svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จบด้วยดี! "จ่าสิบตำรวจ" ทำร้ายภรรยายอมหย่า ส่งเสียลูกเดือนละ 5 พัน

11 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จ่าสิบตำรวจทำร้ายภรรยา-คลุมถุงดำ ยอมเซ็นใบหย่า ส่งเสียลูกเดือนละ 5 พัน ด้าน ผู้การฯ เชียงใหม่ เผย ยังเดินหน้าต่อ คดีทำร้ายร่างกาย-สอบวินัย ยืนยัน ให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ความคืบหน้ากรณีนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช ย์ หรือ "กัน จอมพลัง" พา น.ส.เจี๊ยบ (ผู้เสียหาย) อายุ 44 ปี เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนกับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) หลังถูกสามีซึ่งเป็นจ่าสิบตำรวจ สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง พร้อมทั้งถูกเอาถุงดำคลุมศีรษะและจุดไฟเผา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


11 พฤศจิกายน 2565 "กัน จอมพลัง" พา น.ส.เจี๊ยบ (ผู้เสียหาย) เข้าพบ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ใช้เวลาพูดคุยประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว
จบด้วยดี! "จ่าสิบตำรวจ" ทำร้ายภรรยายอมหย่า ส่งเสียลูกเดือนละ 5 พัน

จบด้วยดี! "จ่าสิบตำรวจ" ทำร้ายภรรยายอมหย่า ส่งเสียลูกเดือนละ 5 พัน
กัน จอมพลัง กล่าวว่า จากการพูดคุยของทั้งสองฝ่าย ไม่มีการกระทบกระทั่งกัน การหย่าก็จบด้วยดี ซึ่งทางอดีตสามีก็แสดงสปิริตความเป็นลูกผู้ชายด้วยการจะส่งเสียเลี้ยงดูลูกเดือนละ 5 พันบาท พร้อมกับส่งรถให้ลูกได้ใช้ไปโรงเรียน ส่วนทรัย์สินเงินทอง ฝ่ายน.ส.เจี๊ยบ ไม่ได้ต้องการอะไร ซึ่งตอนนี้ฝ่ายชายก็รับผิดชอบทุกอย่างและสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป น.ส.เจี๊ยบ ก็ให้อภัยและขอให้ดูแลลูก และไม่ประสงค์ที่จะดำเนินคดี

ด้าน น.ส.เจี๊ยบ เปิดเผยว่า อยากขอบคุณ กัน จอมพลัง ที่มาช่วยตนและลูก เหมือนได้ชีวิตใหม่ ตอนนี้ไม่ได้แจ้งความเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เพราะพ่อของลูกก็ยอมรับผิดทุกอย่าง จะส่งเสียดูแลลูก และให้รถจักรยานยนต์ 1 คัน เอาไว้ไปรับส่งลูก ถึงแม้จะแยกจากกันก็ยังจะทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ของลูกที่ดี ส่วนทรัพย์สินหรือเงินทองตนไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย
จบด้วยดี! "จ่าสิบตำรวจ" ทำร้ายภรรยายอมหย่า ส่งเสียลูกเดือนละ 5 พัน
อย่างไรก็ตาม หลังจากเจรจาตกลงกันได้ทางทั้งสองฝ่ายได้เดินทางไปจดทะเบียนหย่า ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยเรื่องการหย่านั้น ได้ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว

พล.ต.ต.ธวัชชัย กล่าวว่า สำหรับการสอบสวนข้อเท็จจริงยังคงมีการดำเนินการตามขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำร้ายร่างกาย การใช้เสพสารเสพติด ซึ่งต้องใช้เวลารวบรวมข้อมูล เพราะผู้ก่อเหตุเพิ่งย้ายมาอยู่สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

จบด้วยดี! "จ่าสิบตำรวจ" ทำร้ายภรรยายอมหย่า ส่งเสียลูกเดือนละ 5 พัน

ทั้งนี้ ตั้งแต่มีโครงการตำรวจสีขาว ได้มีการตรวจสารเสพติดตำรวจ 100% จ่าสิบตำรวจนายนี้ ก็ถูกตรวจแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ก็ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย และจากการตรวจสอบในพื้นที่ ก็พบว่าจ่าสิบตำรวจรายนี้ ไม่มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมาเป็นระยะเวลาค่อนข้างที่จะนาน การสอบสวนหลังจากนี้ก็จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

พี่สาวของตำรวจนายนี้ เปิดเผยว่า น้องชายไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และไม่เคยทอดทิ้งลูก ส่งเสียเงินให้ลูกและภรรยาตลอด ส่วนที่ภรรยาขึ้นมาหาที่เชียงใหม่ 2 ครั้ง เพื่อมาขอคืนดี น้องชายต้องการหย่าอยู่แล้ว ส่วนที่ทะเลาะกันเพราะเงินนั้นไม่เป็นความจริง เพราะหากเงินไม่พอตนกับพ่อก็จะโอนเงินให้น้องชายเพื่อให้โอนไปให้ลูก ส่วนเรื่องที่ผู้หญิงคนนี้ออกมาพูดนั้น บางเรื่องก็ไม่เป็นความจริง ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงทำแบบนี้

 

ข่าว : ธนกร วงศ์นาง จ.เชียงใหม่ 

logoline