svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นร.หญิงวัย 15 เพื่อนหลอกไปให้รุ่นพี่ต่างรร.รุมอัด มึน ผิดอะไร (มีคลิป)

23 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักเรียนหญิงถูกเพื่อนหลอก ไปให้รุ่นพี่ต่างโรงเรียนรุมทำร้าย เจ้าตัวมึน ไม่รู้ผิดอะไร แถมไม่เคยรู้จัก ด้าน แม่เหยื่อ วอนตำรวจเร่งสางคดี หลังเรื่องเงียบ ระบุ ลูกสาวยังหวาดกลัว ไม่กล้าออกจากบ้าน

24 พฤศจิกายน 2565 นักเรียนหญิงถูกเพื่อนหลอก ไปให้รุ่นพี่ต่างโรงเรียนรุมทำร้าย เจ้าตัวมึน ไม่รู้ผิดอะไร แถมไม่เคยรู้จัก โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์รูปภาพเด็กนักเรียนหญิงถูกเตะทำร้ายร่างกาย พร้อมระบุ ข้อความว่า

“#ร้องเรียนตรวจสอบ ขนาดนั่งกองกับพื้นยังเตะซ้ำ ขอไปไม่ลงคลิป มีเหตุผิดใจอะไรทำไมไม่แจ้งพ่อแม่ผู้ปกครอง มาใช้ความรุนแรงทำไม สื่อสังคมขยายผลที น้องถูกทำร้าย 17/11/65 22:00 กลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปีขึ้นไป น้องถูกเพื่อนหลอกให้ออกไปแถว รร.หนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ น้องยืนยันว่ายังไม่รู้จักคนตีด้วยซ้ำ และไม่รู้ว่ามาตีน้องเรื่องอะไร รุ่นพี่ที่ตีคนล่ะ.รร.ด้วยซ้ำ นี่เรื่องก็เกิดมา 5-6 วัน แล้วยังไม่คืบ น้องอยากย้ายโรงเรียน และยังหยุดโรงเรียนตอนนี้เพราะตำรวจยังไม่รู้ว่าใครทำเอาผิดใครไม่ได้น้องเลยกลัว ไม่กล้าไปโรงเรียน ตอนนี้น้องสภาพจิตใจย่ำแย่มากมาก น้องซึมเศร้าลงมาก”

เพจอยากดังเดี๋ยวอยากให้ part 5.2

รุมเตะหนูทำไม

โดยในคลิปวิดีโอ จะเห็นว่าเด็กนักเรียนหญิง นักเรียนชั้น ม.4 อายุ 15 ปี ใส่เสื้อสีเขียว ถูกวัยรุ่นผู้หญิงรุมเตะทำร้ายร่างกาย โดยมีคนหนึ่งเตะเข้าไปใบหน้าจนปากแตก และยังมีอีกคนเตะเข้าไปที่บริเวณด้านหลัง จำนวนหลายครั้ง โดยมีเสียงเพื่อนๆ พูดขึ้นมาว่า เต็มคาราเบล และหัวเราะเขาไม่สู้ก็อย่ารุม อีกทั้งมีการท้าว่าต่อยกับพี่ไหม

ขณะเดียวกันมีวัยรุ่นผู้หญิงที่ใส่เสื้อแขนยาวเข้าไปถีบอีก 1 ครั้ง แล้วกลุ่มวัยรุ่นยังมีการพูดขั้นมาอีกว่า ถ้าติดใจอะไร จะเอาใครมาก็เอามาได้หมด และบอกว่าให้โอกาสสู้ลุกขึ้นมา โดยที่เด็กนักเรียนหญิงอายุ 15 ปี ไม่ได้โต้ตอบอะไร แล้วคลิปก็ตัดไป

ขณะที่ทางด้านแม่ ของเด็กอายุ 15 ปี ที่ถูกทำร้ายร่างกาย เปิดเผยว่า ลูกสาวของตนเรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยเรื่องดังกล่าว ตนได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ แล้ว แต่เรื่องยังเงียบไม่มีความคืบหน้า ขณะเดียวกันลูกสาวของตน ก็ยังคงมีอาการหวาดกลัว เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง และไม่กล้าที่จะไปโรงเรียน

ตนจึงอยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก เร่งติดตามคดี ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามตามกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายร่างกายลูกสาวของตนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

รุ่งทิพย์ บุญบำรุง รายงานจากจ.เพชรบูรณ์

คลิป นร.หญิงถูกรุมทำร้าย

logoline