svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด!! หนุ่มศูนย์ไฟป่า ยิงเมียเจ็บ ฆ่าตัวตายหนีผิดคาห้องพัก

28 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มศูนย์ไฟป่า หึงโหด ยิงเมีย ก่อเหตุสลดยิงตัวเองตายหนีความผิดในห้องพัก เพื่อนข้างห้องช็อก 3 วันเพิ่งเจอศพ หลังได้กลิ่นเหม็นเน่าคลุ้ง

จากกรณีที่ นายนำทวน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี เจ้าพนักงานพิทักษ์ป่าของศูนย์ปฏิบัติการไฟป่ากาญจนบุรี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .22 ยิงใส่ น.ส.นภาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นภรรยา และเป็นเจ้าพนักงานพิทักษ์ป่าของศูนย์ปฏิบัติการไฟป่ากาญจนบุรี จำนวน 4 นัด จนบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพักเจ้าพนักงานพิทักษ์ป่าฯ ม.1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ก่อนหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในผืนป่าสลักพระ ด้านหลังบ้านพักนั้น

สลด!! หนุ่มศูนย์ไฟป่า ยิงเมียเจ็บ ฆ่าตัวตายหนีผิดคาห้องพัก

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. ตำรวจ สภ. ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีคนพบศพนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักพนักงานราชการประจำศูนย์ป้องกันและปราบปราม ควบคุมไฟป่า หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม แพทย์เวร  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์  

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบศพ นายนำทวน สภาพสวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำและเสื้อยืดสีแดงของเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมไฟป่า มีบาดแผลถูกกระสุนขนาด .22 เข้าที่บริเวณขมับด้านขวา 1 นัด นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายนำทวนเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

สลด!! หนุ่มศูนย์ไฟป่า ยิงเมียเจ็บ ฆ่าตัวตายหนีผิดคาห้องพัก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • “จนท.คุมไฟป่า” ระแวงเมียปันใจ ชักปืนกระหน่ำยิงปางตาย ก่อนเผ่นหนี
     

ด้านนายทิวา โพธิ์เงินงาม ผู้ช่วยหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการไฟป่ากาญจนบุรี เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ที่พักอาศัยอยู่ห้องติดกันได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากห้องพักของนายนำทวน ครั้งแรกเข้าใจว่าเป็นกลิ่นซากศพแมว เพราะทุกคนทราบว่าเจ้าของห้องไม่อยู่ ตนและเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเดินไปดูรอบๆบ้านแต่ก็ไม่พบซากแมว แต่มาภายหลังสังเกตเห็นแมลงวันเป็นจำนวนมากเกาะอยู่ที่ประตูห้องเลยเกิดความสงสัย จึงชวนเพื่อนร่วมงานนำบรรไดมาพาดแล้วปีนขึ้นไปเปิดฝ้าออกแล้วชะโงกหัวเข้าไปดูก็พบว่านายนำทวนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

สลด!! หนุ่มศูนย์ไฟป่า ยิงเมียเจ็บ ฆ่าตัวตายหนีผิดคาห้องพัก

น.ส.อัญชลี  อายุ 22 ปี ลูกสาวของ น.ส.นภาภรณ์ ที่ถูกผู้เสียชีวิตยิงได้รับบาดเจ็บและกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เปิดเผยว่า ปอดข้างซ้ายของแม่ถูกยิงจนทะลุ กระสุนอีก 1 นัดอยู่ตรงกลางยังงไม่ถึงปอดด้านขวา ขณะนี้แพทย์กำลังระบายเลือดออกจากปอดให้เหลือน้อยที่สุดเพื่อเตรียมการผ่าตัด แต่แม่ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว จึงไม่ต้องห่วง

หลังจากที่สามีของแม่ยิงตัวเองเสียชีวิต ก็ไม่มีใครบอกให้แม่รู้เพราะแม่มีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจและถ่ายเป็นเลือด ที่ผ่านมาครอบครัวรู้สึกระแวงเพราะกลัวว่าสามีของแม่จะหวนกลับมาทำร้ายอีก และที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตกับแม่ได้ทะเลาะและทำร้ายร่างกายแม่มาแล้วหลายครั้ง หลังจากที่สีมีของแม่เสียชีวิตพวกเราก็ขออโหสิกรรมให้

logoline