svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้วมือยิงมือระนาด 5 นัดหน้าผับ หนีกบดานบ้านเกิดราชบุรี (มีคลิป)

16 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ตามรวบถึงราชบุรี มือปืนยิงหนุ่มมือระนาดเอก 5 นัด หน้าผับบุรีรัมย์ หลังหนีไปกบดานที่บ้านเกิดราชบุรี เจอแจ้ง 4 ข้อหาหนัก

16 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้าคดีที่ นายศักรินทร์ ดินรมรัมย์ หรือ ต่อ อายุ 26 ปี ถูก นายจีรพงศ์ รพีพรอาภา อายุ 29 ปี ใช้อาวุธปืนรัวยิงตามลำตัว 5 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
โจ๋เขม่นกันใน เธค เคลียร์ไม่จบรัวยิง 5 นัด ปางตาย 

 

รวบแล้วมือยิงมือระนาด 5 นัดหน้าผับ หนีกบดานบ้านเกิดราชบุรี (มีคลิป)

 

ล่าสุด หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ไล่ล่าคนร้ายอย่างกระชั้นชิด จนรวบตัวได้ที่จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของมือปืน รายงานข่าวระบุว่า ตอนนี้ได้นำผู้ต้องหา เดินทางมาถึงจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว อยู่ระหว่างการสอบสวนถึงมูลเหตุที่แท้จริง อาวุธปืนที่ใช้ รวมถึงอาชีพ และเส้นทางการเงินว่า มีความเกี่ยวกับกระบวนการยาเสพติดหรือไม่

นางทองสา เอกรักษา อายุ 56 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด รู้สึกตกใจและเสียใจ เพราะคนร้ายซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน นอกจากจะยิงลูกชายถึง 3 นัดแล้ว ยังตามไปยิงซ้ำอีก 2 นัด หมายจะเอาชีวิต ตอนนี้อยากเห็นหน้าคนร้าย และอยากถามว่า ”ยิงลูกแม่ทำไม” ส่วนอาการของลูกชายตอนนี้ หมอได้ทำการผ่าตัดเอาหัวกระสุนปืนออกแล้ว แต่ต้องเข้าห้องไอซียู เพราะกระสุนถูกอวัยวะหลายแห่ง ทั้งกระเพาะอาหาร ลำไส้ ยังไม่รู้สึกตัว 

 

ตร.บุรีรัมย์ ตามรวบมือปืนรัวยิง 5 นัดหน้าผับถึงบ้านเกิดราชบุรี

 

ตร.บุรีรัมย์ ตามรวบมือปืนรัวยิง 5 นัดหน้าผับถึงบ้านเกิดราชบุรี
 

ต่อมา ชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้นำตัวนายจีรพงศ์ ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณลานจอดรถหน้าผับที่เกิดเหตุ ระหว่างการทำแผน ผู้ต้องหามีใบหน้าเรียบเฉย พร้อมตอบคำถามกับตำรวจระหว่างการทำแผนว่า สาเหตุเพราะเขม่นกันในผับ แล้วออกมาเจอกัน จึงใช้ปืนที่อยู่ในรถ ยิงใส่ผู้บาดเจ็บแบบไม่ยั้ง และไม่รู้ว่ายิงไปกี่นัด เพราะเมาสุรา จากนั้นได้ขับรถหลบหนีไปจังหวัดราชบุรี พร้อมกับแฟนสาว ก่อนจะถูกจับกุมดังกล่าว ตำรวจใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในการทำแผน ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ ผดุงดี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่า น่าจะไม่พอใจกันระหว่างนั่งดื่มกินในผับ แต่มาเจอกันอีกที่ลานจอดรถ จึงก่อเหตุยิงใส่คู่กรณี ทั้งนี้ยังจะต้องมีการสอบสวนในเชิงลึกอีกครั้ง เบื้องต้นได้ตั้ง 4 ข้อหา พยายามฆ่า , พรบ.อาวุธปืน ,พกปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร,  ยิงปืนในที่สาธารณะ ส่วนข้อหาอื่นจะต้องทำการสอบสวน และดูอาการของผู้บาดเจ็บอีกครั้ง ส่วนอาชีพของผู้ก่อเหตุ ที่มาอยู่บุรีรัมย์ ยังไม่แน่ชัดว่า ประกอบอาชีพอะไร 

 

รวบแล้วมือยิงมือระนาด 5 นัดหน้าผับ หนีกบดานบ้านเกิดราชบุรี (มีคลิป)

 

รวบแล้วมือยิงมือระนาด 5 นัดหน้าผับ หนีกบดานบ้านเกิดราชบุรี (มีคลิป)

 

ชมคลิปเหตุการณ์


 
ข่าว : เรืองรุจ วังแจ่ม จ.บุรีรัมย์
 

logoline