svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มอบตัวแล้ว สาวสั่งกระทืบทวงหนี้ ยันเป็นเพื่อนลูกหนี้ ไม่ใช่เจ้าแม่เงินกู้

29 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวเจ้าหนี้สั่งกระทืบลุกหนี้สาวสุรินทร์ ทวงหนี้ที่ขาดส่ง 2 วันเข้ามอบตัวแล้ว ยืนยันไม่ใช่แก๊งเงินกู้นอกระบบ มีอาชีพขายของออนไลน์ เป็นเพื่อนกับลูกหนี้ ยอมให้ยืมเงินแต่กลับไม่คืนตามสัญญา

29 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีทวงหนี้สุดโหด สั่งกระทืบลูกหนี้ โดยน.ส.ทัศณีพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกกลุ่มแก๊งเงินกู้สั่งกระทืบ รุมทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดภายในซอยเพนียดช้าง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามร่างกายมีบาดแผล ที่มือ ริมฝีปาก ถลอกตามร่างกาย เสื้อผ้าเลอะมอมแมม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สาวเข้าแจ้งความถูกทำร้ายร่างกายจากการทวงหนี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ ( 29 พ.ย. ) นางสาวสายบัว สุรศร อายุ 23 ปี เจ้าของเงิน พร้อมพวกอีก 3 คน ประกอบด้วย นางสาวนิด (นามสมมติ) 23 ปี นางสาวหน่อย (นามสมมติ) 16 ปี และนางสาวแนน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยมี พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร่วมสอบสวน

นางสาวสายบัว เจ้าของเงินให้การว่า ตนเองเป็นแม่ค้าออนไลน์ ไม่ได้เป็นเจ้าแม่เงินกู้ และผู้เสียหายเป็นเพื่อนที่เคยเรียนด้วยกันและทักมายืมเงิน ตนเองเห็นผู้เสียหายเป็นคนเสนอโดยยืมเงิน 20,000 บาท จะคืนให้วันละ 11,000 บาท จึงให้เงินไป 

เมื่อถึงเวลาคืนเงินผู้เสียหายบ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืน จึงมาตามทวงจนมีปากเสียงกัน แต่จำไม่ได้ว่าคำพูดไหนที่ผู้เสียหายว่าตน ทำให้น้องอายุ 16 ปีที่ไปด้วยเกิดโมโห แล้วลงมือชกที่หน้า และพวกตนเองก็พยายามห้ามปราม 

มอบตัวแล้ว สาวสั่งกระทืบทวงหนี้ ยันเป็นเพื่อนลูกหนี้ ไม่ใช่เจ้าแม่เงินกู้

ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต เปิดเผย เบื้องต้นสอบสวนแล้วพบว่าเป็นคนรู้จักกันมาก่อน และคนให้ยืมเงินมีอาชีพเป็นหลักฐาน แต่คนที่ขอยืมเงินเป็นคนเสนอดอกเบี้ยให้ แต่ต้องทำการสอบสวนและดูข้อกฏหมายก่อน โดยเบื้องต้นมีผู้เกี่ยวข้อง 4 คน เป็นเด็ก 2 คน ซึ่งก็ให้ชุดสืบสวนทำการขยายผลก่อน ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหานั้นต้องสอบสวนอย่างละเอียดก่อน

มอบตัวแล้ว สาวสั่งกระทืบทวงหนี้ ยันเป็นเพื่อนลูกหนี้ ไม่ใช่เจ้าแม่เงินกู้

ข่าวและภาพ เอกชัย สุขวัฒนะ, ทิวากร กฤษมณี
สำนักข่าวเนชั่น พัทยา จ.ชลบุรี

logoline