svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พ่อเข่าทรุด! ลูกชาย 3 ขวบ คลาดสายตา จมบ่อเลี้ยงกบข้างบ้าน

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อร้องไห้ปริ่มขาดใจ ปล่อยลูกชาย วัย 3 ขวบ คลาดสายตา ลื่นตกบ่อเลี้ยงกบข้างบ้าน จมน้ำเสียชีวิต ญาติเผย พยามปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

21 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมสารคาม เข้าตรวจสอบเหตุเด็กพลัดตกบ่อเลี้ยงกบจมน้ำเสียชีวิต ที่บ้านหนองกะพ้อ หมู่ที่ 7 ตำบลเขาหินซ้อน อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบป้ากำลังอุ้มร่างไร้วิญญาณของน้องเอ วัย 3 ขวบ ไว้ที่ตัก มีพ่อนั่งกอดขาลูกชายร้องไห้อยู่ตลอดเวลาเป็นที่น่าเวทนายิ่งนัก ห่างไปไม่ไกลพบบ่อเลี้ยงกบ ความลึกประมาณ 1.5 เมตร กว้างประมาณ 2.5 เมตร รอบ ๆ เจอถุงพลาสติดมีตะไคร่น้ำเกาะอยู่ คาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องเอ ลื่นลงไปในบ่อเลี้ยงกบ และจมน้ำเสียชีวิต

พ่อเข่าทรุด! ลูกชาย 3 ขวบ คลาดสายตา จมบ่อเลี้ยงกบข้างบ้าน พ่อเข่าทรุด! ลูกชาย 3 ขวบ คลาดสายตา จมบ่อเลี้ยงกบข้างบ้าน
พ่อเข่าทรุด! ลูกชาย 3 ขวบ คลาดสายตา จมบ่อเลี้ยงกบข้างบ้าน

สอบถามนายเอนก (สงวนนามสกุล) อายุ 30 อาของน้องเอ เล่าว่า ปกติพ่อของน้องเอจะออกไปทำงานนอกบ้าน ส่วนหลานจะอยู่กับแม่ซึ่งทำงานอยู่ภายในบ้าน แล้วปล่อยให้วิ่งเล่นบริเวณข้างบ้านตามปกติ วันนี้แม่ของน้องเอ ได้เรียกลูกชายแต่ไม่มีการตอบรับ จึงช่วยกันออกตามหาบริเวณรอบบ้านแต่ก็ยังไม่พบ

จากนั้นเดินไปดูที่บ่อเลี้ยงกบ สังเกตเห็นมือเด็กโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ จึงรีบลงไปดึงขึ้นมาพาดบ่า กระแทกตามวิธีโบราณในการช่วยเบื้องต้น และนำมาวางลงเพื่อทำพีซีอาร์แต่ร่างของน้องเอ ไม่มีการตอบสนอง จึงรีบนำไปส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

พ่อเข่าทรุด! ลูกชาย 3 ขวบ คลาดสายตา จมบ่อเลี้ยงกบข้างบ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าว : ทินกร จิตต์ไพบูลย์ จ.ฉะเชิงเทรา

logoline