svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แค่เรื่องขี้แมว! เพื่อนบ้านยกพวกตะลุมบอน กลางเมืองแปดริ้ว

16 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อนบ้านขนสปาต้า-ปืน ยกพวกตะลุมบอนกลางเมืองแปดริ้ว เผย ต้นเหตุปัญหาแมวไปขี้ใส่หน้าบ้าน กระทั่งบานปลายโพสต์ท้าทายผ่านโซเชียลมีเดีย

กรณีมีเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่ม ทะเลาะวิวาทกันในพื้นที่หมู่บ้านโสธรธานี อ.เมือง ฉะเชิงเทรา มีทั้งอาวุธมีดสปาต้า และ ปืนไทยประดิษฐ์ ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เข้าระงับเหตุ เมื่อกลุุ่มวัยุร่นเห็นตำรวจได้พากันขี่รถจักรยานยนต์แยกย้ายหลบหนี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 15.00 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีชาวบ้านในพื้นที่บันทึกภาพและคลิปวีดีโอไว้ได้ แล้วนำมาโพสต์ลงโวเชียลมีเดีย จนมีการณ์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางนั้น 

16 พฤศจิกายน 2565 นางสาวเรณู (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี เล่าว่า เด็กหญิงใส่เสื้อสีแดงในคลิป เป็นลูกสาวตนเอง มีเรื่องตบตีกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ห่างกันเพียงหนึ่งห้องเท่านั้น โดยคู่กรณีอ้างว่าแมวของลูกสาวไปขี้ใส่หน้าบ้าน จึงเกิดมีปากเสียงกัน


แค่เรื่องขี้แมว! เพื่อนบ้านยกพวกตะลุมบอน กลางเมืองแปดริ้ว

แค่เรื่องขี้แมว! เพื่อนบ้านยกพวกตะลุมบอน กลางเมืองแปดริ้ว

กระทั่งเมื่อวานนี้ ตนเอง ลูกชายและลูกสาว ได้มีปากเสียงกับบ้านคู่กรณีอีกครั้ง ถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายกัน หลังเกิดเหตุไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อเป็นหลักฐาน พอกลับมาถึงบ้านเรื่องกลับไม่จบ ลูกสาวคู่กรณีทักเฟซบุ๊กมาหาลูกสาว ซึ่งทั้งคู่เป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน และมีการท้าทายผ่านทางหน้าเฟซบุ๊ก จนเกิดการโต้เถียงกันบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งทั้งสองฝ่ายจึงไปตามเพื่อนที่โรงเรียนมาเจอกันบริเวณหน้าบ้าน มีทั้งเด็กนักเรียนช่างและกลุ่มวัยรุ่น

พบว่าฝั่งเพื่อนคู่กรณีพกปืนมาด้วย ส่วนฝั่งลูกสาวตนเองได้ตามเพื่อนมาด้วยเช่นกัน ยอมรับว่า ฝั่งเพื่อนลูกสาวก็มีการพกอาวุธมีดมาด้วยเหมือนกัน ทันทีที่ทั้งสองฝั่งมาเจอกัน ก็ลงมือตบตีกันอย่างภาพที่เห็นในคลิป บางส่วนก็ถือปืน และมีดไล่ข่มขู่กัน

แค่เรื่องขี้แมว! เพื่อนบ้านยกพวกตะลุมบอน กลางเมืองแปดริ้ว

เพื่อความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ทีมข่าวพยายามจะสอบถามฝั่งคู่กรณี แต่พบว่าตอนนี้บ้านถูกปิด ไม่มีใครอยู่ ส่วนในทางคดีตอนนี้ตำรวจได้ให้ทั้ง 2 ฝั่งเดินทางไปตรวจร่างกายก่อน เพื่อรวบรวมเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับคู่กรณีตามกฏหมายต่อไป

 

 

ข่าว : สัมฤทธิ์ ล้ำเลิศ จ.ฉะเชิงเทรา 

logoline