svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่อดีต ผจก. ชลบุรีเอฟซี ซิ่งเก๋งชน จยย. แล้วหนี เจอ ตร.แจ้ง 2 ข้อหา (มีคลิป)

31 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความวัวยังไม่ทันหาย! แม่ "ศศิศ" อดีต ผจก. ชลบุรีเอฟซี ซิ่งเก๋งชน จยย. จนเสียชีวิตแล้วหนี ถูก ตร. แจ้ง 2 ข้อหา ดอดเจรจาญาติคู่กรณี แต่ตกลงกันไม่ได้ หลังญาติผู้ตายเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน แต่แม่โค้ชดังขอจ่ายเพียง 3 แสนบาท

31 ตุลาคม 2565 ที่ จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 17.00 น. สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผู้กำกับการ สภ.เสม็ด ได้เปิดเผยความคืบหน้าคดีที่ รถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์จนมีผู้เสียชีวิต บริเวณสี่แยกภายในซอยสารพัดช่าง เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งคดีดังกล่าว พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด เข้าตรวจสอบพบว่า รถเก๋งที่ก่อเหตุและเป็นคู่กรณีได้ขับหลบหนีไป

 

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ สามารถจับภาพได้ จากการตรวจสอบ รถคันที่ก่อเหตุเป็นเก๋งยี่ห้อซูมารุ สีขาว ทะเบียน กจ 8260 กรุงเทพมหานคร มีชื่อ นายศศิน สิงห์โตทอง น้องชาย นายศศิศ สิงห์โตทอง อดีตผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งลาออก เพื่อรับผิดชอบกรณีนักเตะในทีม เมาแล้วขับจนมีผู้เสียชีวิต เป็นผู้ครอบครอง
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “ผจก.ชลบุรีเอฟซี” ลาออกรับผิดชอบนักเตะชนคนดับ แจงยิบปมกร่างใส่ตร. (คลิป)
สโมสรชลบุรี ออกแถลงการณ์ กรณีนักฟุตบอลเมาแล้วขับจนมีผู้เสียชีวิต

“นักเตะ” ทีมชลบุรีเอฟซี เมาแล้วขับ ชนชาวบ้านออกกำลังกาย ดับคาที่ 1 สาหัส 1

 

 

วงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุแม่ ผจก.ทีม ชลบุรี เอฟซี ขับรถชน จยย.

รถ จยย. คู่กรณีที่เสียชีวิต

พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผู้กำกับการ สภ.เสม็ด เผยว่า และมีรายงานว่า ต่อมาวันที่ 15 ต.ค. 65 นางลาวัลย์ รัตนวิเศษ อายุ 60 ปี แม่ของนายศศิศ ได้เข้าเจรจากับครอบครัว นางนรินทร์ อรุณโน อายุ 62 ปี ผู้เสียชีวิต โดยญาติผู้ตายเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท แต่คู่กรณีขอจ่ายเพียง 3 แสนบาท เท่านั้น ทำให้ไม่สามารถตกลงกันได้ 

 

พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผู้กำกับการ สภ.เสม็ด

แผนผังจำลองการเกิดอุบัติเหตุแม่ ผจก.ทีมดัง ชนแล้วหนี
 

พ.ต.อ.ชนะไชย กล่าวว่า คดีดังกล่าว หลังตำรวจได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมาทราบภายหลังว่า เสียชีวิต ต่อมา 2 วัน ผู้ก่อเหตุที่อ้างว่าเป็นคนขับ ได้มาพร้อมกับรถยนต์ ที่ตรวจสอบแล้ว น่าจะใช่คันก่อเหตุแล้วหนีอย่างแน่นอน เพราะมีร่องรอยการเสียหายด้านหน้า หลังจากได้ให้มีการไปตกลงกับญาติผู้เสียชีวิต ที่ในตอนนั้นยังไม่รู้ว่า เป็นแม่ของอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟซี แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้ 

 

เบื้องต้น ได้สั่งการให้ทางพนักงานสอบสวน ให้ความยุติธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย และมีการตั้งข้อหา กับคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และหลบหนีโดยไม่แจ้งเหตุ ส่วนที่มีกระแสโซเชี่ยลว่า มีการสลับคนขับ มารับผิดแทนลูกนั้น ยังไม่มีมูล แต่ถ้าการสอบสวนพบว่า มีการมารับผิดแทนจริง ก็จะโดยข้อหาแจ้งความเท็จกับทางพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

 

นายศศิศ สิงห์โตทอง อดีตผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี

 

ชมคลิปวันเกิดเหตุ 

ข่าว : วิศาล จ.ชลบุรี
 

 

logoline