svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เด้งแล้ว 4 เสือโรงพักปากน้ำ เซ่นเหตุปล้นบ่อน ย่านศรีนครินทร์ (คลิป)

12 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เด้ง 4 เสือโรงพักสมุทรปราการ ปมปล้นบ่อน ย่านศรีนครินทร์แล้ว หลัง 8 ชายฉกรรจ์ 8 คน ควงปืนบุกปล้น "บ่อนอาจ๋อง" เกิดการปะทะกับการ์ดคุมบ่อน มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 1 ศพ ได้เงิน 4 แสนบาทหลบหนีไป

12 พฤศจิกายน 2565 เด้ง 4 เสือ ตำรวจโรงพักปากน้ำ สภ.เมืองสมุทรปราการ ปมปล้นบ่อน ย่านศรีนครินทร์แล้ว ความคืบหน้ากรณีกระแสข่าวการปล้นบ่อน ถูกนำไปโพสต์ลงในเพจ "สายไหมต้องรอด" ระบุว่า ช่วงคืนที่ 9 พ.ย.มีชายฉกรรจ์จำนวน 8 คน ควงปืนบุกปล้นบ่อนการพนันชื่อ "บ่อนอาจ๋อง" ตั้งอยู่ถนนศรีนครินทร์ อ.เมืองสมุทรปราการ ก่อนที่คนก่อเหตุจะ เข้าไป คว้าเงินหน้าเสื่อประมาณ 4 แสนบาท วิ่งหนีออกมาระหว่างนี้ มีการประทะกันกับการ์ดคุมบ่อน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย จนกระแสดังกล่าวสั่นสะเทือนวงการสีกากีถูกวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง

ปล้นบ่อน ย่านศรีนครินทร์ เด้ง 4 เสือโรงพักสมุทรปราการ ปมปล้นบ่อน ย่านศรีนครินทร์

ขณะที่ทาง ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงดังกล่าวไม่ได้รับแจ้งเหตุ และตรวจสอบไปตามสถานพยาบาลในพื้นที่ ก็ยังไม่ได้รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุอาวุธปืนเข้าไปรักษาตัวแต่อย่างใด ทำให้ข่าวนี้ยังเป็นปริศนา ว่าที่แท้จริงแล้วมีเหตุขึ้นจริงหรือไม่นั้น

กระทั่งวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร ได้ประสานขอข้อมูล จากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้ข้อมูลบางส่วน จากนั้นจึงได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนทำงานส่วนตัว ลงไปตรวจสอบสืบหาข้อมูลที่เท็จจริง จึงทราบว่า มีบ่อนและมีการลักลอบเล่นการพนันจริง รวมไปถึงมีเหตุการณ์ปล้นบ่อน แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต ขณะเดียวกัน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้โทรศัพท์มารายงาน และยอมรับว่ามีเหตุการณ์ปล้นบ่อนเกิดขึ้นจริง 

เด้ง 4 เสือโรงพักสมุทรปราการ ปมปล้นบ่อน ย่านศรีนครินทร์

ล่าสุด วันนี้ (12 พ.ย.) พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงเหตุดังกล่าว และได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่า สถานที่ดังกล่าว มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันจริง โดยเป็นลักษณะบ่อนวิ่ง เข้ามาเปิดได้ 2 วัน จนคืนวันที่ 9 พฤศจิกายน ได้เกิดเหตุการณ์ปล้นบ่อนตามที่เป็นข่าว

อย่างไรก็ตามขณะนี้ก็ยังไม่มีหลักฐานที่บ่งชี้ว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จากเหตุการณ์นี้ เพื่อให้การสอบสวนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงได้มีคำสั่ง ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 498/2565 ให้ ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ ที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน โดยขาดจากตำแหน่งเดิมจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ประกอบด้วย 

  • 1. พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ
  • 2. พ.ต.ท.นาคพันธ์ โพธา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสมุทรปราการ
  • 3. พ.ต.ท.ยอดรัก กิตติลัภนะรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ
  • 4.พ.ต.ท.วรสุวัฒน์ ทวีรัชตโภคิน สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ ปฏิบัติหน้าที่ สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ

ชมคลิป : เด้งแล้ว 4 เสือโรงพักปากน้ำ เซ่นเหตุปล้นบ่อน

เด้ง 4 เสือโรงพักสมุทรปราการ ปมปล้นบ่อน ย่านศรีนครินทร์
ข่าวและภาพ : สุธินันท์ คงสินธ์
สำนักข่าวเนชั่น จ.สมุทรปราการ

logoline