และหลบหนีไปได้ แต่แย่งอาวุธปืนไว้ได้  ส่วนสาเหตุทราบว่าเกิดจากความหึงหวงภรรยา
หึงโหด! ผัวผู้ใหญ่บ้าน บุกยิงผู้ช่วย ผญบ. พ่อตากระโดดห้าม เจอยิงขาบาดเจ็บ หึงโหด! ผัวผู้ใหญ่บ้าน บุกยิงผู้ช่วย ผญบ. พ่อตากระโดดห้าม เจอยิงขาบาดเจ็บ
นางสาวสมพร ภรรยาผู้ก่อเหตุ บอกว่า มาปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือและดูแลมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ให้กับชาวบ้านในพื้นที่บ้านเกาะ หลังแจกของเสร็จกำลังช่วยกันเก็บทำความสะอาดสถานที่ จู่ ๆ สามีเข้ามาใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิต ส่วนพ่อของตนเองเข้าไปห้ามเลยถูกลูกหลงจากกระสุนปืนเข้าที่ขา

หึงโหด! ผัวผู้ใหญ่บ้าน บุกยิงผู้ช่วย ผญบ. พ่อตากระโดดห้าม เจอยิงขาบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้สามีทะเลาะกับตนเองเรื่องหึงหวง เข้าใจผิดว่าตนเองไปคบหากับผู้เสียชีวิต ที่ผ่านมาได้ปฏิเสธและอธิบายให้ฟังว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น ไม่คิดว่าสามีจะมาก่อเหตุแบบนี้

กระทั่งเวลา 18.30 น. นายอดิศักดิ์ ติดต่อขอมอบตัวบริเวณริมถนนสาธารณะในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.โพธิ์สามต้น อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา ทั้งนี้ นายอดิศักดิ์ ให้การว่า มูลเหตุมาจากเรื่องการหึงหวงกันมาก่อนหน้านี้  วันนี้ได้มาพบผู้ตายจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ส่วนอาวุธปืนนั้นเป็นอาวุธปืน .38

หึงโหด! ผัวผู้ใหญ่บ้าน บุกยิงผู้ช่วย ผญบ. พ่อตากระโดดห้าม เจอยิงขาบาดเจ็บ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกระบวนของกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าว : สุทธิพร กองสุทธิผล จ.พระนครศรีอยุธยา

logoline