svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดคลิปบีบหัวใจ นักเรียนขวัญเสีย ตกใจไอ้คลั่งเมายา บุกห้องเรียนชกหน้าครู

04 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปสุดบีบหัวใจ นักเรียนขวัญเสีย ร้องไห้โฮ ตกใจไอ้คลั่งเมายา บุกห้องเรียนชกหน้าครูสาว เตรียมสหวิชาชีพดูแลสุขภาพจิตใจ ล่าสุดตำรวจรวบมือก่อเหตุหลังหิวโซย่องกลับบ้านมาหาข้าวกิน ถูกล็อกตัวทันควัน

4 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณี "คลั่งยา" บุกเข้าไปในโรงเรียน ทำร้ายครู โดยผู้ก่อเหตุคือ นายธานินทร์  ไชยบัวรินทร์ หรือนิล อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 45 หมู่ 22 บ้านหนองปลาดุก ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม ได้บุกห้องเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนบ้านหนองปลาดุก เพราะรำคาญคุณครูสอนหนังสือเสียงดังรบกวน ก่อนจะชกใบหน้าของนางไสว ภักดีล้น อายุ 43 ปี ครูประจำชั้น ทำให้บริเวณโหนกแก้มขวา และริมฝีปากมีรอยฟกซ้ำ ก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดเวลา 11.00 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

ล่าสุด พล.ต.ต.ธวัชชัย ถุงเป้า ผบก.ภ.จว.นครพนม พ.ต.อ.กฤติน กอร์ปกุลหิรัญ ผกก.สส.ภ.จว.นครพนม พ.ต.อ.ณัฎฐวิชฌ์ ราชแก้ว ผกก.สภ.เมืองนครพนม พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครพนม และชุดสืบสวน บก.ภ.จว.นครพนม พร้อมฝ่ายปกครอง ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ร่วม  50 นาย ปิดหมู่บ้านเพื่อไล่ล่าตัวคนร้ายรายนี้

 

เปิดคลิปบีบหัวใจ นักเรียนขวัญเสีย ตกใจไอ้คลั่งเมายา บุกห้องเรียนชกหน้าครู

หลังเจ้าหน้าที่ระดมกระจายกำลัง ออกหาเบาะแสของนายธานินทร์ ตามบ้านญาติพี่น้อง  บ้านใกล้เคียงเรือนเคียงและตามบ้านเพื่อน ตลอดจนสวนยางพารา และทุ่งนาตามป่าท้ายหมู่บ้าน ที่คาดว่าคนร้ายอาจจะไปหลบซ่อนตัว  เพื่อกดดันและกระชับพื้นที่ให้แคบลง


จนกระทั่งในช่วงพลบค่ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ได้ดักซุ่มอยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 22 ซึ่งเป็นบ้านของคนร้าย อยู่ด้านหลังอาคารจุดเกิดเหตุแค่ 20 เมตร นายธานินทร์คนร้ายเห็นว่าค่ำมืดแล้ว จึงออกจากป่าที่หลบซ่อน แอบย่องเข้ามาทางหลังบ้าน เพื่อหาอาหารกินเพราะหิวโซจากการหลบหนีเจ้าหน้าที่ ระหว่างที่กำลังหาข้าวอยู่นั้น ตำรวจที่ซุ่มเฝ้าอยู่จึงเข้าล๊อกตัว นายธานินทร์เห็นพยาบยามจะวิ่งหลบหนี แต่ถูกตะครุบตัวได้ในที่สุด  จึงคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองนครพนม  โดยถูกควบคุมตัวไว้ในห้องขังของโรงพัก

เปิดคลิปบีบหัวใจ นักเรียนขวัญเสีย ตกใจไอ้คลั่งเมายา บุกห้องเรียนชกหน้าครู

ด้านนางไสว ครูสาวผู้เคราะห์ร้าย ได้เดินทางมา สภ.เมืองนครพนม พร้อมกับเพื่อนครูและกำนัน ต.บ้านผึ้ง เพื่อให้ปากคำกับ ร.ต.อ.คงฤทธิ์ พลศรี พนักงานสอบสวน กล่าวว่า  ทราบข่าวเจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายได้แล้ว ก็รู้สึกโล่งใจ และดีใจที่ผู้ปกครองจะได้นำลูกหลานมาเล่าเรียนในวันพรุ่งนี้ ด้วยความสบายอกสบายใจ หลังที่พากันหวาดผวากับเหตุการณ์ช่วงกลางวันแล้ว  โดยครูที่โรงเรียนได้ส่งภาพคนร้ายมาให้ดูทางไลน์แล้ว  ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงกระทั่งนำมาสู่จับผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด

