svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกทาสยาทุบหัวแม่ดับ ยังปากแข็ง ตร.เร่งรวมหลักฐานออกหมายจับ

31 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกทาสยาเสพติดทุบหัวแม่ดับ ต่อหน้าพ่อติดเตียงยังปากแข็ง ตร.เร่งติดตามตัวแฟนผู้ก่อเหตุ สอบปากคำพยานเพื่อรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ

31 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้าคดี นายวีระยุทธ ยกบัตร อายุ 36 ปี ชาวชุมชนบ้านบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ทุบหัว นางบานเย็น ยกบัตร แม่อายุ 70 ปี ดับคาบ้าน ต่อหน้าพ่อที่ป่วยติดเตียง หลังมีปากเสียงทะเลาะกันจริง แต่ปฏิเสธไม่ได้ฆ่า ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน สอบปากคำญาติและพยาน พร้อมผลชันสูตรและผลตรวจสารเสพติด ยื่นขอศาลออกหมายจับ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สลด! ลูกชายทาสยา ทุบหัวแม่ดับต่อหน้าพ่อป่วยติดเตียง
 

 

ลูกทาสยาทุบหัวแม่ดับ ยังปากแข็ง ตร.เร่งรวมหลักฐานออกหมายจับ

ล่าสุดวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ ได้นำตัวนายวีระยุทธฯ ไปตรวจหาสารเสพติดที่ รพ.บัวใหญ่ พร้อมกับเชิญตัวญาติ และเพื่อนบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ที่ได้ยินเสียงร้องของผู้ตาย มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาหลักฐานมัดตัวเอาผิดผู้ก่อเหตุ ซึ่งจากพยานหลักฐานและคำให้การของพยาน เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นผู้กระทำผิดจริง และหลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บัวใหญ่ 

 

เบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงแม่บ่น ขณะกำลังป้อนอาหารให้พ่อที่นอนป่วยติดเตียง จึงลงมาดู แล้วมีปากเสียงทะเลาะกับแม่ หลังจากนั้นก็กลับขึ้นไปบนบ้านชั้น 2 อยู่ในห้องกับแฟนสาว ไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิตได้อย่างไร

 

ลูกทาสยาทุบหัวแม่ดับ ยังปากแข็ง ตร.เร่งรวมหลักฐานออกหมายจับ
 

ซึ่งขณะนี้ นายวีระยุทธฯ ยังให้การปฏิเสธ และตอนนี้ครอบครัวกับญาติ ได้ตั้งบำเพ็ญกุศลศพผู้ตายไว้ที่บ้านจุดเกิดเหตุตามประเพณีของคนลาว ทำให้พนักงานสอบสวน ไม่สามารถตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติม ในที่เกิดเหตุได้ แต่ระหว่างนี้ จะเร่งสอบปากคำญาติ และพยานในที่เกิดเหตุให้ครบทุกปาก

 

รวมถึง ติดตามตัวแฟนสาวของนายวีระยุทธฯ ผู้ก่อเหตุ มาสอบปากคำเพื่อยืนยันคำให้การ ตามที่นายวีระยุทธฯ กล่าวอ้าง และรอผลการชันสูตรศพ กับผลตรวจหาสารเสพติดของผู้ต้องหาจากทางโรงพยาบาลฯ เพื่อนำมารวบรวมเป็นหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายวีระยุทธฯ มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

พิธีศพของแม่ที่ถูกลูกทาสยาทุบเสียชีวิต

 

ข่าว : ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ จ.นครราชสีมา
 

logoline