svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฝรั่งเจ้าของบาร์เบียร์พัทยา ทำร้ายแฟนสาวบาดเจ็บ คุยโวไม่กลัวใคร มีตร.ดูแล

22 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝรั่งเจ้าของบาร์เบียร์ กระทืบแฟนสาวชาวเพชรบูรณ์ ได้รับบาดเจ็บ ขณะกลับมาเก็บข้าวของในบ้านตั้งใจเลิกคบหา เหตุถูกทำร้ายเป็นประจำ เจ้าของบาร์เบียร์คุยโวไม่กลัวใคร อ้างมีตำรวจคอยดูแล

22 พฤศจิกายน 2565 เหตุชาวต่างชาติเจ้าของบาร์เบียร์ ทำร้ายร่างกายแฟนสาวคนไทย ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.30 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หมู่บ้านเอกมงคล 8 บ้านเลขที่ 62/152 ม.10 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบน.ส.จีรนันท์ สนทอง อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บ ฟกช้ำตามร่างกาย เจ็บปวดที่ลำตัว นอนร้องครวญคราง ขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

สาวไทย ถูกแฟนหนุ่มเจ้าของบาร์เบียร์กระทืบได้รับบาดเจ็บ

สภาพบ้านได้รับความเสียหาย

สำหรับผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวต่างประเทศ เจ้าของ"บาร์เบียร์" อยู่ในอาการมึนเมาอะไรบางอย่าง ตะโกนโวยวาย ทุบกระจกประตูบ้าน พร้อมประกาศกร้าว เป็นภาษาต่างประเทศ แปลได้ว่า..

"ไม่กลัวใคร เพราะมีตำรวจดูแลอยู่ "


สภาพของชาวต่างชาติชายคนก่อเหตุ ตรวจสอบที่ใบหน้ายังมีรอยขวนจากเล็บของฝ่ายหญิง ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมพยายามพูดคุยให้สงบสติอารมณ์

หนุ่มชาวต่างชาติ เจ้าของ"บาร์เบียร์"ในเมืองพัทยา (ขวามือ)
ฝรั่งเจ้าของบาร์เบียร์พัทยา ทำร้ายแฟนสาวบาดเจ็บ คุยโวไม่กลัวใคร มีตร.ดูแล

น.ส.จีรนันท์ แฟนสาวของชายชาวต่างชาติ ที่ได้รับบาดเจ็บทราบว่า คบหากับชาวต่างชาติ ซึ่งมีธุระกิจ บาร์เบียร์ มาประมาณ 4 เดือน ในระยะที่คบหากันเคยถูกทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง จนทนไม่ไหว จึงมาขนของกลับหวังจะเลิกลา แต่เกิดมีปากเสียงกันรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน

"ยอมรับว่าได้ต่อยไปที่ใบหน้าของฝ่ายชาย และทำกระจกแตก แต่ตนเองสู้แรงไม่ไหวจึงโดนผลักจนล้ม ฝ่ายชายจึงเข้ามาแตะ กระทืบซ้ำ จนได้รับบาดเจ็บ มิหน่ำซ้ำยังทำร้ายจิตใจ ด้วยคำพูด ว่าตนเองรวย ปล่อยให้พิการ ปล่อยให้ตาย ไปเลย สร้างความเจ็บช่ำทั้งร่างกายและจิตใจเป็นอย่างมาก โชคดีมีพลเมืองดีช่วยแจ้งกู้ภัยฯมาช่วยเหลือ" น.ส.จีรนันท์ ระบุ


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตได้ แนะนำให้ผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวก่อน หลังจากนั้นหากประสงค์จะดำเนินคดีกับชาวต่างชาติ ให้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

สาวไทย ถูกแฟนหนุ่มชาวต่างชาติกระทืบจนได้รับบาดเจ็บหนัก

 

ข่าวและภาพ : เอกชัย สุขวัฒนะ, ทิวากร กฤษมณี
สำนักข่าวเนชั่น พัทยา จ.ชลบุรี

logoline