svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับลูกชายอดีตกำนันดังราชบุรี ฉุนถูกขับแซง รัวยิงกระบะ ดับ 1 เจ็บ 2

24 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดอุกอาจ! รวบลูกชายอดีตกำนันคนดังเมืองราชบุรี ซิ่งฟอร์ดไปกับเพื่อน รัวยิงรถกระบะที่ขับแซง ดับ 1 เจ็บ 2 เหตุไม่พอใจที่ถูกแซง

24 พฤศจิกายน 2565 ที่ สภ.เมืองราชบุรี พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 พร้อม พล.ต.ต.วชิรพงษ์  อมราพิทักษ์ ผบก.ภ.จ.ราชบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แถลงข่าวการจับกุม นายอนุเชษฐ์ หรือ เจ เอี้ยวสุวรรณ อายุ 30 ปี ลูกชายอดีตกำนันคนดัง ใน อ.เมืองราชบุรี และนายวรุตม์ อ้นเพชร อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.ราชบุรี 

ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร พร้อมกับของกลางอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก และรถยนต์ฟอร์ดเอเวอร์เรส สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ-111  ราชบุรี
โดยสภาพรถนั้น กระจกด้านข้างและด้านหลังแตก

 

จับลูกชายอดีตกำนันดังราชบุรี ฉุนถูกขับแซง รัวยิงกระบะ ดับ 1 เจ็บ 2

 

การจับกุมมีขึ้น หลังเมื่อช่วงเวลา 01.30 น. วันที่ 23 พ.ย. ทีผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกรุงเทพเมืองราชว่า มีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย มารักษาตัวที่โรงพยาบาล และเสียชีวิต 1 ราย ขอให้มาตรวจสอบด้วย พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี จึงนำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบ

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้บาดเจ็บให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ทั้ง 3 คน ขับรถปิกอัพ มาตามถนนสายราชบุรี - ดำเนินสะดวก โดยขับตามหลังรถเอนกประสงค์ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีดำ ที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณสะพานรางกะดี่ ม.3 ต.โคกหม้อ อ.เมืองราชบุรี ครั้งแรกพยายามจะแซงฟอร์ดขึ้นไป แต่รถฟอร์ดไม่ให้แซง

นายทินกร ซึ่งเป็นคนขับรถ จึงได้ชลอความเร็วลง และต่อมาก็พยายามจะแซงรถคันดังกล่าวขึ้นไปอีก เมื่อรถขึ้นเทียบกัน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนที่รถจะหมุน เพราะคนขับรถตกใจ ประกอบกับถูกยิง จากนั้นก็มีเสียงปืนตามมาอีกหลายนัด จากนั้นรถฟอร์ดคันดังกล่าว ได้ขับหลบหนีไป ผู้บาดเจ็บจำทะเบียนรถได้ จึงทำให้เจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบทะเบียน จนทราบว่าเป็นใคร จึงได้ทำการออกหมายจับ 

 

รถยนต์ของผู้ค้องหา

 

พล.ต.ท.ธนายุตม์ กล่าวว่า มูลเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนอยู่  และได้เน้นย้ำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องจับกุมคนร้ายให้ได้ทุกราย โดยเฉพาะในช่วงฟุตบอลโลก ที่เน้นย้ำเรื่องการพนัน และอาวุธปืนต้องไม่มี และถ้ามีจะต้องจับได้ทุกรายไม่มีข้อยกเว้น ไม่ว่าจะเป็นญาตินักการเมือง หรือเป็นใครก็จะต้องจับกุมให้ได้ 

 

จับลูกชายอดีตกำนันดังราชบุรี ฉุนถูกขับแซง รัวยิงกระบะ ดับ 1 เจ็บ 2

 

จับลูกชายอดีตกำนันดังราชบุรี ฉุนถูกขับแซง รัวยิงกระบะ ดับ 1 เจ็บ 2
 

logoline