svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระดมมือปราบล่า 3 คนร้าย "แก๊งสำโรงใต้"กราดยิงอริ พบประวัติก่อคดีอื้อ

01 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภาค1 - ชุดสืบปากน้ำ ระดมมือปราบ ไล่ล่า 3 คนร้าย "แก๊งสำโรงใต้" ก่อเหตุยิงถล่มคู่อริ ดับ 1 ศพ บาดเจ็บอีก 1 พบประวัติไม่ธรรมดา เอี่ยวคดีผิดกฏหมายอื้อ

1 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีเหตุยิงถล่มกันด้วยอาวุธสงคราม ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และ เสียชีวิต เหตุเกิดที่ในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 31 ตุลาคม 2565 เวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา  ภายในซอยโรงงานพลาสติก ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดเยเหตุเกิดในพื้นที่ สภ.สำโรงใต้ ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เพื่อเก็บหลักฐาน และสอบสวนหาตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผบช.ภ.1 สั่งล่าแก๊งยิงถล่มคู่อริ ย่านสำโรงใต้ ดับ1 เจ็บ1

ระดมมือปราบล่า 3 วายร้าย "แก๊งสำโรงใต้"กราดยิงอริ พบประวัติเอี่ยวคดีอื้อ
ล่าสุด วันนี้ (1 พ.ย. 2565 ) เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงใต้  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ได้จัดทีมลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ  เพื่อสืบหาเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี

ระดมมือปราบล่า 3 คนร้าย \"แก๊งสำโรงใต้\"กราดยิงอริ พบประวัติก่อคดีอื้อ

ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนเรื่องประเด็นการก่อเหตุนั้น เบื้องต้นคาดว่า ชนวนเหตุน่าจะมาจากเรื่องสิ่งผิดกฎหมาย โดยคาดว่า อาจจะมีการหักหลังกัน จึงทำให้อีกฝ่ายเกิดความไม่พอใจ จึงได้ใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่ม จนคู่อริเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ 


อย่างไรก็ตาม จากรายงานการสืบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า กลุ่มคนร้าย ซึ่งใช้อาวุธสงครามยิงคู่อริ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะต้องใช้ความระมัดระวังในการติดตามตัว เนื่องจากกลุ่มคนร้ายมีอาวุธร้ายแรง และหวั่นกรงว่าหากการเข้าจับกุม และคนร้ายขัดขืน หรือใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็อาจจะมีการปะทะกัน ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงต้องมีการวางแผนให้รัดกุม  เพื่อไม่ให้เกิดการสูญเสีย และไม่ให้เกิดการปะทะกันขึ้น 

 

ระดมมือปราบล่า 3 วายร้าย "แก๊งสำโรงใต้"กราดยิงอริ พบประวัติเอี่ยวคดีอื้อ

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เร่งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เบื้องต้นทราบว่า แก๊งคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุนั้น มีด้วยกัน 3 คน และใช้อาวุธปืนสงครามในการก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ทางชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบประวัติของกลุ่มบุคคลดังกล่าว โดยพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฏหมายประเภท

ระดมมือปราบล่า 3 คนร้าย \"แก๊งสำโรงใต้\"กราดยิงอริ พบประวัติก่อคดีอื้อ
ภาพและข่าว : สุทธินันท์ คงสินธ์
สำนักข่าวเนชั่น จ.สมุทรปราการ 

logoline