svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบ"ไอ้เตี้ย"ซ้อมเมียลูก บังคับเดินเท้าเปล่า 6 กม.ไปเอากัญชา ขู่ฆ่าหากมาช้า

04 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุกจับแล้ว ไอ้เตี้ย ผัวคลั่งยาที่จ.อุดรธานี เตะปลายคางเมียและทำร้ายลูกสาววัย 12 ปีก่อนจะขู่บังคับให้เดินเท้าเปล่า 6 กม. ข้ามหมู่บ้านไปเอาห่อกัญชามาให้ ขู่มาช้าจะฆ่าให้ตาย เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างไม่ได้ทำร้าย แต่ล้มฟุบไปเอง

4 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณี นางวิเศษ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี และด.ญ.เวฟ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นม.1 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ถูก นายทองคูณ ศรีทะวงษ์ หรือ เตี้ย อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางวิเศษ และพ่อของด.ญ.เวฟ เมายาอาละวาดหนักแทบทุกวัน ล่าสุดอาละวาดใช้เท้าเตะปลายคางเมียจนเขียวช้ำ และลูกสาวคือด.ญ.เวฟเข้าไปห้ามพ่อทำร้ายแม่ก็ถูกเตะเข้าที่บริเวณสะบักเอวจนล้มคว่ำ 


ต่อมา นายเตี้ย บังคับให้ทั้งสองคน เดินเท้าเปล่าจากบ้านโนนกกบาก ไปยังบ้านทวน ต.ศรีสุทโธ ซึ่งระยะทางกว่า 6 กม. ไปกลับก็ 12 กม. โดยต้องการให้เมียและลูกเอาไปห่อกัญชาที่ฝากไว้บ้านพ่อของนายเตี้ยมาให้เสพ โดยหลังจากนางวิเศษ และด.ญ.เวฟ เดินทางมาถึงบ้านของนายอุดร ศรีทะวงษ์ ซึ่งเป็นพ่อของนายเตี้ย พอได้ห่อกัญชาแล้วแต่ทั้งสองคนไม่กล้ากลับไปบ้านอีก เพราะกลัวถูกทำร้าย 

รวบ\"ไอ้เตี้ย\"ซ้อมเมียลูก บังคับเดินเท้าเปล่า 6 กม.ไปเอากัญชา ขู่ฆ่าหากมาช้า

จากนั้นจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือไปยัง นายวีระพล รักเสมอวงษ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง เพื่อขอความช่วยเหลือ หวั่นใจกลับไปบ้านสองแม่ลูกจะถูกนายเตี้ยทำร้ายอีกแน่ โดยเฉพาะน้องเวฟถึงกับร้องไห้ออกมาจนน้ำตาไหลอาบแก้มเพราะโดนพ่อทำร้ายร่างกายเตะเข้าไปที่บริเวณเอว ยืนยันจะไม่กลับไปหาพ่ออีก


ล่าสุดปรากฏว่า นายสามารถ หมั่นนอก นายอำเภอบ้านดุง ได้สั่งการให้ พ.จ.อ.วัฒนา หัสจันทร์ ปลัดอำเภอบ้านดุง และพ.ต.ท.ภูมิ เฉลิมชาติ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านดุง นำกำลังตร.ชุดสืบสวนเดินทางมาพบกับนางวิเศษ ที่ยังอยู่บ้านหลังเดิมไม่กล้ากลับบ้านเอาห่อกัญชาไปให้สามี 

เบื้องต้นทางปลัดอำเภอและตร.ชุดสืบสวนได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนางวิเศษยืนยันว่า ถูกสามีทำร้ายจริง วันนี้เปลี่ยนใจแล้วจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับสามีแน่นอนต่อมาตร.ชุดสืบสวนได้พานางวิเศษและด.ญ.เวฟ เดินทางไปสภ.บ้านดุง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับสามีคลั่งยา

รวบ\"ไอ้เตี้ย\"ซ้อมเมียลูก บังคับเดินเท้าเปล่า 6 กม.ไปเอากัญชา ขู่ฆ่าหากมาช้า


จากนั้น พ.ต.ท.ภูมิ เฉลิมชาติ รองผกก.สส.สภ.บ้านดุง ได้นำกำลังตร.ชุดสืบสวน ได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในบ้านโนนกกบาก พบกับนายเตี้ย กำลังเดินอยู่ในบ้าน เมื่อนายเตี้ยเห็นตำรวจก็ตกใจเล็กน้อย บอกว่า ผมทำอะไรผิดครับ เจ้าหน้าที่ตำรวจค้นในตัวและภายในบ้าน พบอุปกรณ์เสพยาบ้า


ส่วนเรื่องเตะปลายคางเมีย นายเตี้ยยังพูดวกวน ครั้งแรกบอกว่า ไม่ได้เตะ ผลักกันเฉยๆ แต่สุดท้ายก็ยอมรับว่าตบจริง เพราะหึงว่าเมียไปมีชู้จึงลงโทษสั่งสอนครั้งเดียวเอง ส่วนลูกสาวผมไม่ได้เตะ ลูกสาวล้มใส่หม้อเอง และเรื่องที่ขู่ให้เมียและลูกเดินเท้าเปล่าไปเอากัญชาที่บ้านพ่อผมนั้น ผมเอาไว้บ้านพ่อและแม่และให้เมียไปเอามาจะต้มจริงแก้ปวดหลังปวดเอวเท่านั้นเอง


จากนั้นตร.ได้ควบคุมตัวนายเตี้ย ไปยังสภ.บ้านดุง ตรวจหาสารเสพติดพบว่าเป็นสีม่วง พร้อมกับแจ้งข้อหา “เสพสารเสพติดให้โทษ (ยาบ้า)” และข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” หลังจากเมียและลูกไปแจ้งความจะได้ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบ\"ไอ้เตี้ย\"ซ้อมเมียลูก บังคับเดินเท้าเปล่า 6 กม.ไปเอากัญชา ขู่ฆ่าหากมาช้า

ข่าวและภาพ : อุดม ปิดตาทานัง 
สำนักข่าวเนชั่น จ.อุดรธานี 
 

logoline