svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ถอนแจ้งความ "แอ๊ด คาราบาว" ด่าบนเวทีคอนเสิร์ต

04 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ส่งนิติกรชำนาญการ ถอนแจ้งความ "แอ๊ด คาราบาว" ด่าบนเวทีคอนเสิร์ต เนื่องจากได้รับการขอขมา-ขอโทษ จนเป็นที่พึงพอใจแล้ว

4 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 14.00 น. นายสรวุฒิ แสนเทศ นิติกรชำนาญการ สำนักงานจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับมอบอำนาจจาก นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ให้นำเอกสารหลักฐานเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี วุฒิวัฒนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ตามที่นายณัฐภัทร ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ นายยืนยง โอภากุล หรือ "แอ๊ด คาราบาว" นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ว่ากระทำความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ไว้เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ถอนแจ้งความ "แอ๊ด คาราบาว"

ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ถอนแจ้งความ "แอ๊ด คาราบาว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นายณัฐภัทร ผู้เสียหาย ไม่มีความประสงค์จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับ นายยืนยง เนื่องจากนายณัฐภัทร ได้รับการขอโทษและขอขมาจาก นายยืนยง จนเป็นที่พึงพอใจแล้ว จึงขอถอนการแจ้งความและคำร้องทุกข์ที่ให้ไว้กับ ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี  

ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ถอนแจ้งความ "แอ๊ด คาราบาว"

ทั้งนี้ นายสรวุฒิ ใช้เวลาเพียง 15 นาที ในการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนก็เสร็จสิ้น จากนั้นก็ขอตัวกลับโดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด

 

พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค ผู้กำกับการ สภ.สองพี่น้อง กล่าวว่า วันนี้นายณัฐภัทร ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ส่งตัวแทนเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี รองสารวัตร (สอบสวน) เพื่อถอนแจ้งความร้องทุกข์กรณีดังกล่าว หลังจากพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้แล้ว เห็นว่าเป็นความผิดอาญาอันยอมความได้ และเมื่อนายณัฐภัทร ผู้เสียหาย ไม่ติดใจที่จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ทางพนักงานสอบสวนจึงถอนคำร้องทุกข์ให้ความความประสงค์ต่อไป

 

 

ข่าว : มงคล สว่างศรี จ.สุพรรณบุรี 

logoline