svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวใหญ่หายตัวข้ามวัน พบกลายเป็นศพ ถูกรถทับอยู่ใต้ถุนบ้านร้างสุดเฮี้ยน

25 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวใหญ่วัย 54 หายตัวนานข้ามวัน สุดท้ายพบเป็นศพถูก จยย. ทับเสียชีวิตปริศนา ใต้ถุนบ้านร้างสุดเฮี้ยนกลางไร่อ้อย ลูกสาวยังติดใจหวั่นเป็นฆาตกรรม

25 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 13.50 น. พ.ต.ท.สุรกิจ วรนาม สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุพบศพมีผู้เสียชีวิต บริเวณใต้ถุนบ้านร้าง กลางไร่อ้อย พื้นที่ หมู่ 5 บ้านกร่างทอง ตำบลทุ่งทอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ เข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ลักษณะผุพัง ถูกทิ้งร้างกลางไร่อ้อย ห่างจากถนน 200 เมตร บริเวณใต้ถุนบ้าน พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนหงายมีรถ จยย. ทับบริเวณขาทั้งสองข้าง ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยบาดแผล การถูกทำร้าย แต่เมื่อตรวจพบติดเชื้อโควิด-19

เจ้าหน้าที่จึงกันชาวบ้าน และผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ พร้อมทำการใส่ชุดพีอี เข้าตรวจสอบสภาพศพของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียด ทราบชื่อคือ นางสุบิน มาสืบ อายุ 54 ปี ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 5 บ้านกร่างทอง มีอาชีพทำไร่ข้าวโพดและรับจ้างทั่วไป 

 

สาวใหญ่หายตัวข้ามวัน พบกลายเป็นศพ ถูกรถทับอยู่ใต้ถุนบ้านร้างสุดเฮี้ยน

 

สาวใหญ่หายตัวข้ามวัน พบกลายเป็นศพ ถูกรถทับอยู่ใต้ถุนบ้านร้างสุดเฮี้ยน

 

จากการสืบสวนทราบว่า ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ได้มาแจ้งความกับตำรวจว่า แม่หายตัวไป ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำวานนี้ (24 พ.ย.) กระทั่งช่วงบ่ายของวันนี้ มีชาวบ้านที่ออกมาดักยิงนก พบร่างของผู้เสียชีวิตบริเวณบ้านร้าง จึงโทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้าน พร้อมประสานตำรวจเข้ามาตรวจสอบ พบเป็นร่างของนางสุบินที่หายตัวไป 

ลูกสาวของนางสุบิน ที่เดินทางมาดูศพของผู้เป็นแม่ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ได้เจอกับแม่ครั้งสุดท้าย เมื่อช่วงเช้าวานนี้ โดยแม่ได้ทิ้งเงินเอาไว้ให้ตนเป็นค่าขนม ก่อนไปโรงเรียน ก่อนแม่จะออกไปทำงานตามปกติ และขาดการติดต่อไป จนกระทั่งช่วงค่ำ จึงได้ไปหาผู้ใหญ่บ้าน และเพื่อนของแม่ ให้ช่วยพาไปแจ้งความดังกล่าว

พ.ต.อ.มนตรี แตงโต ผกก.สภ.หนองขาว กล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพศพ เบื้องต้น ยังไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย จนเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต แต่เท่าที่ทราบผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว เป็นโรคความดัน และยังติดโควิด จึงยังไม่สามารถสรุปได้แน่ชัดว่า เสียชีวิตมาจากอาการป่วย หรือถูกทำร้ายจนเสียชีวิต จะต้องส่งศพไปทำการชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

ลูกสาวของผู้เสียชีวิต

 

พ.ต.อ.มนตรี แตงโต ผกก.สภ.หนองขาว

นายเอนก กาญจนสุธา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ตำบลทุ่งทอง กล่าวว่า บ้านร้างหลังนี้ ถูกทิ้งร้างมานานกว่า 10 ปี เนื่องจากเคยมีคนมาผูกคอตาย จนทำให้ชาวบ้านร่ำลือถึงความน่ากลัว ไม่มีใครกล้าขี่รถผ่านบริเวณบ้านร้างหลังนี้ หลังพระอาทิตย์ตกดิน ที่สำคัญบ้านหลังนี้ ยังมีเสาตกน้ำมันอยู่บนบ้าน มีผู้ที่นิยมการเสี่ยงโชค แวะเวียนเข้ามาขอหวย ในช่วงกลางวันบ่อยครั้ง ซึ่งตนเองไม่แน่ใจว่า เหตุใดผู้เสียชีวิตจึงขี่รถ จยย. ผ่านมาในเส้นทางนี้

 

สภาพภายในบ้านร้าง

 

สภาพภายในบ้านร้าง


นางอรนริน สืบป่วน อายุ 53 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต และเป็นเจ้าของรถ จยย. คันที่ทับร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า เมื่อช่วงสายวานนี้ ผู้เสียชีวิตซึ่งป่วยเป็นโควิด ได้เดินทางมาที่บ้านของตน พร้อมเอ่ยปากขอยืมรถ จยย. โดยบอกว่า จะนำรถไปหาซื้อปุ๋ยมาใส่ข้าวโพด ซึ่งตนก็สังเกตเห็นว่า ผู้เสียชีวิตมีลักษณะหน้าซีดเผือด คล้ายคนไม่สบายหนัก จึงได้เอ่ยปากชวนกินข้าว แต่ผู้เสียชีวิตก็ปฏิเสธ และขอยืมรถ จยย.ออกไป กระทั่งช่วงค่ำก็ยังไม่นำรถกลับมาคืน แต่ตนก็ไม่เอะใจ เพราะคิดว่าผู้เสียชีวิต อาจจะนำรถกลับไปที่บ้านของตัวเอง จึงไม่ได้นำรถมาคืน กระทั่งมาทราบข่าว มีผู้พบศพที่บ้านร้างดังกล่าว

 

นางอรนริน สืบป่วน อายุ 53 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต

 

สาวใหญ่หายตัวข้ามวัน พบกลายเป็นศพ ถูกรถทับอยู่ใต้ถุนบ้านร้างสุดเฮี้ยน

ข่าว : กอบชัย ยิ้มเชิง จ.กาญจนบุรี
 

logoline