เปิดคลิปบีบหัวใจ นักเรียนขวัญเสีย ตกใจไอ้คลั่งเมายา บุกห้องเรียนชกหน้าครู


ขณะที่ นางศรีจันทร์  ไชยบัวรินทร์ อายุ 61 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ยอมรับว่าลูกชาย ติดยาเสพติดเสพยาบ้ามานับ 10 ปี ก่อนนี้ไม่เคยมีนิสัยก้าวร้าว แต่ช่วงหลังเริ่มมีอาการโวยวาย เวลาขอเงินไม่ได้ เริ่มข่มขู่ตนว่าจะทำลายบ้านพัก ตนได้พยายามสั่งสอนว่ากล่าวตักเตือนแต่ไม่เชื่อฟัง เคยแจ้งตำรวจฝ่ายปกครองมานำตัวไปบำบัดฟื้นฟู ประมาณ 1 – 2เดือน สุดท้ายเหมือนเดิมไม่ดีขึ้น 


นางศรีจันทร์ เล่าอีกว่า มีลูกชาย 2 คน คนติดยาเป็นลูกคนโต เคยก่อเหตุทำร้ายครูในโรงเรียนแห่งนี้มาก่อน จนถูกดำเนินคดีติดคุกประมาณ เกือบ 3 ปี พอพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 3 ปี คิดว่าจะกลับใจ สุดท้ายมาก่อเหตุอีก พยายามพูดคุยหาทางแก้ไข ประสานทุกฝ่ายมาช่วยเหลือแต่ไม่สำเร็จ อยากบอกให้ลูกชายสำนึกผิดแต่ไม่ยอมรับฟัง สุดท้ายตกใจมากมาก่อเหตุทำร้ายคนอื่นอีก อยากให้มอบตัวรับผิดตามที่ได้กระทำลงไป และตนไม่ขอต่อสู้คดี ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายบ้านเมือง

เปิดคลิปบีบหัวใจ นักเรียนขวัญเสีย ตกใจไอ้คลั่งเมายา บุกห้องเรียนชกหน้าครู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้รับคลิปตอนเกิดเหตุการณ์ ขณะที่นายธานินทร์คนร้ายบุกขึ้นมาบนชั้นสองของอาคารเรียน บรรดาเด็กนักเรียนต่างอกสั่นขวัญแขวน ได้หมอบตัวลงอยู่ใต้โต๊ะตามที่คุณครูไสวสั่ง เพราะเกรงว่าคนร้ายจะมีอาวุธแล้วจะทำร้ายเด็ก 


ในภาพคลิปวิดิโอเด็กๆนักเรียนมีสีหน้าตื่นตระหนก บางคนถึงกับปล่อยโฮด้วยความหวาดกลัว ซึ่งเป็นภาพที่สะเทือนใจแก่ผู้ได้เห็นภาพดังกล่าวอย่างยิ่ง 


ทั้งนี้ สหวิชาชีพจะเข้ามาตรวจสภาพจิตใจของเด็ก เพื่อเยียวยารักษาอาการหลังพบเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดต่อหน้าต่อตา ในขณะเดียวกันมีคุณครูหลายคนได้จับกลุ่มคุยกัน ถึงสปิริตของผู้บริหารบางคน ว่า ขาดวุฒิภาวะการเป็นผู้นำ เพราะหลังเกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญถึงขนาดนี้ ยังไม่มีเห็นหน้าผู้บริหารเข้ามาสอบถามหรือให้กำลังใจ เพิ่งจะโผล่มาตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่โรงเรียน

 

ชมคลิป : นักเรียนขวัญเสีย ตกใจไอ้คลั่งเมายา บุกห้องเรียนชกหน้าครู 

เปิดคลิปบีบหัวใจ นักเรียนขวัญเสีย ตกใจไอ้คลั่งเมายา บุกห้องเรียนชกหน้าครู เปิดคลิปบีบหัวใจ นักเรียนขวัญเสีย ตกใจไอ้คลั่งเมายา บุกห้องเรียนชกหน้าครู
ข่าวและภาพ : พงศ์สุคนธ์ คุณธรรมมงคล
สำนักข่าวเนชั่น จ.นครพนม
 

logoline